Trẻ ra hơn chục tuổi nhờ quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ

Gương mặt của chị Nguyễn Nhi (TP HCM) có các nét hài hòa, tròn trịa… nhưng nhìn tổng thể lại già hơn so với tuổi. Muốn thay đổi bản thân và cuộc đời, chị Nhi đã quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ.
co gai xinh va tre hon chuc tuoi nho quyet tam phau thuat tham my Quá xinh sau phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái 'bị' bạn bè, bố mẹ không nhận ra
co gai xinh va tre hon chuc tuoi nho quyet tam phau thuat tham my Tại sao nâng mũi, độn cằm bằng filler có thể gây biến chứng

Chị Nhi năm nay 28 tuổi, hiện đang làm trợ lý giám đốc của một Công ty mỹ phẩm ở TP HCM. Chị Nhi cho biết, trước đây theo đánh giá của bạn bè thì chị thuộc tuýp xinh xắn dễ thương nhưng chẳng có gì nổi bật. Chị cũng cảm thấy gương mặt của chị không để lại ấn tượng đặc biệt gì với người đối diện. Vì thế, chị đã nghĩ đến việc thay đổi một chút về ngoại hình để có thể tự tin hơn trong cuộc sống và suôn sẻ hơn trong công việc.

Chị Nhi tâm sự: “Lúc đầu cũng phân vân lắm, sợ sửa lên không cải thiện mà còn già và xấu hơn nhưng được sự động viên của mấy chị đã từng sửa, mình có thêm động lực và quyết tâm thay đổi bản thân”.

co gai xinh va tre hon chuc tuoi nho quyet tam phau thuat tham my
Sự thay đổi rõ rệt trên gương mặt của chị Nhi sau khi dao kéo.

Ban đầu, chị Nhi chỉ sửa mũi, rồi thấy mình đẹp lên, mũi chị thuộc dạng da nhiều nên làm xong trông khá tự nhiên. Khuôn mặt nhìn cũng sang hơn, không mờ nhạt như trước đây. Sau đó, chị tiếp tục tham khảo và quyết định tiêm gọn hàm và tiêm filler cằm cho gương mặt được thanh thoát hơn. Cuối cùng, chị nhấn thêm phần mí mắt để gương mặt đẹp hơn.

Chị Nhi cho hay: “Chi phí cho mỗi ca cũng không đắt lắm, nếu tính tổng cộng chưa đến 50 triệu, con số không lớn nhưng mình được rất nhiều từ việc làm đẹp. Cuộc sống vui vẻ hơn, tự tin hơn và gặp nhiều thuận lợi hơn trong công việc”.

Chị Nhi nhớ lại, khi chị làm mũi, chị muốn gương mặt sau khi làm sẽ đẹp tự nhiên nhưng bác sĩ tư vấn khuyên nên làm cao vì da mũi dày. Chị nghe theo lời khuyên của bác sĩ và kết quả là khá hài lòng sau phẫu thuật. Chị kể lại về quá trình làm mũi: “Lúc làm về mũi mình bị tụ máu ở ngay sống, phải đi hút dịch, mình cũng sợ lắm, nhìn nó bị lệch lệch. Nhưng được một tháng là mũi mình ổn định, sau 6 tháng là đẹp tự nhiên. Làm về mấy ngày đầu thì uống thuốc và kiêng cữ theo lời dặn của bác sĩ. Mình thấy làm mũi không đau gì cả, bác sĩ tiêm thuốc tê và làm mình không cảm giác gì, ai sợ đau thì cũng đừng lo. Với mình, làm đẹp chịu đau một chút cũng xứng đáng”.

co gai xinh va tre hon chuc tuoi nho quyet tam phau thuat tham my
co gai xinh va tre hon chuc tuoi nho quyet tam phau thuat tham my
Chị Nhi tự tin hơn khi làm đẹp.

Chia sẻ về việc tiêm botox và filler, chị Nhi cho biết: “Về tiêm botox và filler thì mình làm một lần luôn. Tiêm botox thì có hơi đau một chút, nhưng là mình chịu được. Sau 1 tuần là mặt mình nhỏ hẳn luôn. Mình kiêng ăn đồ cứng trong một thời gian để mặt xuống đều. Nhìn mặt mình sang hơn, lúc trước chụp hình là một mặt to đùng, bây giờ mình tự tin selfie ở bất cứ góc cạnh nào”.

Chị Nhi cho biết, tiêm filler giúp khuôn mặt thon gọn hơn, đúng tiêu chuẩn vẻ đẹp hiện đại. Cằm chị lúc trước hơi thiếu nên nhìn môi không đẹp nhưng sau khi làm cằm, môi cũng đẹp hơn. Sau khi tiêp filler thì nhược điểm là không giữ được lâu, một năm phải làm lại nên chị đang có dự định sẽ đi độn cằm.

co gai xinh va tre hon chuc tuoi nho quyet tam phau thuat tham my
co gai xinh va tre hon chuc tuoi nho quyet tam phau thuat tham my
Cô gái sang trọng và xinh đẹp hơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Tâm sự về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình, chị Nhi cho hay: “Trong tất cả các chỉnh sửa, mình thích nhất là làm mắt. Mắt mình lúc trước hơi sụp, nhìn lúc nào cũng buồn. Mình chọn giải pháp nhấn mí, không xâm lấn quá nhiều, an toàn. Làm mắt không đau như mình tưởng, như kiến cắn chút xíu”.

co gai xinh va tre hon chuc tuoi nho quyet tam phau thuat tham my
Chị Nhi chăm chút cho da và dáng để tự tin hơn.
co gai xinh va tre hon chuc tuoi nho quyet tam phau thuat tham my

Sau phẫu thuật, chị Nhi vẫn sinh hoạt bình thường, chỉ tránh nhai đồ cứng để tránh bị hàm to ra, và hạn chế xông hơi để filler lâu tan hơn. Bên cạnh việc chỉnh sửa gương mặt, chị Nhi chú ý hơn đến chế độ dinh dưỡng hợp lý để giữ gìn vóc dáng và có làn da đẹp hơn.

co gai xinh va tre hon chuc tuoi nho quyet tam phau thuat tham my Từng răng hô, cười hở lợi, cô gái quyết phẫu thuật thay đổi cuộc đời

Cuộc sống sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái 21 tuổi quê ở Bắc Kạn đã thay đổi theo hướng tích cực.

co gai xinh va tre hon chuc tuoi nho quyet tam phau thuat tham my Đã tìm ra cô gái đăng quang cuộc thi Hoa hậu 'dao kéo'

Trải qua nhiều phần thi, Nguyễn Thư Dung là người đăng quang Miss Perfect Global Beauty - Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.