Triệu tập tài xế chặt barie, hành hung nhân viên trạm BOT Tân Đệ

4 tài xế đã bị triệu tập lên cơ quan Công an để điều tra làm rõ hành vi đánh nhân viên, chặt Barie Tân Đệ.

Công an huyện Vũ Thư, Thái Bình hôm nay cho biết đã triệu tập 4 tài xế liên quan đến hành vi tát nhân viên và dùng dao chặt barie trạm thu phí Tân Đệ.

Các tài xế bị triệu tập gồm: Trần Ngọc Trìu, SN 1993, quê huyện Đông Hưng, Thái Bình; Trần Mạnh Cường, SN 1984, quê huyện Hưng Hà, Thái Bình; Trần Xuân Hùng, SN 1992, trú huyện Vũ Thư, Thái Bình; Hoàng Phú Xây, SN 1983, trú huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

4 người này bị triệu tập để làm rõ hành vi hủy hoại tài sản.

trieu tap tai xe chat barie hanh hung nhan vien tram bot tan de

Tài xế (áo đỏ) hành hung nhân viên thu phí

Tại cơ quan điều tra, một trong 4 tài xế thừa nhận đã sử dụng dao làm hư hỏng barie của trạm thu phí BOT Tân Đệ.

Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng đang xác minh, triệu tập một số tài xế khác để làm rõ hành vi hành hung nhân viên thu phí.

Cơ quan Công an đang tiếp tục trích xuất camera để xác minh những trường hợp còn lại để xem xét có khởi tố vụ án hay không. Nếu không đủ căn cứ truy tố, cơ quan Công an sẽ ra quyết định xử phạt hành chính theo quy định.

Như đã thông tin, chiều 5/6, tại trạm thu phí BOT Tân Đệ, thuộc địa phận huyện Vũ Thư, Thái Bình, các tài xế đã phản ứng không mua vé vì cho rằng trạm đã hết hạn nhưng đơn vị thu phí vẫn tận thu.

trieu tap tai xe chat barie hanh hung nhan vien tram bot tan de

Tài xế cầm dao chặt barie Tân Đệ

Nhiều tài xế còn hất văng thanh barie, hoặc phụ xe xuống nhấc barie sang một bên để cho xe chạy qua. Cứ mỗi lần các xe không đóng phí và cho xe chạy qua, nhân viên tại trạm thu phí lại nhấc thanh barie về vị trí cũ.

Đến khoảng 18h, một lái xe khách không mua vé và đuổi đánh nhân viên thu phí. Sáng hôm sau, một xe tải đi đến gần barie, tài xế bất ngờ cầm dao thò tay từ cabin ra chặt gãy thanh barie rồi cho xe chạy qua.

trieu tap tai xe chat barie hanh hung nhan vien tram bot tan de Khởi tố, bắt tạm giam tài xế đánh CSGT sau khi bị dừng xe

Tài xế 47 tuổi giật điện thoại, đánh CSGT sau khi bị dừng xe ở Bình Dương đã bị cơ quan điều tra khởi tố, ...

trieu tap tai xe chat barie hanh hung nhan vien tram bot tan de Bảo vệ 9X đốt ngân hàng tự tử do thiếu tiền trả nợ

Do thiếu tiền trả nợ nên sau khi phê ma túy, bảo vệ ngân hàng đã châm lửa đốt ngân hàng với ý định tự ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.