Trinh sát giả 'dân chơi', triệt phá đường dây ma tuý trong quán karaoke RuBy ở Dĩ An

Khi khách vào quán karaoke RuBy (TX Dĩ An, Bình Dương) để hát, nhóm nhân viên phục vụ của quán sẽ tiếp cận và cung cấp ma tuý để thoả mãn cơn “bay” suốt đêm.
 

Ngày 16/3, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết, cơ quan này vừa đột kích vào quán karaoke RuBy (toạ lạc tại đường ĐT743, KP Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An) và bắt giữ nhiều nhân viên liên quan đến đường dây mua bán ma tuý để cung cấp cho khách đến hát tại đây.

trinh sat gia dan choi triet pha duong day ma tuy trong quan karaoke ruby o di an
Quán karaoke RuBy, nơi Công an TX Dĩ An vừa triệt phá đường dây cung cấp ma tuý cho khách hát.

Theo cơ quan điều tra, qua công tác trinh sát nắm địa bàn vào dịp sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất. Cảnh sát phát hiện lượng khách vào quán karaoke RuBy đông hơn bình thường, đa số là lứa tuổi thanh niên và thường ca hát xuyên đêm. Đến sáng hôm sau ra khỏi quán thì có dấu hiệu mệt mỏi, biểu hiện thường thấy của những người vừa sử dụng ma tuý.

Nhận định rằng, trong quán karaoke RuBy có khách sử dụng ma tuý nên lãnh đạo Công an thị xã Dĩ An đã chỉ đạo các lực lượng tổ chức theo dõi, đeo bám.

Trong quá trình theo dõi, trinh sát biết được các nhân viên phục vụ của quán karaoke RuBy chính là những người nằm trong đường dây cung cấp ma tuý cho khách nên đã báo cáo cấp trên để lập chuyên án triệt phá.

Khoảng 23h đêm 11/3, hàng chục cảnh sát cùng lực lượng trinh sát đã được bố trí ém quân ở bên trong quán karaoke RuBy đồng loạt xuất kích, kiểm tra 2 phòng 402 và 304 có tổng cộng 6 khách và các tiếp viên nữ đang hát karaoke có dấu hiệu vừa sử dụng ma tuý.

Tiến hành kiểm tra tại chỗ, cảnh sát phát hiện trên bàn và trong người của khách hát có 2 gói ma tuý dạng đá. Khai thác nhanh, nhóm khách này khai nhận đã mua số ma tuý trên từ nhân viên của quán và sử dụng.

trinh sat gia dan choi triet pha duong day ma tuy trong quan karaoke ruby o di an
Nguyễn Mạnh Cường được xác định là người cầm đầu nhóm nhân viên chuyên cung cấp ma tuý cho khách tại quán karaoke RuBy. Ảnh: CA cung cấp

Ngay sau đó có 5 nhân viên nam phục vụ của quán bị bắt giữ để điều tra, gồm: Nguyễn Mạnh Cường (24 tuổi, ngụ xã Hóa An, TP Biên Hòa, Đồng Nai), Nguyễn Thanh Tuấn (27 tuổi, quê Hà Nam), Nguyễn Trung Hiếu (26 tuổi, ngụ xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh), Đặng Quốc Huy (20 tuổi) và Võ Nguyên Giáp (24 tuổi, cùng quê Đắk Lắk).

Tại cơ quan điều tra, nhóm nhân viên khai nhận Cường là người cầm đầu trong đường dây cung cấp ma tuý cho khách đến hát tại quán. Thường ngày, Cường cùng nhóm nhân viên đi lên khu vực ngã tư An Sương (quận 12, TP HCM) để mua ma tuý của một đối tượng lạ mặt rồi sau đó đem về chia nhỏ, bán cho khách với giá 1,3 triệu đồng/ gói ma tuý nhỏ, 300.000 đồng/1 viên thuốc lắc.

Ngoài việc bắt giữ 5 nam nhân viên, Công an thị xã Dĩ An cũng đang tiến hành lập hồ sơ xử lý hành chính đối với 6 nữ nhân viên phục vụ của quán vì có kết quả dương tính với chất ma tuý.

Theo phản ánh của người dân, quán karaoke RuBy mới đi vào hoạt động được ít tháng nhưng nơi đây thường xuyên xảy ra những vụ xô xát, gây rối trật tự. Đặc biệt, tại quán này luôn có hàng chục nhân viên nữ ăn mặc khiêu gợi để chào đón và ngồi cùng khách trong các phòng hát.

trinh sat gia dan choi triet pha duong day ma tuy trong quan karaoke ruby o di an Cảnh sát kiểm tra quán karaoke, phát hiện nhiều 'nam thanh nữ tú' dương tính với nghi ma tuý
chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.