Tử vi hôm nay (24/12) qua lá bài tarot: Gặp gỡ định mệnh

Tử vi hôm nay (24/12) qua lá bài tarot cho thấy rằng biết đâu đấy, hôm nay là ngày bạn sẽ gặp gỡ được định mệnh của mình. 

tu vi hom nay 2412 qua la bai tarot gap go dinh menh

Lá bài tarot số 1

Ai đó từng nói rằng tình yêu cũng giống như xe buýt, bạn kiên nhẫn chờ đợi một chút, bạn sẽ thấy được chuyến xe của mình. Ngày hôm nay, có thể bạn còn một chút chông chênh, một chút cô đơn... nhưng bạn cũng có thể sẽ gặp được tình yêu của đời mình nếu như bạn chịu ra ngoài, chịu hòa mình vào đám đông. Đừng đóng cửa trái tim, đóng cửa luôn cả các cơ hội, đừng tự nhốt mình ở nhà trong một ngày tuyệt vời như thế này.

Có thể bạn không quen tin vào vận may, bạn cũng không tin có tình yêu "sét đánh", bạn lại càng không thích mạo hiểm... nhưng trong một ngày như ngày hôm nay, biết đâu đấy chuyện gì cũng có thể xảy ra. Hãy tự tin vào bản thân mình, tin rằng bạn đủ đáng yêu để thu hút người khác, bạn đủ xứng đáng để được hạnh phúc. Lá bài nhận thấy có hơn một điều bất ngờ đang chờ đón bạn phía trước, chỉ là bạn có muốn nắm lấy nó hay không thôi.

Lá bài tarot số 2

Bạn vô cùng mâu thuẫn vì 'tình cũ không rủ cũng tới', bạn bối rối không biết ứng xử sao cho phù hợp. Lá bài khuyên bạn nên bĩnh tĩnh và tự hỏi bản thân "ai là người bạn nhớ và muốn gặp vào lúc này", ai là người chiếm trọn tâm trí của bạn.

Trái tim thường rất thành thực trong những giây phút quyết định, vì thế tin rằng bạn sẽ có cho mình câu trả lời thích đáng. Đừng trốn chạy, cũng đừng ậm ừ cho qua chuyện, nó chỉ khiến bạn khó xử và thêm rắc rối mà thôi. Ngày hôm nay để có được hạnh phúc và niềm vui đích thực, bạn phỉa quyết đoán, dứt khoát. Vào buổi tối, hãy để đầu óc thật thư giãn và tận hưởng thời gian tuyệt vời bên người mà bạn đã chọn. Những chuyện gì đã qua nên để nó qua, đừng hối tiếc.

Lá bài tarot số 3

Bạn bận rộn từ sớm tới chiều, có rất nhiều công việc cần giải quyết trong khi thực sự bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi và đi chơi. Sự mâu thuẫn này không hề khó giải quyết, hãy thật sự tập trung giải quyết các phần việc của mình. Khi có sự tập trung cao, bạn sẽ hoàn thành nó sớm hơn dự định và như vậy là có thể đến với những bữa tiệc sớm hơn.

Lá bài khuyên bạn nên biết cách cân bằng, vui thôi đừng vui quá, đừng vì những bữa tiệc nhất thời mà làm hỏng công việc của mình về lâu về dài. Bạn cũng cần tỉnh táo trước những lời mời mọc tán tỉnh, bời vì biết đâu phía sau đó là những động cơ không hề trong sáng. Tỉnh táo và lựa chọn những điều tốt nhất cho bản thân nhé.

Lá bài tarot số 4

Lá bài cho thấy đây là ngày cực kì đặc biệt dành cho bạn, thậm chí có thể thay đổi số phận của bạn, có thể một người nào đó sẽ chính thức bước vào cuộc sống của bạn dù bạn chưa hề chuẩn bị cho điều này.

Cảm xúc là thứ kì lạ và khó diễn tả nhất trên đời này, hôm nay có thể cảm xúc của bạn sẽ đi hết từ cung bậc này đến cung bậc khác, khiến bạn ngỡ ngàng, bồi hồi, lo lắng và rồi là vui vẻ, hạnh phúc. Hãy đón nhận mọi thứ bằng trái tim rộng mở, đừng sợ hãi, đừng rụt rè quá, đôi lúc bạn cần mạnh dạn để nắm lấy hạnh phúc của mình. Lá bài chúc bạn sẽ có một ngày tuyệt vời hơn bất cứ ngày nào khác trong năm 2018.

tu vi hom nay 2412 qua la bai tarot gap go dinh menh Tử vi hôm nay (11/12) qua lá bài tarot: Bâng khuâng hai dòng nước

Tử vi hôm nay (11/12) qua lá bài tarot cho thấy bạn phải kiên quyết và dứt khoát, chọn lấy một phương án cho mình.

tu vi hom nay 2412 qua la bai tarot gap go dinh menh Tử vi hôm nay (8/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (8/12) cho thấy Thiên Bình nên bớt suy nghĩ, Ma Kết cẩn trọng lời nói.

tu vi hom nay 2412 qua la bai tarot gap go dinh menh Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot cho thấy rằng "lửa thử vàng, gian nan thử sức", bạn cần phải vượt qua chính mình ...

tu vi hom nay 2412 qua la bai tarot gap go dinh menh Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp 'hên'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn gặp hên, tuổi Hợi thu nhập khá.

tu vi hom nay 2412 qua la bai tarot gap go dinh menh Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tăng tưởng 'thần tốc'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư tăng tưởng thần tốc, Xử Nữ nhiều cơ hội ...

tu vi hom nay 2412 qua la bai tarot gap go dinh menh Tử vi tháng 12/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.