Trước nghi vấn 'cặp kè' Bùi Tiến Dũng, Bảo Anh từng vướng loạt những lùm xùm tình cảm này

Trước nghi vấn "cặp kè" với thủ môn soái ca Bùi Tiến Dũng, nữ ca sĩ Bảo Anh đã từng vướng phải tin đồn tình cảm với những nam thần nổi tiếng trong showbiz Việt.
truoc nghi van cap ke bui tien dung bao anh tung vuong loat nhung lum xum tinh cam nay Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng vướng tin đồn hẹn hò: Yêu thật hay chiêu trò PR?
truoc nghi van cap ke bui tien dung bao anh tung vuong loat nhung lum xum tinh cam nay Chợ thịt mèo Việt Nam lên báo Anh
truoc nghi van cap ke bui tien dung bao anh tung vuong loat nhung lum xum tinh cam nay Sao Việt hôm nay: Kỳ Duyên khoe eo thon dáng chuẩn, Chi Pu chuẩn bị tái xuất?

Mới đây, thông tin về nữ ca sĩ Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam đang bắt đầu hẹn hò sau quá trình tìm hiểu trước đó. Vào đêm ngày 29/3, giọng ca "Anh muốn em sống sao" bị bắt gặp đi cùng với Kiều Trinh - quản lý của Tiến Dũng.

Cũng trong thời điểm này, thủ môn của đội tuyển U23 vừa trở về sau trận đấu với Jordan, khiến những nghi vấn càng trở nên thiết thực. Mặc dù vẫn chưa chính thức xác nhận, nhưng những động thái từ cả hai phía đều khiến người hâm mộ nghi ngờ.

truoc nghi van cap ke bui tien dung bao anh tung vuong loat nhung lum xum tinh cam nay
Bảo Anh bị bắt gặp đi chung với quản lý của Bùi Tiến Dũng vào đêm ngày 29/3 tại Hà Nội

Là một ca sĩ có giọng hát trong trẻo, ngoại hình sáng sân khấu, Bảo Anh luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện trong bất kỳ sự kiện nào. Trước Bùi Tiến Dũng, nhiều nghệ sĩ trong showbiz cũng đã từng vướng phải lùm xùm với giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng".

Antanas

Trong chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2013, Bảo Anh được bắt cặp với vũ công người Bulgaria - Antanas. Thời điểm diễn ra cuộc thi, cặp đôi nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả bởi sự kết hợp ăn ý, nhuần nhuyễn trong từng bài thi.

Cả hai còn là đôi bạn song hành, từng bị bắt gặp đi chơi nhiều lần cùng nhau trong cuộc sống đời thường, thậm chí còn thể hiện những hành động như một cặp tình nhân thật sự. Tuy nhiên, nữ ca sĩ ngay sau đó khẳng định rằng cô và nam vũ công sẽ chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

truoc nghi van cap ke bui tien dung bao anh tung vuong loat nhung lum xum tinh cam nay
Bảo Anh và Antanas trong "Bước nhảy Hoàn vũ 2013"

Issac

Trước khi đến với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh cũng từng khiến fan đứng ngồi không yên khi thường xuyên đăng tải những bức hình tình tứ cùng nam ca sĩ Issac trên trang cá nhân của mình.

Không những thế, cả hai còn bị bắt gặp thường xuyên đi cùng nhau tại các sự kiện hay đi chơi riêng ở bên ngoài. Tuy nhiên Bảo Anh cũng đã gửi lời đáp trả chính thức với báo giới và người hâm mộ rằng mối quan hệ với giọng ca "Anh sẽ về sớm thôi" hoàn toàn chỉ là bạn bè đồng nghiệp trong nghề.

truoc nghi van cap ke bui tien dung bao anh tung vuong loat nhung lum xum tinh cam nay
Bảo Anh và Issac

Hồ Quang Hiếu

Vào tháng 10/2016, cặp đôi Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu chính là hai cái tên "gây bão" mạng xã hội khi quyết định công khai hẹn hò sau một thời gian tìm hiểu. Nguyên nhân của mối lương duyên này là nhờ những lần đi lưu diễn chung của cả hai, từ đó nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

Trên mạng xã hội, giọng ca "Con bướm xinh" luôn dành những lời lẽ yêu thương, sự chăm sóc đặc biệt đến người yêu của mình. Chia sẻ với Zing trong một cuộc phỏng vấn, Bảo Anh cho biết: "Hồ Quang Hiếu đã vì mình mà hy sinh rất nhiều, điều đó khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn".

Tuy nhiên, sau hai năm mặn nồng, cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" vì lý do khoảng cách cũng như "không tìm thấy điểm chung trong cuộc sống". Dù vậy, cả Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vẫn luôn dành những lời tốt đẹp cho nhau, chia sẻ công việc và cuộc sống như những người bạn đồng nghiệp.

truoc nghi van cap ke bui tien dung bao anh tung vuong loat nhung lum xum tinh cam nay
Chuyện tình đẹp như mơ của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ghen tị

Hữu Vi

Trong khoảng thời gian trục trặc tình cảm với Hồ Quang Hiếu vào tháng 4/2017, Bảo Anh xuất hiện nóng bỏng trong MV In the night cùng với người mẫu Hữu Vi. Những hình ảnh tình tứ sau hậu trường của cả hai làm dấy lên nghi vấn "phim giả tình thật", cũng là nguyên nhân khiến cô và giọng ca "Tìm em" gặp sóng gió trong khoảng thời gian yêu nhau.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm, Bảo Anh một mực phủ nhận tin đồn này. Cô cũng cho biết thêm, mối quan hệ hiện tại của mình và Hồ Quang Hiếu ở thời điểm đó hoàn toàn bình thường.

truoc nghi van cap ke bui tien dung bao anh tung vuong loat nhung lum xum tinh cam nay
Bảo Anh và Hữu Vi trong MV "In the night"

Brain Trần

Sau ba tháng chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh cùng dòng trạng thái: "Bây giờ mình ngưng làm bạn nhỉ?". Trong bức hình, cô nắm tay một chàng trai bí ẩn một cách đầy yêu thương.

Nhiều fan đã tinh ý phát hiện ra điểm trùng hợp trong chia sẻ của Bảo Anh và Brain Trần - một người mẫu gốc Việt khá nổi tiếng trong giới trẻ.

Tuy nhiên, quản lý của giọng ca "Bây giờ em hiểu" nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn này và cho biết thêm đây chỉ là hình ảnh quảng cáo cho một nhãn hàng trang sức mà thôi.

truoc nghi van cap ke bui tien dung bao anh tung vuong loat nhung lum xum tinh cam nay
Bảo Anh vướng phải tin đồn tình cảm với Brain Trần
truoc nghi van cap ke bui tien dung bao anh tung vuong loat nhung lum xum tinh cam nay Xuân Trường - Bùi Tiến Dũng: Bóng đá chứ đâu phải Kpop mà xin lỗi, 'công kích' fan
chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.