Tử vi hôm nay (25/9) về tài chính 12 cung hoàng đạo: Ma Kết thấy tiền về, Bạch Dương cần cảnh giác

Tử vi hôm nay (25/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có tiền về, Bạch Dương cần cảnh giác với các lời mời mọc hợp tác, đầu tư. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày hôm nay 25/9.

tu vi hom nay 259 ve tai chinh 12 cung hoang dao ma ket thay tien ve bach duong can canh giac

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bạch Dương hôm nay sẽ nhận được rất nhiều lời chào mời hấp dẫn, từ hợp tác làm ăn cho tới gói tour du lịch. Bạn cần hết sức cẩn trọng, nâng cao cảnh giác vì không ít trong số đó là những lời phỉnh lừa. Tốt nhất trong hôm nay Bạch Dương không nên xuất tiền ra khỏi quỹ.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Các hoạt động tài chính trong ngày của bạn không mang lại nguồn thu nào đáng kể, nhưng cũng không bị thâm hụt. Lời khuyên cho bạn là nên biết cân đối hợp lý, tránh chi tiêu ngoài tầm kiểm soát. Một vài dự án nhỏ bạn ấp ủ lâu nay được triển khai trơn tru không hôm nay. Kim Ngưu nên tiếp tục cố gắng hơn nữa để thu về thành quả như mong muốn.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Lời khuyên cho Song Tử thời điểm này là tạm ngưng mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư, rót vốn - Ngày thứ ba kém may mắn có thể khiến bạn hao tài tốn của. Song Tử nên tạm bằng lòng với cuộc sống hiện tại, nguồn thu tuy nhỏ nhưng chắc chắn, bền vững.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Cự Giải có một ngày thành công ngoài mong đợi, các dự án bạn tham gia đều thu về kết quả tốt, tài lộc nhờ thế mà dồi dào hơn hẳn. Từ nay cho đến cuối tháng 9, nếu Cự Giải cứ giữ tinh thần và phong độ như vậy, bạn sẽ đạt được thành công lớn, thậm chí là tăng lương.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Thứ ba vẫn chưa là thời điểm tốt để Sư Tử bung sức, bung vốn kinh doanh. Dường như vận may vẫn chưa thực sự mỉm cười với bạn. Sư Tử nên "nằm vùng", chờ đợi thêm một thời gian nữa. Việc bạn cần làm lúc này chính là nghiên cứu kiến thức chuyên môn, phân tích thị trường và thị hiếu - điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho các dự án sau này của bạn.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Sau nhiều hồi đắn đo cân nhắc, hôm nay Xử Nữ đã có thể tiến hành triển khai các quyết định về tài chính. Tuy nguồn lợi mang về không quá lớn, nhưng bạn vẫn có thể tự tin, tự hào với những gì mà thời gian qua mình đã nỗ lực.

tu vi hom nay 259 ve tai chinh 12 cung hoang dao ma ket thay tien ve bach duong can canh giac

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Vận may vẫn đang mỉm cười với Thiên Bình, bạn nhận được nhiều lời mời hợp tác, đó đều là những cơ hội tốt giúp bạn phát triển sự nghiệp và thu về tài lộc lớn. Việc quan trọng lúc này chỉ là Thiên Bình cần cân nhắc kỹ nên nhận lời mời nào, làm việc cùng ai để có kết quả viên mãn. Điều này chỉ bạn mới có thể hiểu rõ và quyết định!

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Ngày hôm nay Bọ Cạp nên dành thời gian nghiên cứu kỹ các dự án trọng điểm, tìm ra các vấn đề còn tồn đọng để giải quyết, có như vậy tài chính của bạn mới không bị thâm hụt. Bọ Cạp cũng nên từ chối các lời mời hợp tác mới. Việc cũ giải quyết chưa xong, việc mới dồn đến sẽ chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi, thiếu tập trung.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Nhân Mã hôm nay có nhiều cơ hội tốt, nhưng bạn không được phép nhẹ dạ cả tin, để cho tình cảm chi phối các quyết định đầu tư quan trọng. Hôm nay nếu xuất tiền vốn lớn, Nhân Mã có thể sẽ phải chịu thua thiệt. Bạn nên cẩn trọng, nghiên cứu kỹ các đầu việc rồi mới "chốt".

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Ma Kết trải qua một ngày cả công việc và tình cảm đều không như ý. Tuy nhiên điểm sáng lại đến từ nguồn tiền đổ về. Số tiền "lạc trôi" khỏi đời bạn đã lâu, nay bỗng dưng được trả về khiến bạn dù đang buồn và mệt bỗng chốc lại vui... như tết. Ma Kết nên cất số tiền này vào tài khoản, coi như của để dành chứ đừng nên mạo hiểm thêm lần nữa.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Các cơ hội kiếm tiền liên tục đến với Bảo Bình hôm nay, chỉ là bạn có đủ tự tin để nắm bắt nó không thôi. Bảo Bình nên có những lựa chọn phù hợp, làm sao để bạn vẫn có thể cân bằng được giữa công việc và nghỉ ngơi, giữa kiếm tiền và những phút dành cho người thân.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tình hình tài chính của Song Ngư hôm nay khá ảm đạm, bạn không nhận được khoản tiền nào mới, trong khi số tiền phải tiêu đi lại khá nhiều. Lời khuyên cho Song Ngư là nên học hỏi thêm từ bạn bè, từ đồng nghiệp, tìm ra sở trường của mình và có kế hoạch phát triển công việc cụ thể cho từng giai đoạn. Có như vậy bạn mới dễ thu hái thành quả lớn trong tương lai.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

00

XEM THÊM

tu vi hom nay 259 ve tai chinh 12 cung hoang dao ma ket thay tien ve bach duong can canh giac Tử vi hôm nay (25/9) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mùi tài lộc tốt, tuổi Dậu chi tiêu nhiều

Tử vi hôm nay (25/9) về tài chính 12 con giáp cho thấy tuổi Mùi tài lộc tốt, tuổi Dậu chi tiêu nhiều.

tu vi hom nay 259 ve tai chinh 12 cung hoang dao ma ket thay tien ve bach duong can canh giac Tử vi hôm nay (26/9) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hoang phí, Kim Ngưu yếu ớt

Tử vi hôm nay (26/9) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình độc thân hôm nay sẽ có “nguy cơ” nhận được những lời tỏ ...

tu vi hom nay 259 ve tai chinh 12 cung hoang dao ma ket thay tien ve bach duong can canh giac Tử vi hôm nay (25/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn bị ganh ghét, tuổi Tỵ mệt mỏi

Tử vi hôm nay (25/9/2018) của 12 con giáp: Trong công việc, tuổi Tý đón nhận nhiều tin vui. Đặc biệt là sao kê tài ...

tu vi hom nay 259 ve tai chinh 12 cung hoang dao ma ket thay tien ve bach duong can canh giac Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần (nam): 'Tinh thần thép' giúp vượt qua khó khăn

Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần (nam) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 259 ve tai chinh 12 cung hoang dao ma ket thay tien ve bach duong can canh giac Tử vi hôm nay (24/9) qua lá bài tarot: Gạt nỗi lo đi mà vui sống

Tử vi hôm nay (24/9) qua lá bài tarot cho thấy bạn nên tận hưởng cuộc sống thực tại, chia sẻ nhiều hơn với những ...

tu vi hom nay 259 ve tai chinh 12 cung hoang dao ma ket thay tien ve bach duong can canh giac Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần (nữ): Xinh đẹp, có tài, thanh xuân khó khăn, hậu vận sung túc

Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 259 ve tai chinh 12 cung hoang dao ma ket thay tien ve bach duong can canh giac Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ (nữ): Có số hưởng lộc tiền tài

Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 259 ve tai chinh 12 cung hoang dao ma ket thay tien ve bach duong can canh giac Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ (nam): Thăng trầm thời trẻ, ổn định hậu vận

Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ (nam) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 259 ve tai chinh 12 cung hoang dao ma ket thay tien ve bach duong can canh giac Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn (nữ): Có mối tình đẹp sâu sắc, hợp làm nghệ thuật

Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 259 ve tai chinh 12 cung hoang dao ma ket thay tien ve bach duong can canh giac Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn (nam): Sinh tháng 4, tháng 8 sẽ cực kỳ may mắn

Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn (nam) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.