Tử vi hôm nay (21/02/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nghiêm túc, Bọ Cạp quyến rũ

Tử vi ngày thứ 4 của 12 cung hoàng đạo có dự báo gì đặc biệt?
tu vi hom nay 21022018 cua 12 cung hoang dao
(Ảnh: Pinterest)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay tính khí thất thường như trẻ con. Với bản tính không thực tế, mơ mộng, bạn sẽ không thích đối mặt với thực tế phũ phàng.

Nặng gánh về tiền bạc khiến bạn hay đặt nặng vấn đề tài chính trong các mối quan hệ, điều này khiến bạn trở nên thực dụng và đối phương cảm thấy bị lợi dụng.

Đừng để tiền bạc choán hết tâm trí của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay cần một môi trường ấm áp, dễ chịu, an toàn và quen thuộc để cảm thấy bình yên. Bạn không đủ kiên nhẫn thích nghi với những sự thay đổi và quan trọng là nỗi lo sợ luôn ngự trị trong bạn khiến bạn luôn bất an.

Bạn rất bướng bỉnh nhất là trong chuyện tình cảm vẫn luôn tỏ thái độ cứng đầu. Không ai phủ nhận việc bạn cần sự tôn trọng nhưng đừng làm quá vấn đề lên, người ấy yêu thương bạn thực lòng thì bạn nên biết bỏ qua những lỗi nhỏ của nhau.

Bạn bị mang tiếng là ích kỷ nhưng sự thật là bạn rất thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Đó là bạn chỉ muốn được an toàn. Hãy cẩn thận về khuynh hướng tự mãn và tự hài lòng với bản thân mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử dường như đang bị rối trí, không đủ nhạy cảm để hiểu được cảm xúc của người đối diện. Đây cũng là lý do bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm.

Thời điểm này Song Tử thường xuyên nhớ lại những sai lầm cũ và không thôi day dứt, ăn năn. Tuy nhiên, điều đó chẳng làm cho hiện tại của bạn tốt hơn. Nên cân bằng lại cảm xúc và trở lại nhịp sống sau những ngày nghỉ Tết.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải gây ấn tượng với người khác nhờ tính cách thực tế, chăm chỉ, tháo vát và có trí nhớ tốt. Cấp trên hoàn toàn an tâm khi giao việc cho bạn vì bạn là người có ý thức kỉ luật cao, có tinh thần trách nhiệm cao và rất nghiêm túc.

Cự Giải cần nâng cao ý thức ham học hỏi của mình, sẽ không có ai cười bạn chỉ vì bạn không hiểu một vấn đề nào đó trong cuộc sống.

Cuộc sống này luôn tồn tại hết áp lực này tới áp lực khác và điều quan trọng là bạn phải học cách đối phó với chúng một cách khôn ngoan nhất. Mỗi lần mệt mỏi hãy đi ra ngoài hít thở không khí trong lành chỉ cần 5-10 phút bạn đã đủ tỉnh táo trở lại để quay về guồng công việc cũ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay thể hiện mình là người thông minh, cẩn thận, sống lành mạnh. Những góc này cho thấy sự khôn khéo, giỏi ứng nhân xử thế của bạn và ngoài ra, bạn rất ít khi lo lắng về tình cảm.

Ngày đầu quay lại đi làm bạn không thể nào tập trung bởi những lời gọi mời nhưng may mắn là bạn đã sắp xếp mọi công việc ổn thỏa nên khá thảnh thơi để an tâm đi chơi, tham gia tiệc tùng cùng mọi người.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dù là ngày đầu đi làm sau lễ nghỉ Tết nhưng Xử Nữ vẫn làm việc rất chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng. Với những phẩm chất cá nhân tuyệt vời, và bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công chúng.

Đừng tiếc lời cám ơn đối với người đã giúp đỡ chúng ta việc này, việc khác. Đôi khi là một người bạn dắt dùm mình chiếc xe, lấy dùm một tờ giấy hay giặt dùm mình chiếc áo... Những lời cám ơn kèm theo một nụ cười tươi tắn sẽ giúp chúng ta trở nên thân tình và vui vẻ hơn với nhau.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình đang tự tô màu hồng và tự đánh lừa bản thân mình bằng cách lí tưởng hóa mọi chuyện.Ví dụ như có ai đó khen bạn một câu là bạn đã nghĩ họ yêu mến mình và hoàn toàn đặt niềm tin vào họ.

Mỗi khi ai đó xúc phạm hoặc nói xấu sau lưng khiến bạn cảm thấy bất an, bực tức. Bạn hãy nghĩ rằng mình "không thèm chấp nhặt" và tha thứ cho họ. Khi làm được như vậy, lòng bạn sẽ nhẹ nhõm hơn và bớt buồn giận. Đó là cách tự giải thoát cho bản thân hơn là suốt ngày nghe ngóng xem thiên hạ bàn tán gì về mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp đôi khi mạnh miệng nhưng lại đối xử tốt với mọi người, và bạn có sự quyến rũ lạ kỳ khiến mọi người xung quanh dễ dàng bị mình thu hút. Nét duyên ngầm của bạn khiến nhiều người khác giới mê mệt bạn cũng là điều dễ hiểu.

Lý do lớn nhất khiến mọi người không đạt được mục tiêu là không chia nhỏ mọi việc ra một cách cụ thể nhất. Vì thế, hãy bắt tay vào việc tạo những thói quen tốt. Tạo ra một thói quen là việc làm rất quan trọng bởi vì bạn có thể quản lý được các mục tiêu mà mình đề ra.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay được nhiều người mến mộ vì sự chân thành, lối sống tình cảm của bạn. Hãy cố gắng phát huy tính cách vô tư bằng cả trái tim ấm áp của mình vì đó thực sự là thế mạnh của bạn trong cuộc sống cũng như công việc.

Mỗi người có một thế mạnh riêng, không ai là hoàn hảo nên đừng bao giờ nói "Giá như tôi thế này hay tôi thế khác". Thay vì ngồi than thở với khuyết điểm của mình, hãy nghĩ tới những ưu điểm để phát huy nó.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết được hưởng lợi từ cha mẹ như có khả năng kỷ luật bản thân, có tài lãnh đạo, thích nghi với mọi môi trường sống... Việc này mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế trong cuộc sống.

Hãy lên danh sách những điều mang lại niềm vui cho mình và không quên hành động ngay từ bây giờ để đảm bảo rằng tất cả những điều này có thể được thực hiện. Và dĩ nhiên, nếu sau vài tuần hoặc vài tháng phương trình hạnh phúc của bạn cần cập nhật, hãy điều chỉnh nó phù hợp với tình hình hiện tại.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Để động viên tinh thần của mình trước khi khởi đầu ngày mới, bạn nên có thói quen soi mình trong gương vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm hoặc đi học, đồng thời tự nói rằng "Mình đẹp đấy chứ!". Việc làm này đôi khi là ngớ ngẩn nhưng rất có ý nghĩa trong việc giúp bạn tự tin hơn và biết chấp nhận bản thân mình như một thực tế.

Khi bạn sống theo những giá trị của bản thân, bạn sẽ không tránh khỏi mâu thuẫn với những người theo đuổi những giá trị ngược lại. Vì thế, hãy tôn trọng và lắng nghe từ quan điểm, góc nhìn của người khác bạn sẽ cảm thấy cuộc sống này tuyệt vời đến nhường nào.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đang mâu thuẫn rất nhiều trong cảm xúc của mình. Đó là lý do bạn hành động vội vàng, hấp tấp, thậm chí bạn tham gia và có liên quan đến các vấn đề của người khác để né tránh các vấn đề của chính mình.

Bạn có thể xua đuổi không cho một người ăn xin tiền, đó là điều bình thường. Tuy nhiên nếu bạn mở lòng và cho người đó vài đồng bạc lẻ, bạn sẽ cảm nhận được niềm vui của việc "cho và nhận" khi giúp đỡ người khác.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.