Tử vi hôm nay (11/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dậu hiện thực hóa ước mơ

Tử vi hôm nay (11/1/2019) của 12 con giáp: Để có thể hiện thực hóa ước mơ thì trước hết tuổi Dậu cần biết mục tiêu của mình trong cuộc sống là gì đã. 
tu vi hom nay 1112019 cua 12 con giap tuoi dau hien thuc hoa uoc mo

Tử vi hôm nay (11/1/2019) của 12 con giáp

Tử vi hôm nay chia sẻ, dự đoán những thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp ngày 11/1.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Ngọ

Tử vi hôm nay cho thấy không ai ngoài tuổi Tý có thể biết được điều gì là tốt nhất cho bạn, vì thế đừng vội vàng tin lời khuyên của ai đó mà hãy nghe theo tiếng gọi của trái tim. Dù họ có cương quyết như thế nào đi nữa thì cũng không thể hiểu bạn bằng chính bạn được.

Trong công việc, tuổi Tý chớ dại mà đốt cháy giai đoạn bởi đó không phải cách phù hợp để gây ấn tượng với người khác. Chỉ cần bạn tập trung hết sức vào công việc và trả lời bằng kết quả xuất sắc thì cũng sẽ tạo được lòng tin và sự tín nhiệm với cấp trên và đồng nghiệp mà thôi.

Về mặt tình cảm, chuyện tình yêu là điều rất khó nói và không thể dự đoán trước được. Kể cả những người yêu nhau đôi lúc còn không hoàn toàn hiểu được cảm xúc và mong muốn của mình nữa là.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Mùi

Tuổi Sửu hãy trân trọng những gì bạn đạt được ngày hôm nay. Thành công dù nhỏ dù lớn đều ý nghĩa và đáng quí như nhau. Trong công việc, tình hình tài chính của tuổi Sửu tương đối ổn định. Mặc dù có nhiều việc phải chi tiêu nhưng bạn vẫn có thể lo toan chu tất các chi phí đó nên đừng lo lắng quá.

Về mặt tình cảm, rất có thể tuổi Sửu sẽ gặp chuyện thị phi. Vậy nên ngày hôm nay của bạn sẽ “sôi động” hơn thường lệ, nhưng là theo cách tương đối tiêu cực.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Con đường dài và đầy gian truân này sẽ dẫn bạn đến với mục tiêu của mình, vì thế dù có thế nào cũng đừng bỏ cuộc. Trong công việc, đây là thời điểm tuổi Dần nên cống hiến hết mình, thậm chí bạn có thể tình nguyện nhận thêm việc về làm hoặc giúp đỡ người khác hoàn thành công việc của họ nữa.

Về mặt tình cảm, có vẻ bạn đang có một tình địch vô hình mà bạn không biết. Đó có thể chính là nguyên nhân dẫn đến những bất đồng, xích mích trong mối quan hệ của bạn và người ấy trong thời gian gần đây.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn và Mùi

Hôm nay chính tuổi Mão sẽ phải bất ngờ về bả thân mình. Trong công việc, bạn nên phối hợp chặt chẽ với đồng nghiệp để đạt hiệu quả cao nhất. Khi làm việc nhóm hãy đặc biệt kiên nhẫn và bao dung, nếu không thì chính lời nói và hành động của bạn sẽ vô tình làm mất tinh thần của cả nhóm.

Về mặt tình cảm, bạn là người mang lại niềm vui và tiếng cười, đồng thời giúp hóa giải những vấn đề đang xảy ra giữa các thành viên trong gia đình. Khi tinh thần thoải mái thì tất cả mọi người sẽ nhận ra hóa ra vấn đề không nghiêm trọng như mình nghĩ và chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó.

tu vi hom nay 1112019 cua 12 con giap tuoi dau hien thuc hoa uoc mo
(Ảnh minh họa: spiceee)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Thìn

Bạn đang chờ đợi điều gì vậy? Trong công việc, tốt nhất tuổi Thìn không nên chống lại qui luật của tự nhiên, chuyện gì đến sẽ đến. Nhiệm vụ của bạn là làm tốt việc của mình nhất có thể.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có nhiều thay đổi quan trọng. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón nhận và thích nghi với những thay đổi đó vì đây là những thay đổi có ảnh hưởng tích cực đến mối quan hệ của hai bạn.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thân

Sự nhạy cảm khiến tuổi Tỵ trở thành hiện thân của lòng bao dung trong mắt mọi người. Bạn luôn cố gắng thấu hiểu và đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để cảm thông cho họ, vì thế tuổi Tỵ cũng có rất nhiều bạn bè và chiếm được cảm tình của nhiều người ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Trong công việc, giữa bạn và đồng nghiệp xảy ra một số sự hiểu lầm trong giao tiếp, vì thế công việc sẽ bị chậm trễ một chút. Tuy rằng việc này không xảy ra quá thường xuyên nhưng bạn cũng nên lưu ý cải thiện cách giao tiếp sao cho hiệu quả vì đây cũng là một kĩ năng vô cùng quan trọng đó.

Về mặt tình cảm, bạn thường mơ ước về một tình yêu lãng mạn và ngọt ngào như phim nhưng thực tế đôi khi khác tưởng tượng rất nhiều. Trong thực tế, dù chưa hài lòng với mối quan hệ của mình nhưng không biết mình có thể làm gì để đạt được những gì mình mong muốn.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ và Mùi

Tuổi Ngọ hãy mạnh mẽ tiến lên phía trước. Tuy nhiên để có thể tiến xa thì bạn cũng nên quan tâm hơn đến vấn đề tài chính. Hãy thay đổi cách quản lí tài chính cá nhân cho phù hợp với cuộc sống hiện tại và đừng vung tay quá trán cho những thứ không cần thiết.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Giữa hai bạn có một sợi dây liên kết vô hình vô cùng khăng khít, không thể nào chia cắt được.

tu vi hom nay 1112019 cua 12 con giap tuoi dau hien thuc hoa uoc mo
(Ảnh minh họa: totocider)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 15

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Ngọ

Ai đó sẽ rủ bạn đi chơi, đừng quá đề phòng mà từ chối người đó vì họ không có ý đồ xấu gì cả. Tình bạn của bạn với một ai đó đang bước sang một giai đoạn mới, vì thế giao tiếp giữa hai bên sẽ hơi gượng gạo một chút. Đây chỉ là vấn đề tạm thời thôi, tuổi Mùi đừng lo lắng quá.

Về mặt tình cảm, bạn sẽ nghe được rất nhiều thông tin trái chiều về người ấy. Tuy nhiên hãy thật thông minh trong chọn lọc thông tin, đâu là nguồn đáng tin cậy, đâu là những thông tin ngồi lê đôi mách không có giá trị,… và quan trọng là hãy chia sẻ với người ấy về những thông tin đó chứ đừng vội qui chụp cho họ một điều gì đó chưa được xác minh.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 19

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tỵ

Tuổi Thân hãy tự thưởng cho mình một giấc ngủ sâu không có tiếng chuông báo thức. Thời gian vừa qua bạn đã rất vất vả rồi. Trong công việc, nếu hôm nay bạn không cần phải thực hiện các giao dịch tài chính thì đây sẽ là một ngày suôn sẻ với tuổi Thân. Tuy nhiên nếu có vấn đề gì liên quan đến tài chính thì cần hết sức thận trọng.

Về mặt tình cảm, bạn đang mất cân bằng giữa công việc và tình cảm. Hãy sớm tìm lại sự cân bằng này, nếu không thì bạn sẽ không thể cảm thấy cuộc sống trọn vẹn và hạnh phúc được.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn và Tỵ

Để có thể hiện thực hóa ước mơ thì trước hết bạn cần biết mục tiêu của mình trong cuộc sống là gì đã. Trong công việc, sau khi đã cố gắng hết sức thì ngoài hi vọng ra bạn không còn cách nào khác. Trong thành công có 1% may mắn và 1% đó rất quan trọng với tuổi Dậu trong thời điểm này.

Về mặt tình cảm, hãy tin vào sự lựa chọn của trái tim nhưng cũng đừng mù quáng mà lờ đi những dấu hiệu bất ổn sờ sờ trước mắt.

tu vi hom nay 1112019 cua 12 con giap tuoi dau hien thuc hoa uoc mo
(Ảnh minh họa: kimmiecla)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mùi

Hôm nay cuộc sống sẽ mang đến cho tuổi Tuất nhiều cơ hội để thay đổi, bứt phá miễn là bạn dám chấp nhận rủi ro. Trong công việc, nếu không giải quyết sớm thì sự bất đồng trong giap tiếp giữa bạn và đồng nghiệp xung quanh sẽ ngày càng trầm trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả công việc.

Về mặt tình cảm, cuộc tranh cãi không hồi kết giữa bạn và người ấy dường như ngày càng khó giải quyết hơn vì cả hai đều có cái tôi quá cao và không ai chịu nhường ai cả.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tỵ

“Một lần bất tín, vạn lần bất tin”, tuổi Hợi hãy nhớ lấy điều này mà cố gắng hết sức để thực hiện những gì mình đã hứa. Những vấn đề gia đình đè nặng lên bạn hơn bao giờ hết nhưng với năng lực và sự tự tin của mình tuổi Hợi hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa. Sau những giờ làm việc mệt mỏi hãy tự thưởng cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, làm những gì mình thích để giải tỏa căng thẳng và tái tạo năng lượng.

Về mặt tình cảm, tử vi hôm nay khuyên tuổi Hợi nên đặt nền móng cho một mối quan hệ trước khi nghĩ đến chuyện phát triển nó tới đâu. Nếu nền móng không vững chắc thì không thể bền vững được.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1112019 cua 12 con giap tuoi dau hien thuc hoa uoc mo Tử vi hôm nay (10/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bồn chồn, bất an

Tử vi hôm nay (10/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay tâm trạng của Kim Ngưu không tốt lắm, bạn cảm thấy khá mệt ...

tu vi hom nay 1112019 cua 12 con giap tuoi dau hien thuc hoa uoc mo Tử vi hàng ngày (10/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (10/1/2019): Tuổi Sửu đừng suy bụng ta ra bụng người.

tu vi hom nay 1112019 cua 12 con giap tuoi dau hien thuc hoa uoc mo Tử vi hôm nay (10/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thân đắm chìm trong tình yêu

Tử vi hôm nay (10/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên tìm cách kết nối với cộng đồng xung quanh, đừng thu mình trong ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.