Trích đoạn 'Sống chung với mẹ chồng' gây phẫn nộ mạnh trên cộng đồng mạng

Chỉ dài gần 10 phút nhưng trích đoạn của bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" đã nhận được hơn 1,5 triệu lượt xem chỉ sau đúng 12 giờ chia sẻ trên mạng xã hội.
 

Mặc dù ngày 6/4 mới phát sóng trên kênh VTV1 nhưng bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" đã trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội hai ngày nay chỉ nhờ một trích đoạn dài gần 10 phút được nhà sản xuất tung ra.

Trích đoạn này đã gây nên cơn phẫn nộ cùng những cuộc tranh luận lớn trên mạng xã hội. Đa phần ý kiến đều tỏ ra sợ hãi về cảnh sống chung mẹ chồng khi chứng kiến những tình tiết trong phim.

trich doan song chung voi me chong gay phan no manh tren cong dong mang
Mối mâu thuẫn truyền kiếp giữa mẹ chồng - nàng dâu sẽ được bộ phim thể hiện trọn vẹn. Đây cũng là bộ phim đầu tiên nữ diễn viên gạo cội Lan Hương đóng vai phản diện sau hơn 30 năm theo điện ảnh.

Trong phim, NSND Lan Hương (Hương Bông) và nữ diễn viên trẻ Bảo Thanh vào vai cặp mẹ chồng nàng dâu "kì phùng địch thủ". Bà mẹ chồng chỉ có cậu con trai duy nhất đã ghen với tình yêu mà con trai dành cho con dâu. Bà xâm phạm vào mọi không gian của đôi trẻ, từ việc yêu cầu các con không được đóng cửa phòng ngủ, kiểm tra phòng ngủ của con bất kể sáng sớm hay đêm khuya hay nghe điện thoại cá nhân của con dâu. Thậm chí, hai vợ chồng cũng không ít lần phải dở khóc dở cười vì bị mẹ xâm nhập phòng ngủ bất kể sớm khuya. Còn cô con dâu (do diễn viên Bảo Thanh thủ vai) cũng không hề kém cạnh, cô mạnh mẽ đáp trả mọi lời giáo huấn của mẹ chồng và dẫn đến những cuộc cãi vã kịch liệt thường xuyên.

trich doan song chung voi me chong gay phan no manh tren cong dong mang
Ngay cả khi vợ chồng đang ân ái cũng bị mẹ đột nhập vào phòng ngủ.
chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.