Tử vi hàng ngày (1/12): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (1/12) của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu cần nghỉ ngơi, tuổi Mùi nên chi tiêu rộng rãi. 

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới 1/12.

tu vi hang ngay 112 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Tý

Con số may mắn: 06

Tuổi Tý hôm nay nên dành thời gian kiểm kê lại quỹ tiền bạc, rà soát lại các khoản chi tiêu trong tháng 11, từ đó biết được khoản nào nên giữ, khoản nào cần cắt giảm. Bạn làm ra nhiều tiền nhưng không biết giữ tiền thì biết đến bao giờ mới giàu?

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 11

Tuổi Sửu hôm nay nên dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn, đi xem phim, gặp gỡ bạn bè hoặc là shopping. Đầu óc bạn đang rất căng thẳng và cần được giải tỏa stress. Có làm có chơi, tuổi Sửu cần mẫn đủ rồi, hôm nay hãy tự thưởng cho mình một ngày nhàn nhã, tái tạo lại năng lượng và tìm kiếm niềm vui.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 09

Tuổi Dần hôm nay chớ nên bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt mà người thân giới thiệu cho bạn, những dự án này không chỉ mang lại tiền banc mà còn giúp bạn phát triển bản thân, mở rộng các mối quan hệ công việc. Vào buổi tối hãy dành thời gian để chuẩn bị cho mình bữa ăn tươm tất, cơ thể khỏe mạnh thì tâm trí mới sáng suốt được.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 02

Tuổi Mão không nên cho vay tiền, dù đối phương có hứa hẹn sẽ trả lãi cao. Trong thời điểm cuối năm này bạn hãy cứ áp dụng triết lí "ăn chắc mặc bền", cất tiền trong tài khoản thì hơn. Tuổi Mão cũng chớ vì cả nể mà để bản thân vướng vào những rắc rối không đáng có.

tu vi hang ngay 112 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 19

Tuổi Thìn hôm nay cần tập trung giải quyết công việc, chớ nên trây ì và để việc tồn đọng sang ngày hôm sau. Bạn càng giải quyết nhanh, thấu đáo bao nhiêu, bạn càng được lợi và tăng uy tín bấy nhiêu. Hơn ai hết, tuổi Thìn cần tạo cho mình động lực bứt phá trong tháng cuối năm này.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 07

Tuổi Tỵ hôm nay nên cân đối giữa công việc và nghỉ ngơi hợp lí, tránh để bản thân bị mệt mỏi quá. Bạn cũng nên trò chuyện, chia sẻ với người thân để họ hiểu những áp lực và khó khăn của bạn, san sẻ gánh nặng tài chính cho bạn. Đừng ngại việc chia sẻ là làm phiền người khác, bạn đã tự mình lo lắng quá nhiều và quá lâu rồi.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 02

Tuổi Ngọ hôm nay cần thật kiên nhẫn và mềm mỏng với đối tác, tránh nổi nóng hoặc là bức xúc, người chịu thiệt cuối cùng sẽ là bạn. "Khách hàng là thượng đế", tuổi Ngọ hãy coi như họ đang trực tiếp mang lại lợi ích cho mình mà gạt đi cảm giác khó chịu, dành cho họ sự chăm sóc chu đáo như họ muốn, bạn sẽ thu được kết quả tốt đẹp.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 12

Tuổi Mùi hôm nay nên chi tiêu rộng rãi, đặc biệt là trong các mối quan hệ ngoại giao có ích cho công việc. Sự chân thành và phóng khoáng của bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối tác, nhờ thế mà cơ hội kiếm lời sau này cũng cao hơn. Vào buổi tối hãy đi ngủ sớm, tránh để mình suy nghĩ nhiều đến các vấn đề công việc nhé. Đâu rồi sẽ có đó!

Tuổi Thân

Con số may mắn: 01

Tuổi Thân hôm nay cần hết sức cẩn trọng để không vướng vào thị phi, những lời đơm đặt thiếu căn cứ. Hành xử tế nhị và giữ mình bao nhiêu, bạn sẽ hạn chế được rắc rối bấy nhiêu. Tuổi Thân cũng không cần cố phân bua với người khác làm gì, học sẽ càng cố hiểu sai ý của bạn mà thôi.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 05

Tuổi Dậu nên hài lòng với thu nhập hiện tại, đừng nôn nóng làm giàu kẻo được đâu không thấy lại chỉ thấy mất. Đây là lúc bạn cần bình tĩnh, suy tính thiệt hơn thật kĩ càng trước khi quyết định xuống tiền đầu tư.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 14

Tuổi Tuất cần tránh nhậu nhẹt, ăn uống quá nhiều chất béo hay là đồ chua trong ngày, dễ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Bạn cũng nên tránh "vui miệng rồi hứa suông", khiến người khác hi vọng rồi thất vọng. Cẩn trọng trong lời nói chưa bao giờ là thừa, tuổi Tuất hãy chú ý.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 27

Tuổi Hợi nên chăm chút hơn cho bản thân, từ chế độ ăn uống cho tới diện mạo bên ngoài. Thời gian qua bạn đã nghĩ và chăm chút cho gia đình rất nhiều, đến mức lơ là chính mình. Hãy nghĩ rằng việc ăn ngon, mặc đẹp chính là tái đầu tư để bạn có được tâm lí vui vẻ hơn, tự tin hơn trước những cơ hội cũng như thách thức mà cuộc sống đem lại.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hang ngay 112 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp 'hên'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn gặp hên, tuổi Hợi thu nhập khá.

tu vi hang ngay 112 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tăng tưởng 'thần tốc'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư tăng tưởng thần tốc, Xử Nữ nhiều cơ hội ...

tu vi hang ngay 112 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Cự Giải, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang ngay 112 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang ngay 112 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Ma Kết, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang ngay 112 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bảo Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang ngay 112 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Song Ngư, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.