Tử vi hôm nay (14/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu có tiền, tuổi Tý lao đao

Tử vi hôm nay (14/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu có tiền, tuổi Tý lao đao

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong ngày 14/12.

tu vi hom nay 1412 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi dau co tien tuoi ty lao dao

Tuổi Tý

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 09, 26

Một ngày khá lao đao đối với tuổi Tý, bạn chi gấp vài lần thu mà đều là những khoản chi cần thiết. Công việc diễn tiến không mấy thuận lợi, tuổi Tý cũng vấp phải mâu thuẫn đối với đồng nghiệp. Lời khuyên cho tuổi Tý là hãy bình tĩnh xử lí mọi việc, tránh để mình nổi nóng hay là có những suy nghĩ tiêu cực. Qua ngày mai mọi sự sẽ tốt đẹp hơn với bạn.

Tuổi Sửu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 11, 24

Tài chính tuổi Sửu hôm nay bình ổn, không có khoản thu nào đột biến cũng không có khoản chi nào nằm ngoài tầm kiểm soát. Công việc khá thuận lợi, thuy nhiên tuổi Sửu cần tế nhị, mềm mỏng hơn trong giao tiếp, có như vậy kết quả mới càng thêm tốt đẹp.

Tuổi Dần

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 01, 14

Tuổi Dần hôm nay tài chính không có gì khởi sắc, các khoản thu chi vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Bản thân tuổi Dần cũng muốn mình được nghỉ ngơi thư giãn, do đó bạn không thể hiện sự vội vã kiếm tiền. Tuổi Dần hãy cứ nghỉ ngơi cho đã, quan sát và chờ đợi thời cơ phù hợp nhất cho mình.

tu vi hom nay 1412 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi dau co tien tuoi ty lao dao

Tuổi Mão

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 03, 16

Một ngày tài chính duy trì ở mức khá dành tho tuổi Mão, các khoản thu nhiều hơn khoản phải chi, tuy nhiên chênh lệch không là quá lớn. Tuổi Mão cần tiếp thu những ý kiến đóng góp mọi người dành cho mình, từ đó phát triển bản thân theo hướng tích cực. Đừng suy nghĩ cổ hủ, bảo thủ rồi đâm thiệt thân.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 12, 21

Tuổi Thìn tiền bạc đủ tiêu, không quá nhiều nhưng đáp ứng được các nhu cầu mua sắm, ăn uống của bạn. Hôm nay cơ hội hợp tác kinh doanh đến với tuổi Thìn khá lớn nhưng dường như bạn chưa sẵn sàng để nắm bắt. Thời gian tới rất cần ở tuổi Thìn sự chuyên tâm và mạnh dạn. Đôi lúc an toàn quá cũng không tốt, tuổi Thìn cần hiểu mình muốn gì, muốn nâng thu nhập đến mức nào để mà phấn đấu.

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 23, 46

Tuổi Tỵ có một ngày thu chi cân đối, không có gì nằm vượt ngoài tầm kiểm soát. Cuộc sống của bạn cũng khá ổn, chưa có vấn đề gì mới phát sinh khiến tuổi Tỵ phải mệt mỏi, đau đầu. Nếu cứ chăm chỉ làm việc và chi tiêu hợp lí, tuổi Tỵ sẽ tiết kiệm được khoản tiền kha khá trước tết.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 03, 15

Tuổi Ngọ hôm nay thu nhập tốt, tuy nhiên tài chính lại không được củng cố bởi bạn cần dùng tiền để mua sắm nhiều vật dụng cho Giáng sinh, năm mới, chưa kể tiền đầu tư quần áo cho bản thân. Dù sao đây cũng là tín hiệu mừng và tuổi Ngọ có thể xem đó như động lực để phát triển kinh doanh trong quãng thời gian còn lại của năm 2018.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 04, 15

Tài chính tuổi Mùi bình ổn, không có khoản thu nào lớn cũng không có khoản chi nào vượt trội. Công việc diễn biến khá thuận lợi, tuy nhiên tuổi Mùi cần hạn chế mâu thuẫn với đồng nghiệp, có như vậy kết quả đạt được mới như ý nguyện. Nếu có hiềm khích giữa các cộng sự với nhau thì việc vẫn xong nhưng xong chậm hơn, kết quả kém hơn.

Tuổi Thân

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 11, 32

Hôm nay không phải là ngày may mắn về tài chính của tuổi Thân, bạn chi nhiều gấp mấy lần thu. Công việc chính thuận lợi, công việc phụ đã bắt đầu trả lãi nhưng lãi khá thấp, chẳng thể bù đắp được các khoản bạn đã tiêu trong ngày. Dù sao thì tuổi Thân cũng nên lạc quan, tin tưởng vào một tương lai ăn nên làm ra.

Tuổi Dậu

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 07, 21

Tuổi Dậu là một trong những con giáp may mắn nhất về tiền bạc hôm nay. Bạn buôn may bán đắt, làm gì cũng được hanh thông, thuận lợi. Tiền đổ về túi tuổi Dậu nhiều đến nỗi bạn chẳng buồn đếm. Với thu nhập tốt như vậy, tuổi Dậu nên trích một khoản để chiêu đãi người thân, một khoản cho vào quĩ "phòng chống rủi ro" của bản thân.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 05, 22

Tài chính tuổi Tuất duy trì ở mức khá, bạn hoàn toàn làm chủ các quyết định chi tiêu trong ngày. Công việc của tuổi Tuất cũng diễn tiến khá thuận lợi, không có sự cố nào phát sinh, cũng không phải lo nghĩ gì. Thời gian này bạn nên đầu tư để phá triển bản thân, đặc biệt là ngoại ngữ và kĩ năng mềm, sẽ rất tốt cho chính bạn sau này.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 04, 22

Tài chính tuổi Hợi có dấu hiệu khởi sắc, công việc thuận lợi hơn, các đầu việc chính hầu hết đều hoàn thành được. Tiền từ các dự án lớn nhỏ cũng đổ về, giúp cho tuổi Hợi có một ngày tiền bạc khá rủng rỉnh. Tuy nhiên đây vẫn chưa phải là lúc tuổi Hợi nên nhàn nhã hưởng thụ, bạn vẫn cần cố gắng rất nhiều để phát triển bản thân, nâng cao thu nhập.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1412 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi dau co tien tuoi ty lao dao Tử vi hôm nay (11/12) qua lá bài tarot: Bâng khuâng hai dòng nước

Tử vi hôm nay (11/12) qua lá bài tarot cho thấy bạn phải kiên quyết và dứt khoát, chọn lấy một phương án cho mình.

tu vi hom nay 1412 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi dau co tien tuoi ty lao dao Tử vi tuần mới (10/12 - 16/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bội thu

Tử vi tuần mới (10/12 - 16/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã bội thu, Sư Tử bình ổn.

tu vi hom nay 1412 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi dau co tien tuoi ty lao dao Tử vi hôm nay (8/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (8/12) cho thấy Thiên Bình nên bớt suy nghĩ, Ma Kết cẩn trọng lời nói.

tu vi hom nay 1412 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi dau co tien tuoi ty lao dao Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot cho thấy rằng "lửa thử vàng, gian nan thử sức", bạn cần phải vượt qua chính mình ...

tu vi hom nay 1412 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi dau co tien tuoi ty lao dao Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp 'hên'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn gặp hên, tuổi Hợi thu nhập khá.

tu vi hom nay 1412 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi dau co tien tuoi ty lao dao Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tăng tưởng 'thần tốc'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư tăng tưởng thần tốc, Xử Nữ nhiều cơ hội ...

tu vi hom nay 1412 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi dau co tien tuoi ty lao dao Tử vi tháng 12/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.