Trump từng khoe 'thành tích' sàm sỡ phụ nữ

Một đoạn video mới bị rò rỉ cho thấy ứng viên tổng thống đảng Cộng hoà Donald Trump từng khoe việc ông sàm sỡ một người phụ nữ có chồng và buông lời lẽ khiếm nhã.
trump tung khoe thanh tich sam so phu nu Hình ảnh Trump trong mắt người dân thế giới
trump tung khoe thanh tich sam so phu nu Trump lại bị bắt gặp trong phim người lớn của Playboy
trump tung khoe thanh tich sam so phu nu
Ứng viên tổng thống đảng Cộng hoà Donald Trump. Ảnh: Reuters

Washington Post ngày 7/10 công bố một đoạn video quay năm 2005, trong đó tỷ phú Trump khoe khoang việc ông từng quyến rũ một phụ nữ. Đây là cuộc trò chuyện giữa Trump và người dẫn chương trình Access Hollywood, Billy Bush, khi họ tham gia chương trình Days of Our Lives.

Đoạn băng ghi lại tiếng nói của người dẫn chương trình và Trump từ trong chiếc xe buýt, cũng như âm thanh và video khi họ xuất hiện để bắt đầu ghi hình. Tiếng vọng từ đoạn video tiết lộ nỗ lực quyến rũ một phụ nữ có chồng của Donald Trump.

"Tôi từng quyến rũ cô ấy nhưng không thành. Tôi thừa nhận điều đó", tiếng Trump vọng lên trong đoạn video. Một giọng nói khác thể hiện sự ngạc nhiên cất lên, tiếp sau đó là câu thú nhận khác của Trump: Tôi đã cố gắng sờ soạng cô ấy. Cô ấy đã có chồng. Rồi bất ngờ tôi gặp lại, cô ấy giờ có bộ ngực lớn và ngoại hình thay đổi hoàn toàn".

Trong đoạn video, Trump nói ông từng đưa người phụ nữ này đi mua sắm. Ở cuối cuộc trò chuyện, ông còn tiết lộ mình có sức hút với phụ nữ đẹp và thường hôn họ thậm chí không cần chờ đợi. "Khi anh nổi tiếng, anh có thể làm mọi thứ", Trump nói.

Theo CNN, không rõ các sự việc này diễn ra ở đâu. Đoạn băng được ghi lại vài tháng sau khi ông kết hôn với vợ thứ ba, Melania.

Sau khi đoạn video bị phát tán, người phát ngôn của NBC Universal, đơn vị sản xuất chương trình, từ chối đưa ra bình luận. Trong khi đó, Trump bào chữa rằng đây chỉ là lời nói đùa trong phòng thay đồ, một cuộc trò chuyện cá nhân cách đây nhiều năm. Trong một tuyên bố, ông trùm truyền thông lấy ví dụ rằng cựu tổng thống Bill Clinton thậm chí còn có những hành động khiếm nhã hơn và nói " xin lỗi nếu ai đó bị xúc phạm".

Đoạn video bị rò rỉ chỉ vài ngày trước khi hai ứng viên tổng thống Mỹ bước vào cuộc tranh luận trực tiếp thứ hai. Trước đó, CNN vừa tiết lộ thêm hai video của Playboy có sự xuất hiện của ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa. Trump cũng bị phát hiện trong một đoạn phim khiêu dâm của Playboy cách đây 16 năm.

Các đoạn video được tung ra không lâu sau khi Trump buông lời lẽ khiếm nhã với Hoa hậu Hoàn vũ 1996 Alicia Machado. Các phát ngôn gây tranh cái của Trump về phụ nữ đang là tâm điểm chú ý trong bối cảnh cuộc đua vào Nhà Trắng bước vào giai đoạn nước rút.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.