Vì sao Trang Moon lại lấy kem che khuyết điểm để... chuốt mi?

Một bí quyết làm đẹp “bất thường” lại vừa được Trang Moon tiết lộ, liên quan đến việc tận dụng kem che khuyết điểm để làm đôi mắt to tròn hơn.

Kem che khuyết điểm vốn là một sản phẩm trang điểm cực kỳ quen thuộc và cần thiết, với công dụng hỗ trợ cho lớp nền hoàn hảo hơn, che phủ quầng thâm, sẹo mụn hay lỗ chân lông to. Thế nhưng, mới đây, cô nàng Trang Moon của phim “Sống chung với mẹ chồng” lại tận dụng chính thỏi kem che khuyết điểm của mình với một mục đích cực kỳ mới lạ – chuốt mi.

vi sao trang moon lai lay kem che khuyet diem de chuot mi
Trang Moon sử dụng kem che khuyết điểm Klairs - Creamy & Natural Fit Concealer.

Có nhiều dạng kem che khuyết điểm khác nhau như dạng thỏi, dạng hũ, nhưng Trang Moon sử dụng kem che khuyết điểm dạng lỏng, có kèm sẵn cọ, nên rất tiện để chuốt lên mi, gần giống như thao tác dùng mascara thông thường.

Khi chuốt kem che khuyết điểm lên lông mi, sợi mi sẽ được làm dày lên đáng kể, đồng thời lại tạo một lớp nền để mascara có thể lên màu đen đậm rõ nét hơn, không sợ vón cục.

vi sao trang moon lai lay kem che khuyet diem de chuot mi
Thao tác chuốt kem che khuyết điểm lên lông mi khá đơn giản.

Nếu học theo Trang Moon, bạn không cần phải tốn tiền mua một thỏi mascara làm dày mi chuyên dụng, vì một lớp kem che khuyết điểm cũng có tác dụng làm sợi mi dày lên một cách tự nhiên. Cách này cũng thuận tiện hơn cách dùng phấn rôm để làm dày mi, không sợ hạt phấn rơi vào mắt, không có cảm giác cộm, dính ở mắt.

vi sao trang moon lai lay kem che khuyet diem de chuot mi
Lông mi được "độn" thêm một lớp kem che khuyết điểm sẽ dày hơn.

Đặc biệt, với những cô nàng muốn thử nghiệm trào lưu dùng mascara màu sắc, thì việc chuốt kem che khuyết điểm lên lông mi không chỉ giúp làm dày mi, mà còn giúp những tông màu khác lạ của mascara lên màu rực rỡ hơn.

Như trong hình ảnh của Trang Moon, cô nàng thậm chí còn không cần dùng đến kẹp uốn mi, nhưng chỉ một lớp kem che khuyết điểm và một lớp mascara thông thường cũng đã cho hiệu ứng mi cong và dài hơn hẳn so với hàng lông mi thông thường.

vi sao trang moon lai lay kem che khuyet diem de chuot mi
Việc chuốt mascara sau đó không hề gặp khó khăn gì nhé!

Bạn có nghĩ bí quyết này của Trang Moon là hiệu quả và đáng thử nghiệm? Bạn có áp dụng thành công với loại kem che khuyết điểm sẵn có của mình? Hãy gửi những bình luận và tin nhắn của mình tới trang Facebook cá nhân của Trang Moon để góp ý cho những bí quyết trang điểm thú vị của cô ấy nhé.

vi sao trang moon lai lay kem che khuyet diem de chuot mi
Bên mi được chuốt kem che khuyết điểm dày và dài hơn hẳn, khiến mắt như to tròn hơn.
chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.