Tronie hứa hẹn 'lột xác' 100% sau khi rời The Remix 2017

Tronie đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi dừng chân tại top 4 chương trình The Remix 2017.
 
tronie hua hen lot xac 100 sau khi roi the remix 2017 Những lý do giúp Tronie - MiA ngày càng khẳng định mình
tronie hua hen lot xac 100 sau khi roi the remix 2017 Tronie – MiA: ‘Chúng tôi xứng đáng chiến thắng’
tronie hua hen lot xac 100 sau khi roi the remix 2017 Team Tronie - MiA: Người nhập viện, người mâu thuẫn trước đêm thi 'The Remix'

Sau khi dừng chân tại top 4 The Remix 2017, Tronie cho biết có chút buồn nhưng chưa bao giờ anh cảm thấy hối tiếc, vì tất cả team đã hoàn thành mọi tiết mục bằng 500% năng lượng.

Bên cạnh đó, Tronie cũng thừa nhận trải qua mỗi giai đoạn, anh cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều. Tronie cho biết, cũng nhờ những ý kiến, nhận xét của ban giám khảo sau mỗi đêm thi chính là bài học để Tronie nhìn ra cũng như khắc phục được các điểm còn thiết xót của bản thân.

tronie hua hen lot xac 100 sau khi roi the remix 2017
Dù chưa thực sự có bài hit nào tại sân khấu The Remix 2017 nhưng Tronie khẳng định chưa bao giờ nản lòng. Anh vẫn tiếp tục với đam mê sáng tác và tự sản xuất âm nhạc.
tronie hua hen lot xac 100 sau khi roi the remix 2017
Không chỉ làm nhạc cho mình thể hiện mà Tronie còn ấp ủ những sản phẩm của anh sẽ được “đặt hàng” từ các nghệ sĩ đồng nghiệp khác.

Đặc biệt, trên sân khấu The Remix 2017 vừa qua, Tronie đã đối đầu trực tiếp với S.T (365). Điều này khiến người hâm mộ tò mò không biết Tronie có sợ sự so sánh hay không. Thậm chí, bức ảnh selfie cùng Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2016 đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích của fans.

Tronie chia sẻ, đối với Tronie, S.T hiện nay cũng như những người đồng nghiệp của anh, vì vậy chụp ảnh chung không có gì là “bất bình thường” cả. Còn việc xuất hiện cùng nhau ở sân khấu The Remix, mỗi người đều có màu sắc lẫn cá tính âm nhạc riêng biệt thì tại sao phải sợ.

tronie hua hen lot xac 100 sau khi roi the remix 2017
Tronie không sợ so sánh với bất cứ ai.

Sắp tới đây, Tronie sẽ cho ra mắt MV với hình ảnh “lột xác” 100%, chỉ vừa bật mí điều này nhưng “đại gia đình” Tronist (tên gọi FC Tronie) đã vô cùng háo hức, ngóng chờ. Theo tiết lộ từ ekip, Tronie đang mong muốn “trình làng” 2 MV cùng lúc, đây cũng như món quà mà anh muốn gửi tặng đến những fan đã theo sát và ủng hộ anh trong khoảng thời gian qua.

tronie hua hen lot xac 100 sau khi roi the remix 2017
Sau The Remix 2017, Tronie hứa hẹn sẽ "lột xác" 100% và cho ra mắt những sản phẩm chất lượng nhất tới khán giả.
tronie hua hen lot xac 100 sau khi roi the remix 2017 Tronie – MiA: ‘Chúng tôi xứng đáng chiến thắng’

Team Tronie – MiA cho rằng, chiến thắng trước đối thủ “nặng ký” Mai Tiến Dũng trong tập 11 The Remix 2017 là hoàn toàn ...

Ảnh: NVCC

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.