Trốn nắng với những quán cà phê không gian xanh mát ở Sài Gòn

Giữa Sài Gòn xô bồ, ồn ào và nắng nóng, một chốn riêng tư, yên tĩnh với không gian xanh mát hít khí trời sẽ là nơi trốn nắng tuyệt vời dành cho bạn.
tron nang voi nhung quan cafe co khong gian xanh o sai gon 'Lão Hạc': Quán cafe đậm chất hoài cổ ẩn mình bên dòng kênh xanh

Tạm bỏ lại sau lưng những ồn ào, xô bồ của cuộc sống hiện đại, bạn muốn chạy trốn..? hãy về với cà phê Lão ...

Khúc mùa thu café

Khi bước nào quán, bạn sẽ thực sự cảm nhận được một không gian xanh, kết hợp giữa hồ nước trong vắt và những tán cây xanh mướt làm tan đi cái nắng nóng của trời Sài Sòn.

Khúc mùa thu còn có một phòng trà – hát với nhau, đem đến cho những tâm hồn âm nhạc một không gian riêng vào buổi tối cuối ngày. Đây không chỉ là quán café có không gian đẹp, mà còn là nơi cho những người yêu thích âm nhạc vừa giao lưu học hỏi với nhau vừa nhâm nhi một tách cafe.

tron nang voi nhung quan cafe co khong gian xanh o sai gon
Nằm khuất trong con hẻm nhỏ trên đường Quang Trung, Khúc Mùa Thu là điểm đến lý trưởng cho bạn mỗi trưa hè nắng nóng. Ảnh: caphesaigon

Địa chỉ: 45/76 đường 20, P. 8, Q. Gò Vấp

The Fig - Lounge & Café

Fig Lounge & Cafe được thiết kế, trang trí lấy ý tưởng từ cây bồ đề. Tất cả nội thất của quán đều làm bằng vật liệu có nguồn gốc thiên nhiên mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thân thiện và thư giãn. Không quá rộng rãi hay choáng ngợp bởi kiến trúc, nhưng nếu dành đủ thời gian để nhìn ngắm mọi thứ bạn sẽ thấy được những điều thú vị vô cùng.

tron nang voi nhung quan cafe co khong gian xanh o sai gon
Quán cà phê mang đậm phong cách thiền. Ảnh: Vnaddress

Địa chỉ: 15 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q. Phú Nhuận

Sài Gòn Chic Coffee

Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian cổ kính lạ mắt, đậm chất retro. Thưởng thức những món nước uống tươi mát và hòa mình vào những giai điệu nhạc Jazz, du dương và cuốn hút. Ngoài ra, Sài Gòn Chic còn thường xuyên tổ chức những đêm nhạc chủ đề khác nhau để dành tặng cho thực khách.

tron nang voi nhung quan cafe co khong gian xanh o sai gon
Không gian mở, hồ nước kết hợp với cây cảnh, không khí trong lành, mát lạnh sẽ không làm bạn thất vọng. Ảnh: FB Saigonchic

Địa Chỉ: 82, đường 27, P.6, Q. Gò Vấp

Hương Đồng Nội Café

Hương Đồng Nội Café được khắc họa như một vùng thảo nguyên xanh mát ở miền Đông Nam nước Pháp giữa Sài Gòn.

Ngôi nhà gỗ, nền gạch cổ, những chiếc xích đu trắng tinh khôi kết hợp hài hòa với cỏ cây, hoa lá tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp và sẽ là điểm dừng chân lý tưởng giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Với không gian xinh đẹp này, bạn có thể lưu lại những bức ảnh lưu niệm cho riêng mình.

tron nang voi nhung quan cafe co khong gian xanh o sai gon
Suối nước đá róc rách, bao xung quanh quán là những cây xanh mang lại một cảm giác khoan khoái. Ảnh: FB Huongdongnoi

Địa chỉ: 550 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình

Du Miên Garden

Đến với Du Miên Garden, bạn sẽ cảm nhận rằng nơi đây không khác gì một resort sang chảnh. Quán có không gian rộng hàng nghìn mét vuông, thiết kế tinh tế và hiện đại. Kết hợp giữa thiên nhiên, tiếng suối nước chảy róc rách bao quanh những núi đá, cây cảnh. Nếu bạn muốn yên tĩnh, có thể vào phòng máy lạnh để thưởng thức tiếng nhạc du dương.

Điểm nhấn đặc biệt của quán là những ngôi nhà nằm treo leo trên những cành cây tạo nên một không gian khác lạ. Sẽ thật thú vị khi ngồi trên những ngồi nhà và nhìn xuống.

tron nang voi nhung quan cafe co khong gian xanh o sai gon
Những ngôi nhà được thiết kế nằm gọn trên những tán cây chính là điểm nhấn của quán. Ảnh: FB Dumienngarden.

Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp


TIÊU ĐIỂM

tron nang voi nhung quan cafe co khong gian xanh o sai gon

10 'thiên đường có thật' bên bờ biển

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.