Tử vi hôm nay (16/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hao hụt, Ma Kết có tiền

Tử vi hôm nay (16/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ hao hụt, Ma Kết có tiền.

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 16/12.

tu vi hom nay 1612 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao xu nu hao hut ma ket co tien

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Bạch Dương hôm nay duy trì ở mức khá, các khoản thu nhiều hơn khoản chi một chút. Công việc trong ngày của bạn khá nhẹ nhàng, gần như không phải lo nghĩ gì. Bạch Dương nên tận dụng thời gian này để làm mới bản thân, chăm sóc mình tốt hơn. Bạn cũng nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Kim Ngưu có một ngày hao hụt nhẹ, do bạn hào phóng chi tiêu mạnh tay cho người thân trong khi các khoản thu thì gần như không có. Nếu Kim Ngưu không khéo léo chi tiêu thì rất có thể sẽ gặp khó khăn trong tuần tới. Hãy biết tiết kiệm hơn nhé Kim Ngưu.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Song Tử bình ổn, thu chi trong tầm kiểm soát. Bạn cũng không có nhu cầu mua sắm gì nhiều trong thời điểm này, nhờ thế mà ngân quĩ không bị hao hụt. Vào buổi chiều người thân có thể mang đến cho bạn cơ hội du lịch hoặc là khoản tiền lời nhỏ vào cuối năm, hãy nhanh chóng nắm bắt.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Cự Giải bình ổn, thu chi trong tầm kiểm soát. Bạn vẫn làm việc chăm chỉ do đó mà thu nhập cũng như cơ hội phát triển công việc sẽ rât tốt vào tuần sau. Tuy nhiên Cự Giải cũng cần chú ý hơn tới sức khỏe, đừng để mình bị ốm mệt quá.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Một ngày hao hụt của Sư Tử, lí do là bạn tốn kém khá nhiều cho gia đình cũng như bản thân trước mùa lễ hội. Những khoản chi này hoàn toàn xứng đáng nên Sư Tử cũng không cần lo nghĩ gì nhiều. Vào tuần tới cơ hội kiếm tiền sẽ đến với bạn.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Tài chính Xử Nữ hôm nay hao hụt nhẹ, có chi mà không có thu, nhưng vẫn là các khoản chi trong tầm kiểm sất. Để phát triển bản thân cũng như có thêm nhiều cơ hội công việc tốt, Xử Nữ nên dành thời gian ngoại giao nhiều hơn, mở rộng mối quan hệ của mình.

tu vi hom nay 1612 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao xu nu hao hut ma ket co tien

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Thiên Bình bình ổn, không có khoản chi nào quá lớn cũng không có khoản thu nào đột biến. Công việc chưa được thuận lợi như ý muốn, một vài rắc rối nhỏ có thể xảy ra nhưng Thiên Bình chớ nên lo lắng, bạn hoàn toàn có thể cho phép mình nghỉ ngơi trong ngày hôm nay, sau đó qua tuần sau tập trung trí lực để giải quyết. Thiên Bình cần nhớ thêm rằng "Giục tốc bất đạt", đừng nóng vội làm gì.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bọ Cạp hôm nay tiền bạc đủ tiêu, không có khoản chi nào quá lớn, tiền thu vào cũng tạm chấp nhận được. Nói chung so với các cung hoàng đạo còn lại thì Bọ Cạp khá là rủng rỉnh, nhàn nhã. Bạn cần dành thời gian trong ngày này để rà soát lại công việc, đồng thời mở rộng mối quan hệ với đối tác tiềm năng.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Nhân Mã hôm nay không có tiền, bạn vừa phải đầu tư nhiều, vừa không có nguồn thu nào đáng kể trong ngày. Tuy nghèo nhưng tinh thần Nhân Mã rất ổn, bạn gần như vui vẻ cả ngày và hoàn toàn lạc quan, tin tưởng vào tương lai.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Tài chính Ma Kết hôm nay tốt, bạn nhận được nhiều món hời từ các dự án làm thêm. Công việc thuận lợi, túi tiền rủng rỉnh giúp cho Ma Kết cực kì chủ động với các khoản chi tiêu trong ngày. Đây cũng là thời điểm may mắn nếu bạn muốn mua xe hay là mua vàng dự trữ.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Bảo Bình tài lộc kém, lí do là bạn để bản thân được lười nhác, gần như chẳng làm việc gì. Sự nghỉ ngơi này hoàn toàn cần thiết sau một tuần bạn đã làm việc cực kì hăng say, vất vả.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Song Ngư bình ổn, bạn tiêu khá nhiều tiền vào buổi sáng nhưng cũng kiếm được vài món hời vào buổi chiều. Tinh thần vui vẻ, Song Ngư cảm thấy như mình có thể làm được mọi thứ. Hãy dành thời gian đào sâu, nghiên cứu thêm kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi nhé, sẽ rất tốt cho bạn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1612 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao xu nu hao hut ma ket co tien Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot cho thấy rằng "lửa thử vàng, gian nan thử sức", bạn cần phải vượt qua chính mình ...

tu vi hom nay 1612 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao xu nu hao hut ma ket co tien Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp 'hên'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn gặp hên, tuổi Hợi thu nhập khá.

tu vi hom nay 1612 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao xu nu hao hut ma ket co tien Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tăng tưởng 'thần tốc'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư tăng tưởng thần tốc, Xử Nữ nhiều cơ hội ...

tu vi hom nay 1612 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao xu nu hao hut ma ket co tien Tử vi tháng 12/2018 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Xử Nữ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1612 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao xu nu hao hut ma ket co tien Tử vi tháng 12/2018 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Nhân Mã, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.