Tử vi hôm nay (17/9) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Hợi buông tay

Cùng dự đoán về tình yêu với tử vi hôm nay về tình yêu của 12 con giáp.
tu vi hom nay 179 ve tinh yeu cua 12 con giap

Tuổi Tý

Hôm nay tuổi Tý nhận được lời hẹn hò từ người ấy. Những tưởng đã chai sạn về cảm xúc nhưng hôm nay tuổi Tý như sống lại những hồi ức thuở mới yêu.

Tuổi Tý độc thân cẩn thận trước những lời tán dương từ người lạ, họ đang có việc muốn lợi dụng bạn đó.

Tuổi Sửu

Cần mẫn và chăm chỉ, tuổi Sửu luôn được đánh giá là con giáp tin cậy, hôm nay tuổi Sửu rất cần lời động viên từ đối phương cho một ngày đầu tuần suôn sẻ, bởi con giáp này lúc nào cũng phải tự động viên mình và động viên người khác.

Tuổi Dần

Hãy tự mua cho mình món đồ mà bạn thích mê nó từ lâu rồi nếu bạn có thể, suy cho cùng bạn không nợ gì ai mà chỉ nợ chính mình. Vì thế, có gì là sai - có gì là hoang phí nếu bạn tự lấy tiền của mình để mua những thứ mà bạn yêu thích? Dù sao điều đó cũng khiến con giáp này bớt đi sự tủi thân trong lòng, bạn đã gồng gánh rất nhiều thứ rồi mà...

Tuổi Mão

Tuổi Mão cảm thấy bế tắc trong các mối quan hệ tình cảm, không những thế, đôi khi vì cố tình không dám nhìn trực diện vào bản thân, tuổi Mão tỏ vẻ phớt đời. Nhưng con giáp này vẫn đang không ngừng tổn thương và hoài nghi chính mình, bạn cần một bàn tay chìa ra đủ để thấu hiểu và không phán xét, nhưng bạn đã giơ tay ra, bàn tay kia vẫn không thấy đâu cả.

tu vi hom nay 179 ve tinh yeu cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Sidus)

Tuổi Thìn

Những chuyến đi chơi xa bất chợt khiến cuộc sống tuổi Thìn đa dạng và nhiều màu sắc. Không những thế, từ những cuộc hẹn hò bất chợt, con giáp này thường tìm được nhân duyên.

Tuổi Tỵ

Trẻ trung, hấp dẫn, thu hút người khác phái bằng tài năng và sự hoạt ngôn, người tuổi Tỵ không thiếu người yêu kẻ mến như một lẽ tự nhiên. Tuy nhiên, là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm, người tuổi Tỵ không thích có những mối quan hệ lập lờ nhưng họ cũng yêu cầu người khác phải cư xử như vậy với mình, nếu không, cuộc chơi sẽ kết thúc.

Tuổi Ngọ

Con giáp này hôm nay hoài niệm về quá khứ, nhất là hiện tại có chút bức bối, bí bách. Còn đâu thời oanh liệt vạn người mê, giờ đây chỉ còn trách nhiệm và sự ràng buộc về tinh thần. Dù tuổi Ngọ vẫn hoan hỉ ở bề ngoài nhưng trong lòng cảm thấy có đôi chút bất mãn với thực tại.

Tuổi Mùi

Ngoại tình không phải là cứ hẹn hò và lên giường, ngoại tình trong tư tưởng cũng là một kiểu không chung thủy với đối phương. Tuổi Mùi đừng giật mình khi bị nói trúng tim đen nhé, mọi sự đều khởi nguồn từ trong suy nghĩ, tuổi Mùi hiểu điều này hơn bất cứ ai.

Tuổi Thân

Tuổi Thân đã học đượ cách chấp nhận bởi con giáp này không đủ can đảm để đập cũ xây mới. Những cuộc tình ngoài luồng xuất hiện trong tâm tưởng, con giáp này vẫn cứ nghĩ đối phương không hề hay biết.

Tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu bất chợt làm phép tính về tài chính, có lẽ đã đến lúc sự rong chơi của con giáp này dừng lại để nghĩ về một sự ổn định, của ngôi nhà và những đứa trẻ.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất độc thân dù vẫn đang ở ngưỡng cần nhiều trải nghiệm nhưng lại bị giục tới tấp chuyện kết hôn, điều đó khiến con giáp này bỗng nhìn ngó xung quanh và có chút dao động. Tỉnh lại đi bạn ơi, hãy hỏi các vị tiền bối cách bạn 1 đến 2 con giáp xem, hôn nhân là gì?

Tuổi Hợi

Dường như Hợi đã học được cách buông tay những thứ không thuộc về mình. Rồi bạn sẽ lại yêu và được yêu thôi, bởi vì tình yêu không thay đổi dù người ta yêu sẽ thay đổi.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 179 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9/2018) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Cùng dự đoán về tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tuần này (17/9 - 23/9/2018) để cùng chiêm nghiệm chòm sao nào hạnh ...

tu vi hom nay 179 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi hôm nay (18/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tiệc tùng, Song Ngư chạy theo cảm xúc

Tử vi hôm nay (18/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sẽ có một ngày làm việc khá nhàn nhã. Ma Kết sẽ thực ...

tu vi hom nay 179 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Sướng nhất Sư Tử

Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử gặp may và có nhiều cơ ...

tu vi hom nay 179 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9/2018) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9/2018) của 12 con giáp, cùng dự đoán vui xem con giáp nào sẽ nhận được món quà bất ...

tu vi hom nay 179 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tiêu cực, Sư Tử thỏa mãn

Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9/2018) của 12 cung hoàng đạo đưa ra dự báo về tình yêu, tài chính, sự nghiệp.

tu vi hom nay 179 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tý phát lộc, tuổi Thân cần tỉnh táo

Tử vi tuần mới (17 - 23/9) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý 'phát lộc', tuổi Mùi cần cẩn trọng ...

tu vi hom nay 179 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P2)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

tu vi hom nay 179 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P1)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.