Tử vi hôm nay (12/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tuất đón cơ hội trời ban

Tử vi hôm nay (12/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tý rất nóng lòng được dấn thân vào những hành trình mới, những thử thách mới và tạo nên những bước ngoặt quan trọng trong cuộc sống của mình để có thể quên đi những điều không hay xảy ra trong thời gian gần đây.
tu vi hom nay 1212019 cua 12 con giap tuoi tuat don co hoi troi ban

Tử vi hôm nay (12/1/2019) của 12 con giáp

Tử vi hôm nay chia sẻ, dự đoán những thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp ngày 12/1.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thình

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý rất nóng lòng được dấn thân vào những hành trình mới, những thử thách mới và tạo nên những bước ngoặt quan trọng trong cuộc sống của mình để có thể quên đi những điều không hay xảy ra trong thời gian gần đây.

Trong công việc, bạn khao khát tạo nên bứt phá nhưng đừng vội vàng đốt cháy giai đoạn. Nếu ngay từ đầu bạn đã không đặt nền móng vững chắc cho công việc của mình thì sự nghiệp của bạn khó phát triển lâu dài được.

Về mặt tình cảm, tình cảm và sự quan tâm mà người ấy dành cho bạn là rất lớn. Dường như lúc nào đối phương cũng thắc mắc bạn đang ở đâu, làm gì, cảm thấy như thế nào và có cùng sóng suy nghĩ với họ hay không. Vậy nên đôi lúc bạn sẽ cảm thấy khá phiền vì người ấy lúc nào cũng bám dính lấy mình 24/24.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi và Thân

Một người bạn lâu ngày không gặp bỗng xuất hiện trở lại và làm đảo lộn cuộc sống của bạn một chút nhưng là theo hướng tích cực. Trong công việc, tuổi Sửu nên tập suy nghĩ độc lập và dám chịu trách nhiệm về những quyết định của mình. Đồng thời bạn cũng cần chuẩn bị tinh thần cho những tình huống không mong muốn có thể xảy ra vì không phải lúc nào kế hoạch hoàn hảo cũng sẽ được thực hiện một cách trơn tru.

Về mặt tình cảm, trong mối quan hệ với mọi người xung quanh tuổi Sửu nên linh hoạt hơn để tránh xảy ra những xích mích không đáng có.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 27

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Dần đã quá quen với những thách thức cam go, vậy nên bản lĩnh của bạn cũng được tôi luyện rất nhiều. Trong công việc, đây là thời điểm ngàn vàng để thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng hoặc giải quyết triệt để một vấn đề hóc búa nào đó liên quan đến tiền bạc.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ gặp rất nhiều khó khăn đến từ những yếu tố khách quan. Trong những trường hợp như vậy cần hết sức bình tĩnh và tìm hướng giải quyết hợp tình hợp lí cho cả đôi bên.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 2

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Tuổi Mão không nên tự đấu tranh với bản thân mình vì điều đó sẽ càng khiến bạn thêm căng thẳng, áp lực. Chỉ một lần này thôi hãy tự thỏa hiệp với chính mình để cảm thấy bình yên. Trong công việc, tuổi Mão nên tích cực giao lưu để xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp với những người đồng nghiệp có thể giúp đỡ mình hoàn thành công việc một cách xuất sắc nhất.

Về mặt tình cảm, đã đến lúc thay đổi các tiêu chí và nguyên tắc bạn đặt ra trong mối quan hệ của mình. Dù bạn có mong muốn những thay đổi đó hay không thì nó vẫn sẽ xảy ra trong tương lai gần vì đó là điều tất yếu. Vậy thì để tránh bị động trước những sự thay đổi đó, tại sao bạn không chủ động tạo nên những chuyển biến tích cực trong mối quan hệ của mình?

tu vi hom nay 1212019 cua 12 con giap tuoi tuat don co hoi troi ban
(Ảnh minh họa: kuaibao)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thìn

Tuổi Thìn nên thẳng thắn góp ý với một người bạn thân rằng cách ứng xử và thái độ của họ trong thời gian gần đây là không thể chấp nhận được. Trong công việc, một mối quan hệ đối tác mà bạn đang cố gắng xây dựng sẽ tiến triển khả quan miễn là bạn thực sự đầu tư thời gian và tâm huyết cho việc đó.

Về mặt tình cảm, tuổi Thìn hãy cố gắng đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để thấu hiểu cho họ. Cho dù việc đó khiến bạn cảm thấy không thoải mái đi nữa thì đó cũng là việc nên làm.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 5

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tuất

Một người bạn sẽ giúp tuổi Tỵ bỏ được những thói quen xấu của mình, vậy thì tại sao phải cô độc trên cuộc chiến chống lại những thói quen xấu đó cơ chứ? Trong công việc, một kế hoạch quản lí tài chính bài bản là chìa khóa giúp bạn cải thiện đời sống vật chất của bản thân một cách toàn diện.

Về mặt tình cảm, dường như tuổi Tỵ đang đắm chìm trong tình yêu với một người nào đó. Tuy nhiên bạn cũng nên biết tiết chế cảm xúc và phân bổ sự chú ý cho cả những lĩnh vực quan trọng khác trong cuộc sống như gia đình, sự nghiệp, bạn bè nữa.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Mão

Tuổi Ngọ hãy chú tâm hơn đến những trách nhiệm mà mình đang gánh vác trong công việc để có thể tận dụng và phát huy tối đa những cơ hội đến với mình. Thời gian, sự kiên nhẫn và chăm chỉ là những yếu tố đem lại sự thành công cho tuổi Ngọ và đó cũng chính là những gì bạn nghiệm ra trong công việc hiện tại.

Về mặt tình cảm, không phải lúc nào tuổi Ngọ cũng giải đáp được những vấn đề của chính mình nhưng nhờ thái độ lạc quan và một trái tim đầy bao dung nên thường mọi người xung quanh rất hay tìm đến bạn khi cần lời khuyên về chuyện tình cảm.

tu vi hom nay 1212019 cua 12 con giap tuoi tuat don co hoi troi ban
(Ảnh minh họa: kuaibao)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Thìn

Tuổi Mùi hãy trân trọng những gì mình đang có, hãy dành nhiều thời gian để quan tâm hơn đến mọi người xung quanh mình. Biết đâu nhờ sự giúp đỡ của bạn mà họ có thể đạt được kết quả cao hơn mong đợi rất nhiều thì sao.

Trong công việc, đây là ngày thích hợp để thực hiện những giao dịch tài chính, thương mại. Về mặt tình cảm, bạn và người ấy có rất nhiều điều băn khoăn về đối phương và về mối quan hệ hiện tại của hai người. Cách tốt nhất là hãy trò chuyện thẳng thắn với nhau chứ đừng suy đoán lung tung mà khiến tình cảm rạn nứt.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tuất

Tuổi Thân đang đạt được khá nhiều điều mà trước đây bạn nghĩ rằng đó chỉ là giấc mộng viển vông. Hãy để ánh sáng hào quang của chiến thắng đó tạo động lực thúc đẩy bạn tiến xa hơn nữa chứ đừng để nó khiến bạn choáng ngợp mà mất phương hướng cho tương lai.

Trong công việc, giao tiếp và lên kế hoạch là hai việc nên được ưu tiên trong ngày hôm nay. Ngoài ra bạn cũng cần phải lưu tâm tới việc vun đắp tình cảm cá nhân nữa. Hãy tranh thủ thời gian rảnh để gọi điện, nhắn tin hoặc sắp xếp một cuộc hẹn trong tuần tới, khi mà công việc đỡ bận rộn hơn.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Dậu nên giữ quan hệ hòa hảo với người đó. Dù đôi lúc bạn không thật sự hài lòng với cách làm việc của đối phương nhưng mất lòng người đó thì cũng không có lợi lộc gì cho bạn. Hôm nay dù là làm hay chơi thì bạn đều đạt được thành quả xuất sắc.

Về mặt tình cảm, tất cả những nỗ lực làm mới mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ thu được kết quả khả quan. Qua đó cả hai người cũng nhận thức được tầm quan trọng của việc tích cực làm mới tình yêu, không để chuyện tình cảm trở nên nhàm chán.

tu vi hom nay 1212019 cua 12 con giap tuoi tuat don co hoi troi ban
(Ảnh minh họa: netizenbuzz)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Tỵ

Cánh cửa cơ hội đang mở ra với người tuổi Tuất, hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để nắm bắt và tận dụng triệt để những cơ hội đó. Công việc tiến triển thuận lợi, quan hệ với đồng nghiệp đi lên, nhờ thế mà tâm trạng của tuổi Tuất ngày hôm nay rất tốt.

Tuổi Tuất nên biết tình cảm là điều không thể gượng ép. Bạn càng gượng ép bao nhiêu thì càng đẩy người ấy ra xa mình bấy nhiêu.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ và Mùi

Nếu những đứa con của bạn khiến bạn thất vọng thì tuổi Hợi cần phải tự vấn chính mình xem liệu mình có phải chịu trách nhiệm một phần cho sai lầm đó của con hay không. Trong công việc, tuổi Hợi nên chủ động giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trước, sau đó bạn tha hồ nghỉ ngơi.

Về mặt tình cảm, tử vi hôm nay dự đoán bạn tình cờ chạm mặt người cũ trong hoàn cảnh bạn ít ngờ tới nhất và có thể người ấy sẽ đề nghị được nối lại tình xưa với bạn. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là bạn có thực sự mong muốn làm lại từ đầu hay không? Nếu câu trả lời là không thì hãy kiên quyết đừng để bị mềm lòng trước những lời phân bua của đối phương.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1212019 cua 12 con giap tuoi tuat don co hoi troi ban Phong thủy hàng ngày (11/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (11/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp. Phong thủy hàng ...

tu vi hom nay 1212019 cua 12 con giap tuoi tuat don co hoi troi ban Tử vi hôm nay (11/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đừng bất chấp tất cả để thành công

Tử vi hôm nay (11/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sẽ đạt được những mục tiêu mà bạn đề ra trong công việc ...

tu vi hom nay 1212019 cua 12 con giap tuoi tuat don co hoi troi ban Tử vi hôm nay (11/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dậu hiện thực hóa ước mơ

Tử vi hôm nay (11/1/2019) của 12 con giáp: Để có thể hiện thực hóa ước mơ thì trước hết tuổi Dậu cần biết mục ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.