Tử vi hôm nay (03/3/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thiếu tự tin, Thiên Bình nhân duyên tốt

Tử vi ngày cuối tuần (03/3/2018) của 12 cung hoàng đạo có gì thú vị?
tu vi hom nay 0332018 cua 12 cung hoang dao su tu thieu tu tin thien binh nhan duyen tot
(Ảnh mnh hoạ: Sidus)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương cảm thấy mệt mỏi và thất vọng vì người ấy không chịu hiểu cho những khó khăn trong thời điểm này của bạn. Dù là cuối tuần nhưng công việc bận rộn nên bạn vẫn phải làm việc, thậm chí còn với cường độ cao hơn mức bình thường.

Những cố gắng của bạn trong công việc chỉ mong có được tương lai tốt hơn với người ấy, và sự thực là bạn được cấp trên đánh giá cao nhờ những nỗ lực của mình. Thời gian cho công việc quá nhiều khiến thời gian cho đối phương ít đi, chính vì thế mà bạn và người ấy hay mâu thuẫn.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương luôn là vấn đề. Bạn muốn người ta tự hiểu nhưng thực tế họ toàn hiểu nhầm bạn thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay chi tiêu bừa phứa đến nỗi trong ví chẳng còn xu nào. Tâm trạng bất ổn khiến bạn có những phút rất bốc đồng, tuỳ hứng.

Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng đang nảy sinh chút vấn đề. Hiểu lầm vì những chuyện không đáng có, hai người không chịu xuống nước giải thích cho đối phương khiến cho chuyện chẳng có gì bỗng trở nên trầm trọng hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cảm thấy thất vọng vì những cố gắng và nỗ lực của mình không được đền đáp xứng đáng. Bạn dành nhiều thời gian và tâm sức để làm việc, cũng chăm chỉ hơn nhiều người xung quanh, nhưng cuối cùng những thứ bạn nhận được lại quá ít ỏi.

Trước hết, bạn nên xem lại công việc của mình ở đó môi trường thực sự lý tưởng hay không? Thực sự bạn hợp với nó hay không? Nếu bạn không phù hợp thì mọi cố gắng chỉ là vô nghĩa.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay dạt dào cảm xúc, tình yêu nở rộ trong tim khiến cho bạn chỉ muốn hét lên với cả thế giới rằng mình đang hạnh phúc đến thế nào. Dường như bạn đang có trong tay cả thế giới, dù thực ra đó chỉ là do bạn lạc quan mà thôi.

Cự Giải hay tuỳ hứng trong chi tiêu. Lúc có những khoản thưởng phát sinh, bạn không ngần ngại mua cho mình hoặc người thân những món đắt tiền. Tiết kiệm là đúng, nhưng đôi khi không nên tiết kiệm với nhu cầu mình mong muốn, tiền mình làm ra cơ mà.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đang gặp vấn đề trong công việc. Bạn bất an và thiếu tự tin khi làm việc, luôn lo sợ sẽ có vấn đề gì đó xảy ra. Điều đó dẫn đến việc dù bạn làm việc rất chăm chỉ nhưng hiệu quả đôi khi chẳng bằng người khác.

Sự cẩn trọng khiến Sư Tử luôn kiểm tra lại mọi việc, chính vì thế mà bạn thường xuyên đi sớm về muộn.

Những chuyện trong quá khứ hãy để nó ngủ yên, hãy làm cho mình tự tin và lạc quan vì mình vẫn đang tiếp tục sống rất tốt ở thì hiện tại. Bạn xứng đáng có được những gì mình muốn nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay nên điều chỉnh lại bản thân một chút. Chuyện tình cảm Xử Nữ hãy mạnh dạn lên chứ đừng rụt rè khi nói chuyện với mọi người nhé. Tình yêu bắt đầu từ cái nhìn đầu tiên là điều rất khó, thường thì chúng ta phải trải qua quá trình tìm hiểu rồi mới tiến tới yêu đương.

Trong công việc, bạn là người rất chăm chỉ. Bạn chu đáo và cẩn thận hết chỗ chê, hiếm có khi nào mà bắt lỗi được chòm sao vì sơ suất, cẩu thả. Tuy nhiên, ai cũng có sai lầm, chính vì thế mà khi gặp sai lầm, bạn đừng quá cực đoan mà hãy cho mình cơ hội để sửa sai đi nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình có sự nồng ấm và thân thiện, hòa đồng với tất cả mọi người. Thiên Bình khiến cho ai nấy cũng đều cảm nhận được sự vui vẻ, hạnh phúc đang tràn ngập xung quanh mình.

Nhân duyên tốt nên đường tình duyên vô cùng thuận lợi, bạn và người ấy hiếm khi cãi cọ bởi bạn biết cách để bỏ qua lỗi lầm của người khác, nhượng bộ cho đối phương một lần mà không cần phải khó xử bởi sẽ chẳng còn lần sau tiếp tục mắc lỗi nữa.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp hôm nay có thể gặp rắc rối với chuyện tình cảm. Bạn đặt nhiều tình cảm và hy vọng vào mối quan hệ mới chớm nở để rồi phải chịu nhiều thất vọng nặng nề khi hóa ra mọi chuyện phần nhiều là do bạn ảo tưởng mà thôi.

Trong công việc, bạn cần phải chú ý kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Công việc có lúc thuận lợi, có lúc khó khăn, nhưng phải giữ được bình tĩnh. Đôi khi bạn sẽ cảm thấy không công bằng, bất bình vì điều đó nhưng nó lại là một phần của cuộc sống, không ai thay đổi được.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cẩn thận tiền bạc hôm nay bởi có điềm báo mất tiền. Bạn cần thận trọng, chọn bạn mà chơi nếu không muốn mình bị lừa hết cả chì lẫn chài. Còn tiền thì còn bạn, hết tiền thì hết bạn, có lẽ chẳng ai muốn rơi vào tình cảnh ấy đâu, nhưng mà dù sao đã lỡ rồi thì phải tìm cách để giải quyết chứ không phải ở đó than vãn đâu nhé.

Sức khỏe trong ngày của bạn không được tốt cho lắm. Cuối tuần rồi, chú ý nghỉ ngơi đi nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hãy phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa nhé, hôm nay thành công tới, hãy coi đó là động lực cho mình. Bạn cố gắng và nỗ lực rất nhiều trong công việc, bù lại thì nhận lại được thành quả xứng đáng với mình.

Sự chăm chỉ và nỗ lực làm việc của Ma Kết ai ai cũng thấy, đối tác cũng biết bạn đã cố gắng rất nhiều và tin tưởng trao cho bạn nhiều trọng trách hơn. Hãy cố gắng lên bạn nhé, đây chính là cơ hội để bạn bứt phá trên đường đua cuộc đời.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có phần thờ ơ, khiến cho người ấy hiểu lầm về tình cảm của bạn. Chỉ đơn giản là cảm xúc bất chợt khi bạn không muốn quan tâm đến quá nhiều thứ, song bạn lại không biết cách để chia sẻ điều ấy với đối phương.

Bạn cũng cẩn thận kẻo bị lừa đấy nhé. Tiền bạc cứ hơ hớ ra đấy, bảo sao lại bị mất cơ chứ. Điềm báo cho thấy hôm nay bạn dễ mất đồ mất tiền lắm đó, chú ý vào nhé. Đi đâu đứng dậy thì nhớ phải cầm đồ theo, người xấu đi theo thì biết cách mà cắt đuôi nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có phần bất an mà không hiểu vì lẽ gì. Dù đã có người yêu mới hay vẫn đang gặm nhấm cô đơn, bạn vẫn cần phải nhìn vào tương lai tươi sáng phía trước. Ông trời đã khép lại cánh cửa đó rồi thì bạn hãy dũng cảm mà bước tiếp, đừng tiếc nuối những gì đã qua, bởi nếu muốn thì tương lai bạn còn vô cùng rực rỡ.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.