Tử vi hôm nay (13/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử rủng rỉnh, Kim Ngưu thất thu

Tử vi hôm nay (13/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử rủng rỉnh, Kim Ngưu thất thu. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tuần ngày 13/11.

tu vi hom nay 1311 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao su tu rung rinh kim nguu that thu

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Bạch Dương ngày hôm nay duy trì ở mức khá, bạn nhận được nhiều khoản tiền trong lương và ngoài lương. Các khoản chi trong ngày cũng không có nhiều. Bạch Dương nên tiết kiệm để dành những khi du lịch hoặc là mua sắm đồ đạc lớn, chớ nên chi tiêu hoang phí vào những món đồ không cần thiết.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Kim Ngưu có một ngày tài chính kém, bạn chi tiêu nhiều cho bản thân và công việc của gia đình. Đây cũng không phải ngày may mắn để Kim Ngưu thực hiện các dự án kinh doanh mới, kí kết hợp đồng hợp tác. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy cẩn trọng trong mọi quyết định, đừng để sự bốc đồng làm cho tiền "bốc hơi" khỏi túi trong chốc lát.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Song Tử duy trì ở mức khá trong ngày thứ ba, bạn làm việc chăm chỉ, mang về cho mình các khoản thu nhập tốt. Tuy nhiên vào buổi chiều bạn có thể gặp chút rắc rối với giấy tờ pháp lí. Hãy xem xét thật kĩ trước khi đặt bút kí. Bất cứ sai sót nhầm lẫn nào cũng sẽ phải trả giá bằng tiền mặt, Song Tử hãy nhớ lấy điều này nhé.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Cự Giải có một ngày tài chính khá bình ổn, các khoản thu chi trong tầm kiểm soát. Dường như bạn đang hơi mệt mỏi một chút với các phần việc thêm, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn không giải quyết được chúng. Vào cuối ngày, hãy dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Tài chính của Sư Tử hôm nay rất tốt, thậm chí nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn. Những món tiền lương, thưởng và cả hoa hồng từ dự án liên tiếp đổ về túi bạn, trong khi các khoản chi thì không đáng là bao. Nếu Sư Tử có được nhờ đi khai trương mở hàng thì cũng đừng ngần ngại, bạn sẽ mang vận may, tài lộc đến cho gia chủ.

tu vi hom nay 1311 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao su tu rung rinh kim nguu that thu

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Xử Nữ có tinh thần làm việc tốt nhất trong số 12 cung hoàng đạo trong ngày thứ ba. Việc lớn việc bé, việc chính hay việc làm thêm cũng được bạn giải quyết nhanh chóng và gọn ghẽ, mang về thu nhập tốt. Tuy nhiên đây cũng là ngày bạn phải chi tiêu khá nhiều cho các các mối quan hệ xã hội. Xử Nữ hay coi như đây là một sự đầu tư để tinh thần được vui vẻ, thoải mái hơn.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Thiên Bình có dấu hiệu khởi sắc, đó là nhờ bạn đã chủ động hơn với công việc, nắm bắt hết những nhu cầu mà cấp trên đề ra. Vào buổi chiều, quý nhân cũng sẽ mang đến cho Thiên Bình tin vui về tiền bạc. Dù chỉ là khoản tiền nhỏ thôi nhưng cũng đóng góp rất tích cực cho cuộc sống của bạn.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bọ Cạp hôm nay chớ nên ham hố đầu tư làm giàu, bạn hãy cứ giữ cho mình một cái đầu lạnh, sự tỉnh táo để giải quyết những công việc hiện tại hơn là để mình gặp nguy hại chỉ vì tham vọng quá cao. Tiền bạc trong ngày đủ tiêu, bạn có thể mua sắm cho mình một vài món đồ yêu thích, thậm chí là tặng tiền cho người thân như bạn đã định mà chưa làm được.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Nhân Mã thể hiện quyết tâm khá cao với các công việc mới, bạn mong muốn kiếm được nhiều tiền và tạo dựng được uy tín, tên tuổi với đối tác. Điều này phần nào trở thành sự thật trong ngày hôm nay khi các đầu việc hoàn thành mang lại sự hài lòng nhất định với người thuê bạn. Nhưng để thực sự tạo dựng uy tín, Nhân Mã cần cố gắng rất rất nhiều, chăm chỉ và cầu tiến hơn nữa.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Ma Kết hôm nay công việc thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh. Bạn còn có quý nhân giúp đỡ nên lãi một thành hai 10, lãi 10 thành lãi 100. Trong một ngày may mắn, vượng phát như thế này, Ma Kết nên chia sẻ may mắn với người thân, đó cũng là một cách "tán lộc" giúp bạn may mắn và thành công hơn nữa trong tương lai.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Uy tín, sự chắc chắn giúp cho Bảo Bình có thêm nhiều đối tác tiềm năng trong ngày thứ ba, đồng thời tăng cơ hội việc làm, tăng thu nhập cho bạn. Bảo Bình cũng có cơ hội được thưởng hoặc là tăng lương, tình hình tài chính vô cùng khởi sắc. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy giữ cho mình tinh thần thật lạc quan, vui vẻ, đón nhận mọi thứ với sự cởi mở.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Song Ngư chớ nên tiêu xài hoang phí bởi vì ngày hôm nay bạn kiếm được nhiều tiền, ngày mai chưa chắc công việc đã thuận lợi như vậy. Nếu cứ thích gì mua nấy, chi tiêu theo cảm xúc thì chẳng mấy chốc Song Ngư sẽ lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Hãy tự chủ với quỹ tài chính cũng như cuộc sống hiện tại của mình nhé Song Ngư.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1311 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao su tu rung rinh kim nguu that thu Tử vi Nhật Bản (14/11) của 12 con giáp: Tuổi Dậu rụt rè, tuổi Tuất tình cảm

Tử vi Nhật Bản (14/11) của 12 con giáp: Người tuổi Hợi khi đi lại cần đặc biệt chú ý an toàn giao thông và ...

tu vi hom nay 1311 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao su tu rung rinh kim nguu that thu Tử vi hôm nay (13/11) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đa tình, Song Tử trổ tài

Tử vi hôm nay (13/11) của 12 cung hoàng đạo: Công việc bận rộn khiến cho Xử Nữ đãng trí đôi khi hơi khờ khạo. ...

tu vi hom nay 1311 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao su tu rung rinh kim nguu that thu Tử vi hôm nay (12/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp thu nhập cao

Tử vi hôm nay (12/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp thu nhập cao, Cự Giải chi tiêu nhiều.

tu vi hom nay 1311 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao su tu rung rinh kim nguu that thu Tử vi hôm nay (13/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình mơ mộng

Tử vi tình yêu hôm nay (13/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 1311 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao su tu rung rinh kim nguu that thu Tử vi hôm nay (12/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thân, tuổi Dần bội thu

Tử vi hôm nay (12/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân, tuổi Dần bội thu.

tu vi hom nay 1311 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao su tu rung rinh kim nguu that thu Tử vi hôm nay (12/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tuất lo lắng

Tử vi hôm nay (12/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 1311 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao su tu rung rinh kim nguu that thu Tử vi hôm nay (12/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tổn thương

Tử vi hôm nay (12/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/4 - 26/4): Khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, TP Phan Thiết sẽ mở rộng  thêm 94 km2
Sắp thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo; khởi công nút giao phức tạp nhất trên vành đai 3 TP HCM; khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.