Trang phục dạ hội chính thức của Đỗ Mỹ Linh trong chung kết Miss World 2017

Đại diện của Hoa hậu Mỹ Linh cho biết, người đẹp sẽ mặc chiếc váy vàng của NTK Lê Thanh Hoà trong đêm Chung kết Miss World, diễn ra vào tối mai 18/11 (theo giờ Việt Nam).

Theo kế hoạch Chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 sẽ được diễn ra vào ngày 18/11 tại Trung Quốc. Đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang thể hiện rất tốt trong các phần thi bên lề và rất được kì vọng sẽ lọt vào Top 40. Trước đó, tại Thử thách đồi đầu - Head to head challenge, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã hoàn thành xuất sắc trong việc thể hiện tiếng nói, quan điểm cá nhân bằng tiếng Anh trước thành viên BTC Miss World 2017. Chuyên gia sắc đẹp uy tín Alvin Sebereto, đồng thời là chủ nhân của những câu hỏi phần thi Head to head challenge đánh giá Mỹ Linh sẽ là người chiến thắng phần thi Thử thách đối đầu.

Sắp tới, khán giả Việt Nam rất mong chờ sự xuất hiện của Hoa hậu Mỹ Linh trong đêm Chung kết Miss World vào tối mai. Hơn hết, nhiều người tò mò về trang phục dạ hội mà cô sẽ trình diễn trước bạn bè quốc tế. Theo đại diện của Mỹ Linh tại Việt Nam cho biết, Lê Thanh Hoà là người trực tiếp thiết kế trang phục dạ hội cho người đẹp trong đêm thi quan trọng.

Trước đó, NTK Lê Thanh Hoà cũng đã giúp Đỗ Mỹ Linh có được những khoảnh khắc lộng lẫy, xuất thần tại đấu trường nhan sắc so với 118 "bông hoa" khác. Vì vậy, anh được ê kíp chọn mặt gửi vàng, giúp Mỹ Linh sẽ có được phong thái và diện mạo xinh đẹp nhất trong đêm chung kết với trang phục đầm dạ hội.

trang phuc da hoi chinh thuc cua do my linh trong chung ket miss world 2017
NTK Lê Thanh Hoà là người thực hiện chiếc váy dạ hội chính thức cho Hoa hậu Mỹ Linh trình diễn trong đêm Chung kết Miss World 2017
trang phuc da hoi chinh thuc cua do my linh trong chung ket miss world 2017
Được biết, tông màu vàng rực rỡ vốn là kiểu mốt được nhiều nhà thiết kế trên khắp thế giới yêu thích bởi sự lộng lẫy, kiêu sa, gợi nên “khoảnh khắc hoàng kim”, phút giây thăng hoa của nhan sắc.
trang phuc da hoi chinh thuc cua do my linh trong chung ket miss world 2017
Chiếc váy với thiết kế tinh tế hi vọng sẽ giúp Đỗ Mỹ Linh trình diễn ấn tượng trước BGK.
trang phuc da hoi chinh thuc cua do my linh trong chung ket miss world 2017
Điểm nhấn cắt xẻ ở eo và đùi tôn nét đẹp gợi cảm, dáng vẻ quyến rũ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Phần cổ váy được lấy ý tưởng và cách điệu từ cổ áo yếm truyền thống của dân tộc Việt Nam. "Bằng tất cả sự ngưỡng mộ và tin yêu, tôi hi vọng bộ trang phục này sẽ giúp Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tỏa sáng rạng rỡ trong đêm chung kết Miss World 2017"- NTK Lê Thanh Hòa nói.
trang phuc da hoi chinh thuc cua do my linh trong chung ket miss world 2017
Mẫu trang phục này được NTK Lê Thanh Hòa tạo kiểu đơn giản mà tinh tế với phom dáng ôm sát đuôi cá, chất liệu ánh nhũ, toàn thân váy được đính hạt đá tỉ mỉ. Hình ảnh được Hoa hậu Mỹ Linh thực hiện trước ngày lên đường thi Miss World 2017.
trang phuc da hoi chinh thuc cua do my linh trong chung ket miss world 2017
Mẫu thiết kế của Lê Thanh Hoà đã được hoàn thiện ngay sau đó với phần lông vũ đính xung quanh đuôi váy tạo sự sang trọng. NTK Lê Thanh Hoà cho biết anh kết hợp giữa lông đà điểu và lông nhung thể hiện hình ảnh cây lúa. Đây sẽ là hình ảnh chính thức cùng với hoa hậu Mỹ Linh xuất hiện trong đêm Chung kết vào tối mai (18/11)
trang phuc da hoi chinh thuc cua do my linh trong chung ket miss world 2017 Chuyên gia dự đoán Đỗ Mỹ Linh sẽ chiến thắng Thử thách đối đầu

Không chỉ tự tin nói tiếng Anh trôi chảy, thần thái rạng rỡ mà đại diện Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh còn tạo ấn ...

trang phuc da hoi chinh thuc cua do my linh trong chung ket miss world 2017 Đỗ Mỹ Linh có cơ hội đặc cách vào thẳng Top 40 Miss World 2017

Miss World 2017 đang đi đến hành trình cuối cùng để chọn ra Top 40 người đẹp cho đêm chung kết diễn ra vào 18/11 ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.