Tử vi hôm nay (11/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mão tiền vào, tuổi Thìn hao của

Tử vi hôm nay (11/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão tiền vào, tuổi Thìn hao của. 

Một vài luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong ngày 11/11.

tu vi hom nay 1111 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mao tien vao tuoi thin hao cua

Tuổi Tý

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 04, 12

Tài lộc tuổi Tý duy trì ở mức khá trong ngày chủ nhật, các khoản thu chi đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Tiền bạc dư dả nên tinh thần tuổi Tý cũng vui vẻ nhẹ nhõm. Nếu có điều gì làm bạn băn khoăn thì chỉ có một chút về sức khỏe. Hãy ăn uống, nghỉ ngơi điều độ hơn để có sức "chiến đấu" cho tuần sau nhé.

Tuổi Sửu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 14, 25

Tài lộc tuổi Sửu tốt, tuy không đến mức bội thu, tiền bạc rủng rỉnh nhưng vẫn là tốt so với thời kì làm ăn kinh doanh khó khăn này. Tài chính được như vậy là nhờ vào sự chăm chỉ, tính toán khoa học của tuổi Sửu. Bạn không thuộc tuýp nhanh nhạy nhưng lại rất chăm chỉ và cẩn trọng, nhờ thế mà tiền bạc khó bị thất thoát.

Tuổi Dần

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 03, 11

Tuổi Dần có cơ hội kiếm lời từ công việc làm thêm mới, tuy không cho lợi nhuận cao ngay lập tức nhưng hứa hẹn về lợi ích lâu dài. Tuổi Dần nên đầu tư thêm tâm sức cho công việc này. Tiền bạc trong ngày của tuổi Dần chỉ ở mức đủ tiêu, nhưng với chủ nhật tâm lí chơi nhiều hơn làm thì vẫn làm tạm chấp nhận được với tuổi Dần, bạn không phải lo lắng mệt mỏi vì túng thiếu.

Tuổi Mão

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 05, 09

Tài chính tuổi Mão hôm nay tốt đẹp hơn mong đợi. Trong buổi sáng, một vài khoản chi ngoài dự tính khiến bạn hao hụt nhẹ, nhưng đến buổi chiều tình hình trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết. Bạn nhận được những khoản tiền thù lao đã bị trễ từ lâu, một vài đối tác cũng ngỏ ý hợp tác với tiền công hậu hĩnh. Đây cũng là ngày tuổi Mão mở rộng được mối quan hệ, trong đó có một vài người có thể sẽ giúp bạn thêm cơ hội việc làm sau này.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 01, 11

Tuổi Thìn phải cẩn trọng lắm thì mới tránh được hao hụt. Công việc của bạn khó khăn trong buổi sáng, đến buổi chiều là những rắc rối về giấy tờ tài chính... Tuổi Thìn sẽ cảm thẩy mệt mỏi và áp lực hơn bao giờ hết. Lời khuyên cho tuổi Thìn là hãy bình tình xử lí mọi việc, trong hoàn cảnh nào cũng không được để tình cảm lấn át lí trí. Bạn cần giữ một cais đầu lạnh, sự tỉnh táo trong ngày hôm nay - làm được như vậy thì sẽ tránh (hoặc là hạn chế) mất mát, hao hụt tiền bạc.

tu vi hom nay 1111 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mao tien vao tuoi thin hao cua

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 03, 08

Tài chính tuổi Tỵ hôm nay duy trì ở mức bình ổn, không có khoản nào phải chi nhiều, cũng không có khoản thu nào lớn. Tuổi Tỵ vẫn giữ nhịp làm việc chăm chỉ cả trong ngày nghỉ, nhờ thế bạn thu hái được thành quả như mong đợi. Đến buổi chiều tối hãy dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn, đừng để mình chịu áp lực nào lớn quá mà ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần, sức khỏe.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 02, 14

Tuổi Ngọ có một ngày thực sự nhàn nhã và phiêu diêu. Bạn gặp gỡ những người bạn cũ, cà phê "chém gió" cả ngày, bạn cũng không tiếc tiền mua sắm thêm một vài món đồ mới cho bản thân. Chính thế mà tài lộc hôm nay kém, chỉ thấy tiêu chứ không thấy thu. Nhưng với tâm trạng vui vẻ thoải mái, tuổi Ngọ cũng chẳng cần quan tâm quá nhiều đến tiền bạc làm gì.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 08, 22

Tuổi Mùi được ngày tài chính dồi dào, ngày nghỉ mà các khoản thu của bạn vẫn đều đều đổ về túi, thu nhập thậm chí còn tốt hơn ngày thường. Tuổi Mùi nên tận dụng ngày tốt lành này để mở rộng kinh doanh, hợp tác làm ăn với các đối tác mới. Bạn muốn mua sắm đất đai hay vàng bạc thì hãy cứ thực hiện, sẽ được thuận lợi, như ý muốn.

Tuổi Thân

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 01, 32

Tuổi Thân sắp xếp thời gian giải quyết công việc và nghỉ ngơi hợp lí, nhờ thế mà bạn có một ngày thuận lợi hơn bao giờ hết. Tiền bạc dư dả, đủ để tuổi Thân chi tiêu cho mình cũng như cho gia đình. Có thể vào buổi chiều bạn sẽ cao hứng muốn mua sắm đồ đạc, nhưng hãy cân nhắc kĩ nếu giá thành trên 3 triệu đồng nhé. Cuối tháng này bạn còn nhiều việc cần đến tiền.

Tuổi Dậu

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 15, 18

Tài chính tuổi Dậu chủ nhật khá ảm đạm, bạn nhàn nhã nên chẳng kiếm ra tiền, trong khi đó nhu cầu ăn xuống, giải trí lại cao. Tuy nhiên tuổi Dậu cũng chớ nên lấy thế làm lo lắng, ai cũng có lúc cần được nghỉ ngơi thư giãn, bạn cũng vậy. Tiền bạc có kiếm thì có tiêu, nếu cứ tích cóp hết vào sổ tiết kiệm mà bản thân cảm thấy mệt mỏi, không vui thì tiền nhiều cũng chẳng còn ý nghĩa.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 05, 12

Tuổi Tuất hôm nay có quý nhân phù trợ, công việc hanh thông, hành sự thuận lợi. Tiền đổ về túi tuổi Tuất dồi dào, từ khoản lớn đến khoản bé giúp bạn được vui vẻ và chủ động hoàn toàn trong các quyết định chi tiêu. Nhưng tuổi Tuất cũng cần cẩn trọng, cất tiền ở nơi an toàn vì có thể buổi tối, một người nào đó sẽ có ý dòm ngó đến tài sản của bạn.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 04, 08

Tài chính tuổi Hợi hôm nay bình ổn, không có khoản thu chi nào đột biến. Thu nhập theo tháng của tuổi Hợi cũng đang tốt, vì thế bạn không cần quá nôn nóng làm ăn, đầu tư gì trong thời điểm này. Tuổi Hợi nên kiên nhẫn chờ đợi thời cơ tốt mới "bung sức" thì sẽ được lợi nhiều hơn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1111 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mao tien vao tuoi thin hao cua Tử vi Nhật Bản (11/11) của 12 con giáp: Tuổi Sửu ‘đỏ tình đỏ vận’, tuổi Ngọ lắm lời

Tử vi Nhật Bản (11/11) của 12 con giáp: Nếu chẳng may vướng vào những cuộc tranh cãi, con giáp tuổi Dậu nên khéo léo ...

tu vi hom nay 1111 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mao tien vao tuoi thin hao cua Tử vi hôm nay (10/11) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết nóng nảy, Thiên Bình đầy sức sống

Tử vi hôm nay (10/11) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sẽ có ngày thứ Bảy khá bảo thủ và cứng nhắc. Nếu thấy ...

tu vi hom nay 1111 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mao tien vao tuoi thin hao cua Tử vi hôm nay (10/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất nên thẳng thắn, tuổi Hợi đừng há miệng chờ sung

Tử vi hôm nay (10/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đang cảm thấy tràn trề năng lượng và điều đó thôi thúc bạn giải ...

tu vi hom nay 1111 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mao tien vao tuoi thin hao cua Tử vi hàng ngày (9/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (9/11/2018): Xử Nữ đừng nghĩ rằng khi đã yêu nhau rồi thì không cần những điều bất ngờ lãng mạn nữa.

tu vi hom nay 1111 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mao tien vao tuoi thin hao cua Tử vi hàng ngày (9/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (9/11/2018): Tuổi Tý hãy dám đánh cược vào tương lai.

tu vi hom nay 1111 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi mao tien vao tuoi thin hao cua Tử vi hôm nay (9/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tâm trạng thoải mái

Tử vi hôm nay (9/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.