Trào lưu phụ nữ ủng hộ Trump trên Twitter

Dù nhiều cuộc khảo sát cho thấy Trump đang thất thế vì làm mất lòng các cử tri nữ, dòng hashtag #WomenWhoVoteTrump (những phụ nữ bỏ phiếu cho Trump) đang trở thành xu hướng trên mạng xã hội Twitter.
trao luu phu nu ung ho trump tren twitter Thêm hai phụ nữ tố Trump tấn công tình dục
trao luu phu nu ung ho trump tren twitter Những hành động 'xấu xí' của Trump với phụ nữ
trao luu phu nu ung ho trump tren twitter
Trào lưu phụ nữ ủng hộ Donald Trump trở thành xu hướng trên mạng Twitter. Ảnh: Reuters

Những người đăng tải dòng hashtag giải thích lý do ủng hộ Trump, đồng thời mô tả về bản thân họ để phá bỏ định kiến xấu với những phụ nữ ủng hộ ứng viên đảng Cộng hòa, theo CNN. Hashtag này đã được sử dụng 43.000 lần chỉ trong buổi sáng hôm 14/10.

"Những người phụ nữ bỏ phiếu cho Trump đều mạnh mẽ, được giáo dục tốt, độc lập, có tư duy hợp lý, có thể ưu tiên các vấn đề mà đất nước chúng ta phải đối mặt. Không bao giờ là Hillary", tài khoản MyFlPerspective cho biết.

Một số tài khoản khác nói về những điểm họ đồng tình với Trump, trích dẫn lý do họ bỏ phiếu cho vị tỷ phú bất động sản.

"Những người phụ nữ bỏ phiếu cho Trump muốn một tương lai đảm bảo cho gia đình họ. Đường biên giới an toàn, công việc và tài chính được bảo vệ, một người đàn ông sẵn sàng thực hiện cam kết", tài khoản chrgdup1973 chia sẻ.

Một phụ nữ giải thích rằng, cô đã quá mệt mỏi với những lời hứa hẹn và nói rằng Trump là sự thay đổi mà nước Mỹ cần.

"Những người phụ nữ bỏ phiếu cho Trump đã quá mệt mỏi với các chính trị gia suy đồi, giới tinh hoa của Washington, những danh nhân. Họ nói với chúng tôi hãy bỏ phiếu cho người được truyền thông thiên vị", tài khoản Bevansley1017 đăng tải trên tài khoản khác.

Một số người ủng hộ ông Trump còn cười cợt cụm từ "đáng thương", ám chỉ việc bà Clinton từng phát biểu vào tháng trước rằng một nửa những người ủng hộ Trump là "đáng thương hại".

"Tự hào khi trở thành một trong hàng triệu những người phụ nữ bỏ phiếu cho Trump. Tôi 18 tuổi và đi bỏ phiếu lần đầu. Ký tên: Giselle đáng thương", một tài khoản vết.

Sự ủng hộ này xuất hiện sau khi hàng loạt phụ nữ đứng ra tố cáo ông Trump đã tấn công tình dục họ. Ứng viên của đảng Cộng hoà phủ nhận hoàn toàn các cáo buộc này và cho rằng đó chỉ là chuyện bịa đặt.

chọn
Gần 4,4 tỷ USD vốn ngoại đổ vào bất động sản
9 tháng đầu năm, các doanh nghiệp nước ngoài đã đầu tư gần 4,4 tỷ USD vào bất động sản, tăng hơn 2,2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.