Trang Moon hóa... Annabelle vì tẩy trang

Dầu tẩy tế bào chết mà Trang Moon sử dụng có tác dụng như dầu tẩy trang nên lớp trang điểm được trôi đi một cách dễ dàng, và cô nàng sinh năm 93 này cũng không ngại “làm xấu” trên Youtube.

Nổi tiếng với làn da mịn đẹp kể cả khi không trang điểm, Trang Moon của “Sống chung với mẹ chồng” nắm giữ rất nhiều bí quyết chăm sóc da hiệu quả. Đồng thời, cô nàng này cũng nổi tiếng là người “lười”, nên rất hay tìm những chiêu trò dưỡng da, trang điểm đa năng, tiết kiệm thời gian. Nếu như trước đây, “cô Trang” đã từng có mẹo kết hợp kem chống nắng với kem trang điểm để tiết kiệm thời gian vào buổi sáng, thì hôm nay, cô nàng này lại có mẹo kết hợp hai bước tẩy trang và tẩy da chết làm một, rất thích hợp cho những ngày bận rộn về nhà vào tối muộn.

Thông thường, bạn sẽ phải tẩy trang sạch sẽ, rửa mặt với sữa rửa mặt, sau đó mới được dùng sản phẩm tẩy tế bào chết để làm thông thoáng lỗ chân lông. Tuy nhiên, Trang Moon lại tìm ra một sản phẩm đặc biệt có chức năng tẩy tế bào chết và có thể sử dụng ngay khi trên mặt vẫn còn lớp trang điểm. Trang Moon đã massage dầu tẩy tế bào chết này lên khuôn mặt mà không cần làm thêm bất cứ bước tẩy trang nào.

trang moon hoa annabelle vi tay trang
Có thể tẩy tế bào chết ngay khi tẩy trang, không phải là quá tiện lợi sao?
trang moon hoa annabelle vi tay trang
Sản phẩm Trang Moon sử dụng là Tẩy tế bào chết của BambiHomemade.

Với kết cấu dạng dầu, sản phẩm tẩy tế bào chết đã làm trôi lớp trang điểm của Trang Moon một cách khá dễ dàng. Son môi và mascara mà Trang Moon sử dụng đều là loại không thấm nước, lâu trôi, nhưng đã được tẩy đi, trong quá trình massage còn loang lổ mà cô nàng cũng không ngại tự nhận là khá giống... búp bê Annabelle trong bộ phim kinh dị đang ăn khách hiện nay. Tất nhiên, chỉ cần rửa lại bằng nước thì những lớp cặn trang điểm loang lổ này đã biến mất, trả lại khuôn mặt xinh xắn tươi sáng của Trang Moon.

trang moon hoa annabelle vi tay trang
Nếu tẩy trang vào tối muộn thì đừng tự giật mình nhé!

Trong quá trình massage với dầu tẩy tế bào chết, Trang Moon ngửi thấy có mùi cà phê và liên tưởng ngay đến các công thức tự tẩy tế bào chết bằng bã cà phê. Thực chất, thành phần chính của dầu tẩy tế bào chết này chính là dầu cà phê có tác dụng làm tan lớp makeup, cùng với BHA có tác dụng tẩy sạch bã nhờn sâu dưới lỗ chân lông. Vì thế, Trang Moon có thể trải nghiệm cảm giác tẩy tế bào chết giống như được massage với bã cà phê mà lại không lo làm bẩn bồn rửa mặt.

trang moon hoa annabelle vi tay trang
Sau khi rửa mặt lại với sữa rửa mặt là có thể yên tâm da rất sạch mịn.
trang moon hoa annabelle vi tay trang
Trang Moon sử dụng Nước rửa mặt Thiên nhiên Bambi

Sau khi tẩy trang và tẩy tế bào chết, cô nàng tiếp tục dùng sữa rửa mặt để làm sạch lớp dầu còn đọng trên da. Thay vì dùng các loại sữa rửa mặt tạo bọt công nghiệp, Trang dùng nước rửa mặt có chất tạo bọt từ dịch chiết của quả táo, với khả năng tạo bọt không thua kém gì, nhưng lại dịu nhẹ hơn hẳn. Hương thơm từ vỏ bưởi trong loại nước rửa mặt này cũng là một ưu điểm khiến cô nàng luôn thấy sảng khoái mỗi khi rửa mặt, từ đó cũng bớt “lười” tẩy trang, tẩy tế bào chết và làm sạch da.

Tag:
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.