Tử vi hôm nay (22/12) qua lá bài tarot: Tự chủ với cảm xúc của bản thân

Tử vi hôm nay (22/12) qua lá bài tarot cho thấy bạn cần phải học cách tự chủ với cảm xúc của bản thân, đừng để mình bị dẫn dắt theo những câu chuyện ngoài tầm kiểm soát. 

tu vi hom nay 2212 qua la bai tarot tu chu voi cam xuc cua ban than

Lá bài số 1

Tinh thần của bạn đang rất không ổn, mà lí do hoàn toàn từ chủ quan. Bạn có hiểu vì sao mình thoắt vui, thoắt buồn, vừa hân hoan lại cực kì cô đơn? Đó là do bạn mơ mộng quá nhiều, trong khi thực tế không như những gì mà bạn mơ.

Lá bài khuyên bạn nên tỉnh táo, nhìn nhận cuộc sống mình đang có thay vì ảo tưởng những điều không có thực. Sự mất cân bằng khiến cho bản thân bạn không thể nào ổn định, tâm trạng lên xuống thất thường, càng để tình trạng này diễn ra lâu thì bạn càng dễ bị mệt, chịu thiệt thòi. Lá bài khuyên bạn nên gặp gỡ bạn bè, chia sẻ với họ và nghe những lời nói "thô nhưng rất thật" từ họ, bạn sẽ sớm "trở về mặt đất" và không còn nhầm lẫn giữa mơ và thực nữa.

Lá bài số 2

Hôm nay bạn có thể sẽ thất vọng về người thân, về hành động hoặc là lời nói vô tâm đến vô tư của họ. Nhưng lá bài khuyên bạn chớ nên thất vọng, hãy coi mọi việc là điều đương nhiên và bạn cần phải vượt qua. Hãy bao dung hơn với người thân của bạn, như bạn đã từng bao dung với rất nhiều người ngoài.

Không phải lúc nào họ cũng kiểm soát được tốt suy nghĩ và hành động của mình, vì vậy bạn hãy coi như đó là một sự cố ngoài ý muốn và để lòng mình thật nhẹ nhõm. Vào cuối ngày nên dành thời gian đọc sách hoặc xem phim, việc này sẽ giúp bạn cân bằng tinh thần tốt hơn, những bực dọc còn vương sót sẽ tiêu tan hết. Lá bài chúc bạn có một ngày vui, thư thái.

Lá bài số 3

Mỗi người mỗi lựa chọn cho cuộc sống của mình, vì thế đừng so sánh, điều ấy chỉ làm bạn thêm nhụt chí và kém cỏi mà thôi. Đừng so sánh mình với ai, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Bạn có những giá trị riêng của mình, những giá trị mà mọi người phải ngưỡng mộ và trân quí, vậy thì tại sao lại sợ hãi, lại tự ti và luôn thấy mình kém cỏi như vậy.

Hơn lúc nào hết đây là ngày bạn cần phải mạnh mẽ và tự tin ngẩng cao đầu nhìn thế giới. Những băn khoăn của bạn về tình cảm và cả công việc, hãy dùng sự sáng suốt của mình để tìm câu trả lời cho từng vấn đề một. Vào buổi chiều tối hãy gặp gỡ một người bạn thân, chia sẻ với họ và lắng nghe những lời khuyên hữu ích từ họ dành cho bạn.

Lá bài số 4

Bạn đang sống trong những cảm xúc lâng lâng tuyệt vời của tình yêu, bạn rất may mắn, bạn có biết không? Không nhiều người trên thế giới này có thể có được tình yêu đích thực, và bạn là một trong số ít. Hãy trân trọng những gì mình đang có, đừng cố tạo nên sóng gió hay kịch tính cho nó, hãy tận hưởng những gì mà bạn cùng nửa kia của mình đang gây dựng.

Đối với công việc, bạn cần cố gắng nhiều hơn, thể hiện năng lực cũng như bản lĩnh của mình. Hãy tích cực đóng góp các ý tưởng sáng tạo để công việc thuận lợi hơn, cấp trên cũng nhìn thấy sự cố gắng của bạn. Trong tình cảm gia đình, bạn nên quan tâm hơn đến người thân, lắng nghe chia sẻ của họ, dường như họ đang gặp khó khăn và rất cần sự động viên, chia sẻ của bạn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2212 qua la bai tarot tu chu voi cam xuc cua ban than Tử vi tháng 12/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2212 qua la bai tarot tu chu voi cam xuc cua ban than Tử vi tháng 12/2018 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2212 qua la bai tarot tu chu voi cam xuc cua ban than Tử vi tháng 12/2018 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Sư Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2212 qua la bai tarot tu chu voi cam xuc cua ban than Tử vi tháng 12/2018 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Cự Giải, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2212 qua la bai tarot tu chu voi cam xuc cua ban than Tử vi tháng 12/2018 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2212 qua la bai tarot tu chu voi cam xuc cua ban than Tử vi tháng 12/2018 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Kim Ngưu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.