Tử vi hôm nay (21/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân hấp dẫn, tuổi Dậu nhạy bén

Tử vi hôm nay (21/7/2018) của 12 con giáp: Tử vi hôm nay cho thấy sức bền, sức mạnh và sự kiên định là những điều mà người tuổi Tý nên cực kì chú ý trong thời điểm này. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Thìn

tu vi hom nay 2172018 cua 12 con giap tuoi than hap dan tuoi dau nhay ben
(Ảnh: hancinema)

Tử vi hôm nay cho thấy sức bền, sức mạnh và sự kiên định là những điều mà bạn nên cực kì chú ý trong thời điểm này. Trong sự nghiệp, nếu bạn muốn làm gì, cảm thấy cần làm gì thì bạn sẽ làm điều đó. Những nếu bạn không quá vồ vập bắt tay vào làm mà cân nhắc, tính toán trước sau thì có thể bạn sẽ tìm được những giải pháp tốt hơn.

Trong tình yêu, có vẻ tuổi Tý không nhất thiết phải là người chủ động tìm kiếm đối tượng mà có rất nhiều người đang để mắt tới bạn và họ chỉ sợ rằng không lọt vào mắt xanh của bạn mà thôi.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

Hôm nay là ngày tuổi Sửu cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết, hãy tận dụng tối đa nguồn năng lượng này. Trong công việc, năng lực vượt trội và sự chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. Bạn sẽ được giao cho những dự án rất tham vọng, tuy nhiên cũng phải vượt qua rất nhiều khó khăn mới có thể đạt được thành công.

Về mặt tình cảm, dù bạn có đang mong ngóng hay không thì tình yêu cũng sẽ tự tìm đến gõ cửa bạn và thực tế là bạn không thể chống lại lực hấp dẫn của tình yêu kể cả nếu bạn muốn đóng cửa trái tim vì một lí do nào đó.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn và Thân

tu vi hom nay 2172018 cua 12 con giap tuoi than hap dan tuoi dau nhay ben
(Ảnh: Koreaboo)

Tuổi Dần không thể trốn tránh không giải quyết vấn đề lần này được vì bạn chính là nguồn cơn sự việc đó. Trong công việc, có vẻ bạn và đồng nghiệp khá thấu hiểu nhau, đến mức không cần nói ra nhưng công việc vẫn rất ăn ý. Bạn và người ấy đều đang cảm thấy mối quan hệ hiện tại khá nhàm chán, hãy cùng thử những điều mới mẻ xem sao. Người ấy sẽ rất ủng hộ các ý kiến của bạn và cũng rất nóng lòng được hâm nóng tình cảm của hai bạn đấy.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 7

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn và Tỵ

Sự liều lĩnh đôi khi sẽ làm cuộc sống thêm thi vị, đặc biệt là trong thời điểm này nó sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho công việc của bạn. Những sự quan tâm, chăm sóc nho nhỏ của bạn dành cho người ấy sẽ có tác động tích cực với mối quan hệ của hai người, đặc biệt là trong đời sống tình dục.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Mùi

tu vi hom nay 2172018 cua 12 con giap tuoi than hap dan tuoi dau nhay ben
(Ảnh: hancinema)

Hôm nay có lẽ không phải thời điểm thích hợp để tuổi Thìn hành động. Công việc cũng không được thuận lợi cho lắm vì có vẻ cấp dưới của bạn đang không đồng thuận với bạn trong nhiều vấn đề. Về mặt tình cảm, bạn cần biết rằng để leo lên đến đỉnh núi thì điều quan trọng là bạn phải dám bước những bước đầu tiên. Trong mối quan hệ hiện tại, sự nghiêm túc cùng nhau xây dựng tương lai cho cả hai là điều giúp bạn ghi điểm trong mắt người ấy.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Tỵ

Hãy sử dụng các mối quan hệ mà bạn có để đạt được mục đích của mình. Hôm nay vận may về tài lộc sẽ mỉm cười với bạn. Có vẻ bạn cho rằng người ấy coi những nỗ lực vun đắp cho tình cảm của hai người của bạn là chuyện đương nhiên, nhưng hôm nay bạn sẽ phải bất ngờ vì họ ghi nhận và rất trân trọng tất cả những gì bạn đã làm.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Mùi và Dậu

tu vi hom nay 2172018 cua 12 con giap tuoi than hap dan tuoi dau nhay ben
(Ảnh: Blog Naver)

Hãy chắc rằng bạn không làm ai đó hiểu nhầm hay ảo tưởng về bản thân họ. Trong công việc, tuổi Ngọ đã dần tìm được cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống thường ngày, điều này khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Có vẻ tuổi Ngọ đang cực kì đắm chìm trong các mối quan hệ - tình yêu, tình bạn và cả các mối quan hệ xã giao ngoài xã hội, bởi vậy mà bạn không có thời gian riêng tư cho bản thân mình.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Mão và Thìn

Đã đến lúc nói lên tiếng nói của mình. Đây là thời điểm tình hình tài chính của tuổi Mùi cực kì ổn định. Trong lúc mà bạn cảm thấy những sự tình cờ hoá ra lại không có ý nghĩa như bạn tưởng thì hãy tin vào sự chỉ dẫn của trái tim, đó là dấu hiệu cho thấy bạn vẫn đang đi đúng hướng.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Mùi

tu vi hom nay 2172018 cua 12 con giap tuoi than hap dan tuoi dau nhay ben
(Ảnh: Korea Boo)

Tuổi Thân nên đi kiểm tra thị lực, đặc biệt là nếu sắp tới bạn phải lái xe đường dài. Trong công việc, một vẻ bề ngoài hấp dẫn có thể khiến bạn cảm thấy tự tin hơn chứ sẽ không làm cho công việc trôi chảy hơn. Vì thế đừng quá tự mãn vì ngoại hình thu hút của mình. Trong tình yêu, bạn và người ấy đều đang tìm hiểu lẫn nhau và trưởng thành cùng nhau. Hãy làm điều tương tự với các mối quan hệ khác, nó sẽ mang lại cho bạn kết quả không ngờ đấy.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất

Hãy là người lên tiếng làm hoà với một trong số những người bạn của bạn. Sự nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội sẽ mang lại vận may về tài chính cho tuổi Dậu. Miễn là bạn biết tận dụng thời cơ thì sẽ thu về những khoản lợi nhuận bất ngờ. Về mặt tình cảm, bạn có vẻ không thực sự nghiêm túc với mối quan hệ hiện tại, chính vì thế mà mọi thứ cứ thăng trầm lên xuống không theo ý mình.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

tu vi hom nay 2172018 cua 12 con giap tuoi than hap dan tuoi dau nhay ben
(Ảnh: hancinema)

Sự cạnh tranh trong bạn ngày càng tăng cao do sự ảnh hưởng của các ngôi sao chiếu mệnh. Những người tuổi Tuất đang làm việc tại một cơ quan, tổ chức nào đó sẽ được tin tưởng và giao phó những nhiệm vụ mới, còn những người đang khởi nghiệp thì cũng sẽ có sự tăng trưởng nhất định. Trong chuyện tình cảm, hãy nhớ rằng tiền bạc không thể mua được tình yêu, sự tôn trọng và hạnh phúc trong cuộc sống.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 7

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi và Thân

Bạn có biết những người không kín mồm kín miệng thường khó có được sự tín nhiệm của người khác hay không? Dù biết được điều gì bạn cũng nên cân nhắc việc có nên tiết lộ thông tin đó không và nếu có thì tiết lộ ở mức độ nào. Tất cả những việc bạn đang làm sẽ mang lại hiệu quả xứng đáng. Về mặt tình cảm, hãy tập trung vào những việc quan trọng và cần kíp nhất.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2172018 cua 12 con giap tuoi than hap dan tuoi dau nhay ben Tử vi hôm nay (21/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã hoài niệm, Ma Kết thành công

Tử vi hôm nay (21/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sẽ thu hút mọi sự chú ý. Từ ngoại hình, năng lực hoặc ...

tu vi hom nay 2172018 cua 12 con giap tuoi than hap dan tuoi dau nhay ben Tử vi hôm nay (20/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ có bước ngoặt trong tình cảm, tuổi Mùi tập trung vào công việc

Tử vi hôm nay (20/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý sẽ tìm được những ý tưởng mới thú vị từ những người xung quanh, ...

tu vi hom nay 2172018 cua 12 con giap tuoi than hap dan tuoi dau nhay ben Tử vi hôm nay (20/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình năng động, Bọ Cạp gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay (20/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Một mối quan hệ mới sẽ khiến Bạch Dương cảm thấy rất vui vẻ. Hãy ...

tu vi hom nay 2172018 cua 12 con giap tuoi than hap dan tuoi dau nhay ben Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Hợi

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Hợi, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 2172018 cua 12 con giap tuoi than hap dan tuoi dau nhay ben Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Tuất

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Tuất, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 2172018 cua 12 con giap tuoi than hap dan tuoi dau nhay ben Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Thân

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Thân, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 2172018 cua 12 con giap tuoi than hap dan tuoi dau nhay ben Tử vi tuần mới (16/7-22/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần đào hoa vượng, tuổi Mão đại thành công

Tử vi tuần mới (16/7-22/7/2018) của 12 con giáp: Tuần mới mang đến cho tuổi Thân nhiều thách thức. Việc thành hay bại phụ thuộc ...

tu vi hom nay 2172018 cua 12 con giap tuoi than hap dan tuoi dau nhay ben Tử vi tuần mới (16/7-23/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ căng thẳng, Thiên Bình bi quan

Tử vi tuần mới (16/7-23/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thần Nông cần thận trọng khi đưa ra lời hứa với bất kỳ ai, đặc ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.