Tử vi hôm nay (20/1) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư gây ác cảm

Tử vi hôm nay (20/1) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo cho thấy: Song Ngư vì muốn thể hiện bản thân trước đối tượng nên trở thành quá đà, gây ác cảm, trong khi Ma Kết gặp đối tượng tại buổi tiệc cuối năm.

Tử vi hôm nay (20/1) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay chia sẻ, dự đoán những thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về cảm xúc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo ngày 20/1.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi hôm nay cho thấy Bạch Dương và người ấy có thể có mâu thuẫn mà nguyên nhân có thể từ bạn. Tuy nhiên bạn đừng quá u sầu, mọi thứ không nghiêm trọng như bạn nghĩ. Khi xảy ra tranh chấp, việc đơn giản bạn cần làm chỉ là xin lỗi!

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Một ngày các Kim Ngưu ngập tràn cảm xúc. Những người đang yêu trân trọng tình tình cảm của mình trong khi những Kim Ngưu độc thân có xu hướng hoài niệm về mối tình cũ. Nhiều cảm xúc như vậy, Kim Ngưu khiến đối phương thấy được trân trọng, nhưng bạn không nên quá dựa dẫm, nếu không đối phương sẽ thấy áp lực.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Hôm nay Song Tử đã có nửa kia dễ nảy sinh vấn đề với đối tác. Hãy cẩn thận đừng giận cá chém thớt, vì cảm xúc tiêu cực trong công việc mà giận lây sang người ta. Bên cạnh đó, những tranh cãi này cũng giúp hai bạn hiểu nhau hơn và giúp mối quan hệ bớt phẳng lặng đừng quá lo lắng.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Những người có một nửa hôm nay tỏ ra phụ thuộc nhiều hơn vào nửa kia, thiếu chính kiến. Cự Giải nên có quan điểm hơn, chẳng phải người ấy yêu mến bạn vì những điều ấy sao? Những Cự Giải còn độc thân hôm nay tỏ ra rất thông minh và gây chú ý, dễ dàng có cơ hội quen người khác giới.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Hôm nay Sư Tử có cơ hội tiếp xúc với đối tượng khác giới. Bạn được họ đánh giá cao và có cơ hội phát triển tình cảm. Tuy nhiên, Sư Tử đừng quá đà. Từ khóa của Sư Tử hôm nay là hãy khiêm nhường, bạn sẽ học hỏi được nhiều điều từ người khác.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Hôm nay trái tim Xử Nữ luôn thấy bồn chồn và dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Xử Nữ độc thân hôm nay có cơ hội gặp gỡ những người bạn khác giới trong công việc giải trí, những người đã kết hôn lại rất dễ khiến nửa kia lo lắng vì sự “đa cảm” của mình. Cảm xúc trong Xử Nữ vô cùng phức tạp và bạn không rõ lý do. Đừng đổ lỗi cho nửa kia mà hãy tự tìm ra lý do bên trong mình.

tu vi hom nay 201 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song ngu gay ac cam
(Ảnh: Dispatch)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Bạn và người ấy đang trong tình trạng căng thẳng. Chỉ cần một trong hai người không vui, mối quan hệ giữa 2 người lập tức rơi vào tình trạng lạnh lẽo, đóng băng. Sẽ mất một thời gian dài để mối quan hệ giữa 2 người trở lại tốt đẹp, và nó sẽ ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Hôm nay bạn rất dễ bị kích động bởi lời nói của người khác, ngay cả với nửa kia cũng có thể khiến bạn nổi cơn bốc đồng, hãy kiệm lời. Hôm nay bạn có thể được nhận một món quà từ người ấy, hãy thể hiện sự biết ơn và có thể đáp lại người ấy một lúc nào đó.

Nhân Mã | 22/11 – 21/1

Nhân Mã độc thân đang tìm kiếm tình yêu, hôm nay nên tương tác với bạn bè hoặc tham gia các hoạt động giải trí cùng mọi người, sẽ có thể quen biết một vài đối tượng thích hợp. Những biểu hiện thiếu kiên nhẫn cùng những lời nói có phần sắc sảo và thâm sâu có thể gây khó chịu cho những cặp đôi đang yêu. Hãy tham gia các hoạt động nhóm để tránh xung đột.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Hôm nay người độc thân có nhiều khả năng gặp các đối tượng yêu thích của họ tại buổi tiệc cuối năm, và họ phải nắm bắt cơ hội. Hôm nay bạn không nên có “chân gỗ” giúp sức, như thế tình cảm lại càng tiến triển nhanh. Bên cạnh đó, những Ma Kết đang yêu có một ngày tình cảm ngọt ngào.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Bảo Bình cần mất một thời gian để xử lý các vấn đề tình cảm, đặc biệt những người đã có nửa kia. Khi cùng người ấy đi ăn, bạn hãy tỏ ra quan tâm săn sóc họ hơn, chỉ mải lo nghĩ cho mình sẽ khiến đối phương thêm tức giận.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi hôm nay cho thấy Song Ngư thấy người mình yêu tiếp xúc với người khác giới cảm thấy có chút không vui trong lòng, dù giả vờ không quan tâm nhưng biểu hiện của Song Ngư đã tiết lộ tất cả.

Mong muốn giao tiếp với người khác giới của Song Ngư hôm nay rất mạnh. Điều đó khiến cho bạn đặc biệt nói nhiều. Nếu bạn không chú ý đến việc kiềm chế lời nói và hành động, có khả năng khiến bên kia ác cảm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 201 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song ngu gay ac cam

Tử vi hôm nay (20/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ quyết định khó khăn

Tử vi hôm nay (20/1/2019) của 12 con giáp: Về mặt tình cảm, dù bạn có yêu người đó nhiều đến mức nào đi nữa ...

tu vi hom nay 201 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song ngu gay ac cam

Tử vi Nhật Bản (19/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Chó (Tuất) nên đính hôn

Tử vi Nhật Bản (19/1/2019) của 12 con giáp dự báo tuổi Chó (Tuất) nên đính hôn.

tu vi hom nay 201 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song ngu gay ac cam

Tử vi hôm nay (19/1/2019) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải mê muội, Bọ Cạp 'đứng núi này trông núi nọ'

Tử vi hôm nay (19/1/2019) về tài chính của 12 cung hoàng đạo dự báo Xử Nữ rất dễ mắc phải sai lầm về mặt tài ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.