Từ chối nhà tài trợ, Hương Tràm vay mượn tiền tỉ làm live show đầu tiên

Quyết định tự mình đầu tư tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát được Hương Tràm lựa chọn vì cô không muốn phụ thuộc vào nhà tài trợ. 
tu choi nha tai tro huong tram vay muon tien ti lam live show dau tien Fan lo lắng khi Hương Tràm có dấu hiệu trầm cảm, tự bóc tay đến chảy máu

Sau buổi họp báo công bố liveshow Hộp thư số 1 ở thủ đô Hà Nội, Hương Tràm cùng ê-kíp tiếp tục gặp gỡ báo giới truyền thông tại TP HCM vào chiều 13/12. Tại sự kiện, nữ ca sĩ xuất hiện đầy quyến rũ và nổi bật trong bộ đầm màu đỏ, đây cũng là trang phục xuất hiện trên poster của liveshow.

Trong họp báo Hương Tràm có sự xuất hiện của cô Thủy - mẹ Hương Tràm, ca - nhạc sĩ Only C, Sara Lưu, biên đạo múa Lâm Vinh Hải, biên đạo Ngọc Linh, Tiến Dũng - nhóm The Men...

tu choi nha tai tro huong tram vay muon tien ti lam live show dau tien
Mẹ Hương Tràm (váy đen) đến chung vui cùng con gái.

Trong họp báo, khi được hỏi về viêc Hương Tràm bị một màu trong âm nhạc, nữ ca sĩ khẳng định con đường âm nhạc của mình là sự lắng nghe, là sự chia sẻ câu chuyện của rất nhiều con người chứ không chỉ riêng của một người nhạc sĩ nào cả. Theo đó, âm nhạc sẽ mang nhiều màu sắc và độ sâu theo thời gian.

“Khi mình hạ mình xuống, mình lắng nghe câu chuyện của người khác, mình sống và hát cho nhân vật của họ. Điều đó đã cho tôi chiều sâu trong những bản ballad, đồng thời tạo nên âm nhạc của tôi. Do đó, tôi không chọn Em gái mưa hay Ngốc làm tên liveshow đầu tiên mà chọn sự gắn kết, chọn điều tôi được lắng nghe, được chia sẻ, được nói lên tâm sự của mình hay tâm sự của những người đang cần”, Hương Tràm bộc bạch.

Trong chương trình, nữ ca sĩ cũng nhận được câu hỏi về việc khách mời trong liveshow nhưng cô và ê-kíp nhất quyết không chia sẻ dù việc này tác động lớn đến việc bán vé.

tu choi nha tai tro huong tram vay muon tien ti lam live show dau tien
Nhạc sĩ Only C và Hương Tràm

Quản lí truyền thông của Hương Tràm cho biết đã nhiều lần khuyên cô nên tiết lộ khách mời để thuận lợi cho việc truyền thông và bán vé. Tuy nhiên, nữ ca sĩ muốn thử sức làm những điều mới lạ và tin khán giả sẽ yêu quý cũng như bất ngờ về những gì cô chuẩn bị trong Hộp thư số 1.

Là một người cầu toàn trong công việc, Hương Tràm đã từ chối nhiều nhà tài trợ mà một mình tự bỏ tiền túi để thực hiện liveshow đầu tiên này. Kể cả việc phải bán xe hay vay mượn tiền của mẹ, bởi nữ ca sĩ mong muốn có một liveshow của riêng mình trọn vẹn về mặt cảm xúc nhất, không bị chi phối bởi nhà tài trợ, để tri ân khán giả đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng cô trong suốt 6 năm qua.

tu choi nha tai tro huong tram vay muon tien ti lam live show dau tien
Sau 6 năm nỗ lực, Hương Tràm hiện đang là gương mặt ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến và sở hữu hàng loạt bài hit như: Em gái mưa, Ngốc, Duyên mình lỡ...

Liveshow Hộp thư số 1 đánh dấu chặng đường 6 năm ca hát sẽ diễn ra vào ngày 11/1/2019 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội. Bên cạnh ê-kíp gồm những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí như: Tổng đạo diễn – nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng, giám đốc sản xuất Ngô Ngọc Tú, hình ảnh sáng tạo Jorkendy Lai, liveshow còn có sự tham gia của Dàn giao hưởng Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Giá vé của liveshow sẽ có những mức ưu đãi dành cho các bạn trẻ chỉ từ 600.000 đồng. Đồng thời, ê-kíp cũng chuẩn bị thu hình chương trình với chất lượng tốt nhất để lưu lại những khoảnh khắc của Hương Tràm cùng công chúng yêu nhạc sau khi live show kết thúc.

tu choi nha tai tro huong tram vay muon tien ti lam live show dau tien Từ việc Hương Tràm tự bóc da tay tới chảy máu: Những biểu hiện đáng sợ của người mắc hội chứng ngược đãi bản thân

Mới đây, chuyện ca sĩ Hương Tràm tự bóc da tay đến mức rỉ máu đã khiến người hâm mộ lo lắng. Đây không phải ...

tu choi nha tai tro huong tram vay muon tien ti lam live show dau tien Tự bóc da tay đến mức rỉ máu, Hương Tràm có thể mắc bệnh gì?

Theo đại diện của nữ ca sĩ, thời gian gần đây cô liên tục rơi vào trạng thái stress, căng thẳng đến mất ngủ. Mỗi ...

tu choi nha tai tro huong tram vay muon tien ti lam live show dau tien Fan lo lắng khi Hương Tràm có dấu hiệu trầm cảm, tự bóc tay đến chảy máu

Hình ảnh đôi bàn tay Hương Tràm lộ da non, bong tróc và tươm máu khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.