Trước khi tuyên bố yêu An Nguy, Kiều Minh Tuấn từng 'thề non hẹn biển' với Cát Phượng

Câu chuyện “phim giả tình thật” của Kiều Minh Tuấn và An Nguy đang nhận nhiều luồng chỉ trích nặng nề từ dư luận, nhất là khi nam diễn viên từng có thời điểm lên sóng truyền hình chia sẻ tình cảm mặn nồng cùng Cát Phượng.

truoc khi tuyen bo yeu an nguy kieu minh tuan tung the non hen bien voi cat phuong

Tuyên bố 'yêu nhau', Kiều Minh Tuấn và An Nguy bị chỉ trích dữ dội

Ngay trước thềm bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” ra rạp, việc hai diễn viên chính trong phim là Kiều Minh Tuấn và An Nguy úp mở tình cảm khiến dư luận nghi ngờ “phim giả tình thật”, thậm chí là chiêu trò của ê-kíp sản xuất nhằm PR phim. Tin đồn xuất phát từ loạt hình ảnh thân mật ngoài đời giữa hai diễn viên với nhiều nguồn tin thân cận chia sẻ, dẫu cho người trong cuộc vẫn im lặng còn phía Cát Phượng vẫn một mực bên vực người tình trẻ.

Sáng ngày 14/9, sau khi chịu sự đả kích, nghi vấn thì Kiều Minh Tuấn và An Nguy cũng chính thức công khai rõ ràng về tin đồn “phim giả tình thật”. Chia sẻ trên báo Vietnamnet, cả hai khẳng định đang yêu nhau và ở trong mối quan hệ ngày càng hiểu nhau hơn sau khi đóng chung một bộ phim. Nam chính phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” còn chia sẻ rất rõ: “Hiện tại, hai chúng tôi ngoài đời vẫn yêu nhau. Nếu hỏi tôi còn cảm xúc với An không, tôi khẳng định là vẫn còn. Tình cảm tôi dành cho An vẫn còn nhiều lắm, nếu không thật thì làm sao tôi dám nói. Nói dối cũng chẳng được lợi gì, tôi nghĩ sao nói vậy thôi”.

truoc khi tuyen bo yeu an nguy kieu minh tuan tung the non hen bien voi cat phuong
Kiều Minh Tuấn thừa nhận đang trong mối quan hệ yêu nhau với An Nguy

Chưa dừng lại ở đó, trong thắc mắc của dư luận về tình cảm của anh dành cho Cát Phượng khi trước đó chuyện tình đẹp như mơ của họ khiến công chúng cảm động, Kiều Minh Tuấn nói rõ: “Tình thương trong tôi với Cát Phượng giờ nhiều hơn tình yêu”. Dĩ nhiên, lời tuyên bố này càng khiến nam diễn viên 9X nhận về nhiều “gạch đá”, thậm chí nhiều nghệ sĩ khá sốc trước sự thật được chính anh thừa nhận, thậm chí còn quyết định “tẩy chay” phim.

Xót xa hơn khi trước đó, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng được công chúng ngưỡng mộ về mối tình đẹp không có khoảnh khắc tuổi tác suốt gần 10 năm. Sau một lần đò, Cát Phượng dường như mất niềm tin vào tình yêu nhưng chính sự chân thành của chàng trai trẻ lúc đó khiến trái tim cô có nhiều hi vọng, cảm xúc hơn. Đã có lúc, sự cách biệt nhau tới 18 tuổi vẫn là điều khiến Cát Phượng là điều canh cánh trong lòng cô giữa mối tình “chị ơi, anh yêu em”. Nhưng cũng chính vì tình yêu và che chở của Kiều Minh Tuấn khiến trái tim cô cảm giác được yêu trở lại, dẫu rằng họ vẫn chưa thể quyết định một cách sòng phẳng với nhau sẽ có một lễ cưới như nhiều người từng hi vọng.

truoc khi tuyen bo yeu an nguy kieu minh tuan tung the non hen bien voi cat phuong
Kiều Minh Tuấn cũng đã từng hứa sẽ che chở yêu thương Cát Phượng tới trọn đời

Tại chương trình “Sau ánh hào quang”, cũng chính Kiều Minh Tuấn đã có những lời “thề non hẹn biển” khiến Cát Phượng rớt nước mắt. Vì nghĩ cho người tình trẻ với tương lai trước mắt, cô từng đề nghị chia tay vì “càng vui rồi sẽ càng đau”, nhưng Kiều Minh Tuấn một mực muốn bên cạnh cô: Đây là lần đầu tiên lẫn cuối cùng tui nói, tui yêu bà đến khi nào bà chết, tui lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích”.

Anh cũng từng tuyên bố: “Mình phải che chở cho người phụ nữ” khi thấy được những sóng gió cuộc đời của Cát Phượng từng trải qua. Cũng chính những câu nói đầy trách nhiệm và thể hiện sự bản lĩnh của một người đàn ông, Kiều Minh Tuấn được khán giả thương hơn khi yêu Cát Phượng.

Bản thân Kiều Minh Tuấn nhiều lần tham gia talkshow kể về mối quan hệ tưởng rằng chỉ có trong mơ mới thấy của mình, anh từng rớt nước mắt khi bảo: “Tôi muốn có con với Cát Phượng”. Có lúc anh từng trả lời với báo chí: “Bây giờ, tôi thấy mình đã quá đủ vì có một gia đình và tôi có thể nuôi dạy Bom (con trai riêng của Cát Phượng với chồng cũ Thái Hoà)”.

Về phía Cát Phượng, cô cũng từng tuyên bố cả hai đã sống chung và đăng kí kết hôn nhưng chưa nghĩ đến chuyện sẽ có một lễ cưới, nếu có cũng chỉ là bữa tiệc nhỏ để thông báo cho bạn bè đến chung vui. Cô Cát kể: “Chúng tôi đã đăng ký kết hôn để thuận tiện cho việc mua nhà chung, làm hộ khẩu. Năm nay, sau khi lo xong live show của anh Hoài Linh và Kiều Minh Tuấn, tôi sẽ giành thời gian để nghỉ ngơi và lên kế hoạch có em bé. Sau đó, có thể cả nhà sẽ mời anh em bạn bè báo chí đến dự một buổi tiệc nho nhỏ, xem như “công khai” mối quan hệ, nhưng chuyện mặc áo cưới thì không”.

truoc khi tuyen bo yeu an nguy kieu minh tuan tung the non hen bien voi cat phuong
Cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" cũng đã công khai chuyện đăng kí kết hôn
truoc khi tuyen bo yeu an nguy kieu minh tuan tung the non hen bien voi cat phuong
Giữa họ cũng từng có những câu nói ngôn tình khiến bất kì ai cũng phải xúc động vì cách yêu mà họ dành cho nhau

Và có lẽ cũng chính từ những lời “thề non hẹn biển” như vậy mà khi Kiều Minh Tuấn công khai mối quan hệ với An Nguy, những người yêu mến anh, trong đó có cả đồng nghiệp cũng không khỏi sốc. Riêng về Cát Phượng, cô vẫn dành lòng tin tuyệt đối cho người tình trẻ của mình khi từng khẳng định: “tôi tin tưởng anh ấy đến 100%. Hơn nữa, sống và làm việc chung cùng chục năm, có thể nói tôi quá hiểu rõ Tuấn. Tính anh ấy không phải là người trăng hoa. Càng không có chuyện đóng phim chung một người rồi lại yêu đương với người đó”.

truoc khi tuyen bo yeu an nguy kieu minh tuan tung the non hen bien voi cat phuong Tại sao cứ phim sắp ra rạp, cặp diễn viên chính lại 'yêu nhau'?

Trước nay, dù vô tình hay hữu ý, khi ngày ra mắt phim đang cận kề, khán giả lại được dịp bàn tán về chuyện ...

truoc khi tuyen bo yeu an nguy kieu minh tuan tung the non hen bien voi cat phuong Cát Phượng và chuyện tình dang dở với 2 'phi công'

Liên tiếp những bằng chứng về sự đổ vỡ của mối tình chị em giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn khiến khán giả không ...

truoc khi tuyen bo yeu an nguy kieu minh tuan tung the non hen bien voi cat phuong Tuyên bố 'yêu nhau', Kiều Minh Tuấn và An Nguy bị chỉ trích dữ dội

Kiều Minh Tuấn và An Nguy tuyên bố "yêu nhau" ngay trước thời điểm phim của họ ra rạp. Ngay lập tức, cư dân mạng ...

truoc khi tuyen bo yeu an nguy kieu minh tuan tung the non hen bien voi cat phuong An Nguy: 'Kiều Minh Tuấn là người giỏi và có trách nhiệm'

Đó là những lời nhận xét của An Nguy về bạn diễn sau khi tham gia đóng chung bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ ...

truoc khi tuyen bo yeu an nguy kieu minh tuan tung the non hen bien voi cat phuong Soi tình duyên của An Nguy trước nghi vấn tình cảm với Kiều Minh Tuấn

Tin đồn phim giả tình thật giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến dân mạng xôn xao trong thời gian gần đây. Trước Kiều ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.