'Truyền thuyết' về chiếc 'ghế nóng' may mắn tại Giọng hát Việt là có thật?

"Chiếc ghế nóng trong truyền thuyết" mang lại may mắn tại chương trình The Voice - Giọng hát Việt đã khiến khán giả hoàn toàn tin tưởng sau khi mùa thứ 4 khép lại.
 
truyen thuyet ve chiec ghe nong may man tai giong hat viet la co that HLV Đông Nhi xuất hiện đầy quyền lực bên 11 học trò 'Giọng hát Việt 2017'
truyen thuyet ve chiec ghe nong may man tai giong hat viet la co that Giọng hát Việt 2017 từ chối giọng ca Bolero: Có phải là sự 'kì thị'?

Chương trình Giọng hát Việt 2017 vừa chính thức khép lại vào tối 4/6 với sự lên ngôi của thí sinh Ali Hoàng Dương đội HLV Thu Minh. Điều đặc biệt của chiến thắng này đó chính là vị HLV Thu Minh đã ngồi trên chiếc "ghế nóng" được đồn đoán sẽ mang lại may mắn cuối cùng.

truyen thuyet ve chiec ghe nong may man tai giong hat viet la co that
Thí sinh Ali Hoàng Dương đội HLV Thu Minh đăng quang Quán quân Giọng hát Việt 2017 và cũng chứng minh "lời nguyền ghế nóng" là có thật. (Ảnh: Windy Nguyễn)

Ba Quán quân của 3 mùa giải trước: Hương Tràm, Vũ Thảo My, Đức Phúc đều là thí sinh của vị HLV ngồi trên chiếc "ghế nóng" ở vị trí thứ hai từ trái qua (nhìn từ sân khấu xuống).

Cụ thể, vào mùa giải đầu tiên năm 2012, HLV Thu Minh đã ngồi trên chiếc ghế này và có học trò Hương Tràm đăng quang Quán quân. Mùa giải thứ 2 thuộc về HLV Đàm Vĩnh Hưng với thí sinh Vũ Thảo My. Mùa giải thứ 3 là HLV Mỹ Tâm với thí sinh Đức Phúc. Đến nay, mùa giải thứ 4 HLV Thu Minh tiếp tục ngồi chiếc "ghế nóng" này và có thí sinh Ali Hoàng Dương giành ngôi vị Quán quân.

truyen thuyet ve chiec ghe nong may man tai giong hat viet la co that
Chiếc "ghế nóng" ở vị trí thứ hai từ trái qua (nhìn từ sân khấu xuống) mùa giải đầu tiên đã được HLV Thu Minh ngồi và đem về chiến thắng cuối cùng. (Ảnh: VTV)
truyen thuyet ve chiec ghe nong may man tai giong hat viet la co that
Mùa giải thứ 2 chiếc "ghế nóng" này thuộc về HLV Đàm Vĩnh Hưng.(Ảnh: VTV)
truyen thuyet ve chiec ghe nong may man tai giong hat viet la co that
HLV Mỹ Tâm là chủ nhân chiếc ghế này mùa giải thứ 3.(Ảnh: VTV)
truyen thuyet ve chiec ghe nong may man tai giong hat viet la co that
Và mùa giải thứ 4 tiếp tục là HLV Thu Minh.(Ảnh: VTV)

Vẫn biết việc giành chiến thắng phụ thuộc vào tài năng của thí sinh, khả năng đào tạo, dẫn dắt từ HLV nhưng "truyền thuyết ghế nóng" thì khán giả dù không tin cũng phải thừa nhận rằng có thật. Bởi sự trùng hợp của cả 4 mùa giải đã chứng minh được đây chính là chiếc ghế may mắn nhất tại chương trình The Voice - Giọng hát Việt.

truyen thuyet ve chiec ghe nong may man tai giong hat viet la co that Ali Hoàng Dương chính thức đăng quang Quán quân The Voice 2017

Với tỉ lệ bình chọn 33,91%, vượt xa các đối thủ khác trong vòng Chung kết, “học trò” của HLV Thu Minh đã chính thức ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.