Tử vi hàng ngày (2/12): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hôm nay (2/12) của 12 con giáp cho thấy tuổi Ngọ cần chủ động, tuổi Dần nên đi chơi. 

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới 2/12.

tu vi hang ngay 212 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Tý

Con số may mắn: 03

Tuổi Tý hôm nay nên chăm chút hơn cho ngoại hình, có thể mua sắm một vài bộ đồ mới hoặc là làm lại kiểu tóc. Ngoại hình cũng rất quan trọng, là một trong những yếu tố làm nên thành công, do đó bạn đừng xuề xòa quá.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 02

Tuổi Sửu hôm nay cần chú ý đến sức khỏe, không nên làm việc quá sức mà hãy dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn. Cả tuần vừa qua bạn đã rất chăm chỉ, do đó đây là lúc cho bản thân ăn no ngủ kĩ, tái tạo năng lượng, lấy sức "chiến đấu" cho tuần tiếp theo.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 09

Tuổi Dần nên đi chơi, gặp gỡ bạn bè, mở rộng các mối quan hệ thay vì chỉ ở nhà và ngủ. Ngày hôm nay nếu ra ngoài bạn sẽ thu lượm được rất nhiều điều quý giá cho mình, ngược lại nếu ở nhà ngủ thì chỉ làm cho cơ thể thêm nặng nề mà thôi. Đặc biệt là buổi chiều, đừng phí phạm ngày trời đẹp thế này.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 07

Tuổi Mão cần tránh thực hiện các giao dịch tài chính lớn, mua bán đất đai nhà cửa. Thay vào đó bạn cần tập trung cho công việc hiện tại, giải quyết triệt để những rắc rối của tuần vừa rồi, chuẩn bị cho tuần mới công việc được thuận lợi, tốt đẹp hơn. Buổi tối hãy dành thời gian trò chuyện với người thân nhé.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 23

Tuổi Thìn nên tập thể dục, vận động nhẹ nhàng để giải tỏa stress, qua đó cơ thể được tái tạo năng lượng, tinh thần vui vẻ nhẹ nhõm hơn. Bạn cần tránh uống rượu bia, thay vào đó là nước trái cây, nước ép rau, những bữa ăn thật lành mạnh, bổ sung vitamin và chất xơ cho cơ thể.

tu vi hang ngay 212 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 03

Tuổi Tỵ nên rõ ràng trong chuyện tình cảm, đừng biến mình thành người bắt cá hai tay. Có thể bạn không cố quyến rũ đối phương, nhưng đối phương cứ cố tình... hiểu nhầm khiến cho câu chuyện trở nên rắc rối. Tuổi Tỵ phải thật quyết đoán, dứt khoát thì mới thoát ra khỏi mớ bòng bong này.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 05

Tuổi Ngọ cần chủ động hơn trong chuyện tình cảm, đừng ngồi yên đợi đối phương đến. Đôi lúc bạn cần làm mới cảm xúc, tạo ra sự mới mẻ cho câu chuyện của mình thay vì mơ mộng đến một hoàn cảnh không có thực. Bạn cũng nên trò chuyện nhiều hơn với đối phương, để đối phương hiểu được tình cảm, thành ý của bạn.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 03

Tuổi Mùi hôm nay nên giữ tâm lí "ăn chắc mặc bền", tránh xuất tiền đầu tư kẻo thua thiệt. Tháng cuối năm là thời điểm nhạy cảm, làm ăn cần có sự tính toán thiệt hơn rõ ràng. Do đó bạn cần phải thay đổi cách tiếp cận và tư duy, thay vì "làm lớn, lời lớn" thì sẽ là "làm đến đâu chắc đến đấy".

Tuổi Thân

Con số may mắn: 02

Tuổi Thân cần tăng cường vận động rèn luyện sức khỏe, dường như cơ thể bạn đang "biểu tình" với các khớp và cơ nhức mỏi. Hãy đăng kí một lớp tập gym hoặc là chạy bộ, bạn sẽ thấy sức khỏe cải thiện rõ rệt sau vài tuần tập luyện. "Có sức khỏe là có tất cả", tuổi Thân đừng quên nhé.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 08

Tuổi Dậu cần đặc biệt chú ý đến các giấy tờ, thủ tục, hóa đơn trong ngày, một sơ xuất nhỏ có thể khiến bạn chịu thiệt hại lớn. Ngày hôm nay tốt nhất đừng mang theo nhiều tiền mặt bên người, cũng đừng mua sắm đồ vật giá trị cao. Tuổi Dậu nên quây quần ăn cơm ở nhà cùng người thân để thêm sự gắn kết.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 11

Tuổi Tuất nên suy nghĩ tích cực, hướng đến tương lai thay vì cứ ủ ê nhớ mong về quá khứ. Quá khứ đã qua là để chiêm nghiệm, không nên là nỗi ám ảnh theo bạn hết ngày này qua ngày khác. Chỉ có suy nghĩ tích cực mới giúp tuổi Tuất tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống của mình.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 09

Tuổi Hợi hôm nay nên tránh cự cãi, mâu thuẫn với đồng nghiệp, làm sứt mẻ tình cảm. Thay vào đó bạn nên đặt công việc xuống, cho mình thời gian thư giãn nghỉ ngơi, vui chơi cùng bè bạn, gia đình. Hơn ai hết, tuổi Hợi cần được giải tỏa áp lực công việc trong ngày này, có như vậy bạn mới đủ sức chiến đấu với tuần sau đầy thử thách.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hang ngay 212 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp 'hên'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn gặp hên, tuổi Hợi thu nhập khá.

tu vi hang ngay 212 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tăng tưởng 'thần tốc'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư tăng tưởng thần tốc, Xử Nữ nhiều cơ hội ...

tu vi hang ngay 212 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang ngay 212 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Cự Giải, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang ngay 212 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Kim Ngưu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang ngay 212 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Ma Kết, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang ngay 212 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bảo Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.