Tử vi hôm nay (11/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư may mắn bất ngờ

Tử vi hôm nay (11/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư may mắn bất ngờ, Bọ Cạp tài chính bình ổn. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 11/11.

tu vi hom nay 1111 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song ngu may man bat ngo

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bạch Dương chớ nên để mình mệt mỏi và phải lo nghĩ về cơm áo gạo tiền trong ngày chủ nhật. Hãy thực sự thả lỏng, thư giãn, dành thời gian chăm chút cho bản thân và gặp gỡ, giao lưu với bạn bè. Khi bạn tự tin và và vui vẻ, các cơ hội sẽ đến với bạn nhiều hơn, làm việc cũng dễ đạt hiệu quả cao. Tiền bạc trong ngày đủ tiêu nên Bạch Dường không cần tiết kiệm.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Kim Ngưu thực sự mong muốn tạo được bước đột phá trong công việc thời gian này, nhưng kết quả lại chưa được như bạn mong muốn. Kim Ngưu cũng khá mệt mỏi với vất vả với chuyện gia đình. Lời khuyên dành cho Kim Ngưu là hãy tiến những bước chậm mà chắc, giải quyết triệt để từng đầu việc một. Có như vậy bạn mới không cảm thấy trì trệ, nặng nề và thất vọng vì thu nhập của bản thân.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Song Tử có một ngày cuối tuần tài chính bình ổn, mọi khoản thu chi ở mức vừa phải và đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Dường như Song Tử đang muốn dành tiền mua một món đồ giá trị. Nếu mua ngay thì có thể bạn sẽ gặp khó khăn vào cuối tháng, vì vậy giải pháp tốt nhất cho Song Tử chính là "góp gió thành bão", bạn trích ra mỗi ngày một ít tiền, đợi đến khi đủ thì mua.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Cự Giải hôm nay phải tập trung tâm sức cho công việc của gia đình, do đó việc cá nhân được bạn lơi ra một chút, tiền bạc kiếm đủ tiêu chứ không dư dả. Thời gian vừa qua Cự Giải đã chi cho gia đình rất nhiều, thời gian này bạn nên tập trung tiền bạc để dành cho mình thì hơn. Đến khi khó khăn và đau ốm, chắc gì mọi người đã giúp đỡ được bạn về kinh tế.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Sư Tử không định giao thiệp nhiều trong ngày chủ nhật mà muốn dành cho mình thơi gian riêng tư nghỉ ngơi nhiều hơn, do đó bạn từ chối khá nhiều những cuộc gặp gỡ, bàn bạc công việc mà chắc chắn sẽ chốt được hợp đồng, sẽ "ra tiền". Sư Tử có lẽ hiểu rằng kiếm tiền là chuyện lâu dài, còn nghỉ ngơi nếu không kịp thời và đúng lúc thì sức khỏe sẽ tổn hại nghiêm trọng. Sư Tử hãy cứ thoải mái đi nhé.

tu vi hom nay 1111 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song ngu may man bat ngo

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Chủ nhật tài chính không nhiều khởi sắc dành cho Xử Nữ, dù bạn đang kiếm được kha khá từ việc chính lẫn việc kinh doanh làm thêm. Bạn phải chi tiêu nhiều hơn mức thu nhập hiện tại, tuy nhiên tình hình này sẽ không kéo dài lâu, Xử Nữ sẽ có được sự phát triển như ý nguyện trong tương lai gần.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Khi phần lớn các cung hoàng đạo tài chính khó khăn hoặc là bình ổn trong ngày chủ nhật thì Thiên Bình lại có mức thu nhập cao. Các khoản tiền lớn bé thi nhau đổ về túi của Thiên Bình. Đây cũng là ngày may mắn để Thiên Bình thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng, kí kết hợp đồng, tuyển dụng hoặc là sang tên đổi chủ, nhượng quyền kinh doanh.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bọ Cạp không nên quá trông đợi vào việc người thân mang đến tài lộc cho bạn, dù họ đã hứa. Chỉ có thể làm giàu bền vững dựa trên chính tâm sức của mình mà thôi. Vào buổi chiều khá nhiều lời mời hợp tác hấp dẫn được đưa đến, nhưng bản thân Bọ Cạp cần có sự lựa chọn, không nên vì tiền mà việc gì cũng nhận, bạn sẽ dễ bị quá tải.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tiền bạc của Nhân Mã trong ngày chủ nhật chỉ đủ chi tiêu, do hôm nay bạn tạm gác lại hầu hết công việc, dành thời gian để thư giãn và giao lưu, mở rộng các mối quan hệ. Quãng nghỉ này của Nhân Mã là cần thiết để chuẩn bị cho giai đoạn mới phát triển rực rỡ hơn.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Chủ nhật vui vẻ, nhẹ nhõm với tài chính bình ổn dành cho Ma Kết. Bạn giải quyết được khá nhiều việc quan trọng vào buổi sáng, trong khi buổi chiều và buổi tối được nghỉ ngơi bên gia đình. Với sự thông minh và tài quản lí công việc của mình, Ma Kết dễ dàng có được kết quả như ý muốn.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bảo Bình không kiếm ra nhiều tiền nhưng cũng không chi tiêu gì đáng giá trong ngay chủ nhật. Cuộc sống của bạn duy trì sự ổn định đáng kinh ngạc, có lẽ Bảo Bình là cung có tâm lí vững vàng nhất trong 12 cung hoàng đạo. Chính điều này giúp cho bạn hiếm khi gặp bấp bênh về tài chính.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Song Ngư gặp may mắn bất ngờ, thu được khoản tiền ngoài dự tính. Tuy nhiên tổng thể thu nhập của bạn trong ngày chỉ ở mức khá, do nhu cầu chi tiêu cũng nhiều. Lời khuyên cho Song Ngư muốn tạo đột phá cho thu nhập là hãy chăm chỉ làm thêm ở nhà, ngoài giờ hành chính. Sức của bạn hoàn toàn có thể nhận những việc làm online với dateline không quá khắt khe.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1111 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song ngu may man bat ngo Tử vi hôm nay (10/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương lộc phát

Tử vi hôm nay (10/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương lộc phát, Sư Tử gặp khó khăn.

tu vi hom nay 1111 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song ngu may man bat ngo Tử vi hôm nay (10/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tý tiền đầy ví

Tử vi hôm nay (10/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý tiền đầy ví, tuổi Hợi tài lộc vơi.

tu vi hom nay 1111 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song ngu may man bat ngo Tử vi hôm nay (10/11) qua lá bài tarot: Lời nói không mất tiền mua

Tử vi hôm nay (10/11) qua lá bài tarot cho thấy rằng bạn nên chia sẻ, trò chuyện nhiều hơn với người thân. "Lời nói ...

tu vi hom nay 1111 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song ngu may man bat ngo Tử vi Nhật Bản (11/11) của 12 con giáp: Tuổi Sửu ‘đỏ tình đỏ vận’, tuổi Ngọ lắm lời

Tử vi Nhật Bản (11/11) của 12 con giáp: Nếu chẳng may vướng vào những cuộc tranh cãi, con giáp tuổi Dậu nên khéo léo ...

tu vi hom nay 1111 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song ngu may man bat ngo Tử vi hôm nay (10/11) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết nóng nảy, Thiên Bình đầy sức sống

Tử vi hôm nay (10/11) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sẽ có ngày thứ Bảy khá bảo thủ và cứng nhắc. Nếu thấy ...

tu vi hom nay 1111 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song ngu may man bat ngo Tử vi hôm nay (10/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất nên thẳng thắn, tuổi Hợi đừng há miệng chờ sung

Tử vi hôm nay (10/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đang cảm thấy tràn trề năng lượng và điều đó thôi thúc bạn giải ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.