Tử vi hôm nay (20/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tý mất mát, tuổi Mão phát tài

Tử vi hôm nay (20/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý mất mát, tuổi Mão phát tài.

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong ngày 20/12.

tu vi hom nay 2012 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ty mat mat tuoi mao phat tai

Tuổi Tý

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 15, 44

Tuổi Tý hao hụt khá nhiều do hôm nay bạn chi tiêu cực kì phóng khoáng, không tiếc gì người thân và bạn bè. Dù được mọi người thêm cảm kích và yêu mến nhưng bản thân tuổi Tý lại mất đi rất nhiều tiền. Thỉnh thoảng có một ngày như thế này cũng được nhưng nếu một tháng đôi lần thì tuổi Tý sẽ nghèo túng lúc nào không hay. Hãy thoáng có kiểm soát nhé tuổi Tý.

Tuổi Sửu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 04. 29

Tài chính tuổi Sửu hôm nay có sự hồi phục so với ngày hôm qua, các khoản thu đã nhiều hơn trong khi khoản chi khá ít. Tinh thần làm việc của bạn cũng cực kì tốt. Nếu cứ duy trì tình trạng ngày thì chẳng mấy chốc tuổi Sửu sẽ có được cho mình số vốn đáng tự hào.

Tuổi Dần

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 09, 21

Tuổi Dần hôm nay duy trì tài chính ở mức khá. Tuổi Dần có được sự tự tin trong các dự án mình nhận lời tham gia nhờ vậy mà công việc tiến triển tốt hơn dự tính của bạn. Đây cũng là ngày may mắn nếu tuổi Dần muốn thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng như mua bán nhà đất, mua xe, mua vàng...

Tuổi Mão

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 02, 22

Tài chính tuổi Mão cực tốt, hôm nay bạn có quí nhân phù trợ nên tiền vào như nước, tiền ra nhỏ giọt. Các công việc lớn nhỏ mà tuổi Mão tham gia đều tiến triển thuận lợi, cho kết quả ngoài sức mong đợi. Với vận hội tốt như thế này tuổi Mão có thể thừa thắng xông lên, xuất tiền đầu tư vào một dự án nào nhỏ nhỏ nào đó coi như kiếm thêm cuối năm.

tu vi hom nay 2012 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi ty mat mat tuoi mao phat tai

Tuổi Thìn

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 16, 49

Tuổi Thìn hôm nay nao hụt khá nhiều, sức khỏe của bạn không được tốt khiến cho công việc tạm thời trì trệ, bạn cũng chi tiêu vào thuốc men một khoản lớn. Lời khuyên cho tuổi Thìn là hãy tìm cách nghỉ ngơi hợp lý, lấy lại sức khỏe, qua ngày mai tươi tỉnh hơn thì bạn làm bù cũng không muộn.

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 13, 66

Tài chính tuổi Tỵ hôm nay vẫn bình ổn, không có khoản thu chi nào nằm ngoài tầm kiểm soát. Một số món đồ bạn muốn mua nên kìm hãm lại, để dành tiền cho những việc lớn hơn cần phải lo vào cuối tháng này. Tuổi Tỵ nên chia sẻ gánh nặng kinh tế với các thành viên trong gia đình để mọi người cùng nhau gánh vác.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 04, 17

Tài chính tuổi Ngọ hôm nay so với ngày trước đó tụt khá nhiều do bạn chỉ muốn... nghỉ việc đi chơi. Đây chính xác là ngày mà tâm hồn tuổi Ngọ treo ngược cành cây. Bạn cảm thấy không có gì là đáng giá ngoài sự tự do và thảnh thơi của mình. Tuổi Ngọ hãy cứ thảnh thơi tự do nhưng nhớ là chỉ một ngày thôi nhé, sau đó hãy quay lại ngay với nhịp làm việc, nếu không bạn vừa giàu sẽ lại nghèo ngay.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 03, 29

Tuổi Mùi hôm nay làm ăn được, ví tiền rủng rỉnh ngoài dự kiến. Thu nhập của bạn tăng nhanh bất ngờ nhờ vài tài xoay sở hiếm có. Hôm nay tuổi Mùi nên nghe ngóng thêm một số dự án mới hấp dẫn mà bạn nghĩ rằng mình có khả năng thực hiện được trong giai đoạn cuối năm nay và đầu năm 2019.

Tuổi Thân

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 16, 23

Tuổi Thân thu nhập khá, tiền đổ về túi nhiều hơn tiền phải chi cho các sinh hoạt trong ngày. Đây cũng là ngày tuổi Thân nhận được khác nhiều cơ hội kiếm lời nhưng bạn lại chưa cảm thấy chắc chắn để thực hiện bất cứ dự án nào. Có lẽ tuổi Thân cần thêm thời gian nghiên cứu.

Tuổi Dậu

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 05, 22

Tuổi Dậu hôm nay bội thu với nguồn tiền từ các dự án lớn nhỏ khác nhau đổ về. Ví tiền rủng rỉnh giúp tuổi Dậu tự tin chi tiêu trong ngày, mua sắm đồ lạc lớn bé cho mình và tặng người thân. Lời khuyên cho tuổi Dậu là hãy biết dành lại cho mình một khoản, đừng tiêu hết kẻo đến lúc cần vốn lại khong có tiền.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 01, 27

Tuổi Tuất hôm nay cẩn thận kẻo bị lừa nếu thực hiện các giao dịch tài chính. Công việc cũng không mấy thuận lợi khiến bạn khá bối rối. Lời khuyên cho tuổi Tuất là hãy thật tỉnh táo, đừng nhờ ai làm hộ mình những phần việc quan trọng. Bạn càng cẩn trọng bao nhiêu thì tiền bạc càng được giữ lại bấy nhiêu.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 04, 33

Tuổi Hợi hôm nay thu nhập tốt, tuy nhiên vẫn chưa thể ở mức mà bạn kì vọng. Tuổi Hợi còn cần cố gắng rất nhiều nếu muốn đạt được mức thu nhập như chỉ tiêu đã đề ra. Vào cuối ngày nên dành thời gian trao đổi với cộng sự, làm sao để cải thiện được năng suất làm việc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.