'Trắng tay' tại VTV Awards 2017, Trường Giang tuyên bố: 'Giải thưởng rồi khán giả sẽ quên'

Ngay khi biết vụt mất giải thưởng tại VTV Awards 2017 ở hạng mục Nghệ sĩ hài ấn tượng, Trường Giang đã có chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân về cảm xúc của anh. 
 

Tối qua (7/9) lễ trao giải thường niên VTV Awards 2017 do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Thủ đô Hà Nội, với sự tham gia của đông đảo ngôi sao, nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực. Kết quả năm nay được đánh giá là xứng đáng khi các hạng mục được trao giải đã tìm thấy chủ nhân xứng đáng.

Ở hạng mục Nghệ sĩ hài ấn tượng, dù góp mặt trong Top 5 cùng với Trấn Thành, Hoài Linh, Công Lý, Xuân Bắc, nhưng Trường Giang không bảo vệ được giải thưởng của mình như đã từng nhận vào năm 2016. Kết quả, Xuân Bắc đã đánh bại Trường để nhận kết quả này.

trang tay tai vtv awards 2017 truong giang tuyen bo giai thuong roi khan gia se quen
Năm ngoái, Nhã Phương thay Trường Giang nhận giải "Nghệ sĩ hài ấn tượng" nhưng năm nay, Xuân Bắc đã soái ngôi của "Mười Khó"

Không chỉ có Trường Giang, bạn gái anh - Nhã Phương cũng vụt mất cơ hội chiến thắng hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng, khi giải thưởng được trao cho Bảo Thanh (phim Sống chung với mẹ chồng).

Ngay sau khi VTV Awards kết thúc, Trường Giang đã lên tiếng trên trang cá nhân, bày tỏ cảm xúc của mình khi “trắng tay” tại lễ trao giải năm nay.

Anh viết: “Giải thưởng rồi khán giả sẽ quên, điều họ không bao giờ quên là nhân cách và tài năng của một người nghệ sĩ”.

trang tay tai vtv awards 2017 truong giang tuyen bo giai thuong roi khan gia se quen

Mặc dù nuối tiếc cho Trường Giang, tuy nhiên, đông đảo người hâm mộ nam danh hài vẫn tỏ ra ủng hộ và đồng tình với suy nghĩ của anh. Nghệ thuật chân chính là nghệ thuật phục vụ khán giả, làm nghệ thuật mà khiến khán giả luôn nhớ đến và yêu mến thì càng đáng trân trọng.

trang tay tai vtv awards 2017 truong giang tuyen bo giai thuong roi khan gia se quen 'Người phán xử' thắng lớn tại Lễ trao giải Ấn tượng VTV (VTV Awards) 2017

Tối 7/9, Lễ trao giải Ấn tượng VTV (VTV Awards) đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.