Tử vi hôm nay (26/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tài chính ảm đạm

Tử vi hôm nay (26/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết tài chính ảm đạm, Song Ngư bội thu.

Một số luận giải, dự báo mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 25/10.

tu vi hom nay 2610 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song ngu boi thu

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính ngày thứ Sáu của Bạch Dương bình ổn, mọi khoản thu chi đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, xử lí công việc trong ngày ở chỗ làm rồi để buổi tối vui vầy, thư giãn, xem một bộ phim hay hoặc là trò chuyện với bạn bè, người thân. Điều đó sẽ giúp bạn sớm lấy lại cân bằng cuộc sống.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Kim Ngưu đang ôm trong lòng những lo lắng về tài chính mà không biết chia sẻ cùng ai. Bạn sợ người nhà sẽ thêm lo lắng, cũng chẳng muốn cậy nhờ đến bạn bè. Kim Ngưu đừng quá bi quan, có thể hôm nay tài chính của bạn không được tốt nhưng cuối tuần tình hình sẽ khả quan hơn rất nhiều.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Song Tử có tài chính tốt, thu nhập trong lương - ngoài lương đều ổn. Vấn đề còn lại chỉ là bạn sẽ điều tiết số tiền mình có như thế nào cho hợp lí. Đừng ham mua sắm quá đà, quần áo đồ đạc chưa có thêm lúc này thì bạn cũng không xấu đi.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Một ngày tiền bạc rủng rỉnh dành cho Cự Giải. Đây là kết quả cho nỗ lực không biết ngừng nghỉ của bạn thời gian vừa qua. Tuy nhiên đừng ham việc quá mà để mình quá sức, đau ốm. Cự Giải nên biết cân đối nghỉ ngơi thư giãn để tinh thần được vui vẻ, nhẹ nhõm hơn.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Sư Tử tài chính vượng phát, thứ Sáu dành tặng bạn rất nhiều món quà bất ngờ với lương - thưởng hậu hĩnh hoặc là việc buôn may bán đắt. Chỉ cần giữ cho mình sự tập trung, tỉnh táo, Sư Tử sẽ "làm nên chuyện" với số tiền đang có trong tay.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính được duy trì ở mức khá, Xử Nữ có thể hoàn toàn yên tâm với các dự định, công việc, cuộc sống hiện tại và trước mắt. Tuy nhiên nếu muốn có khoản thu nhập cao hơn, bạn nên nhận lời làm các dự án ngoài.

tu vi hom nay 2610 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song ngu boi thu

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tương tự Xử Nữ, tài chính trong ngày thứ Sáu của Thiên Bình duy trì ở mức khá, không có khoản thu nào lớn, cũng không có khoản chi nào đáng kể. Nhịp điệu cuộc sống đều đều đủ để Thiên Bình cảm thấy vui vẻ, dễ chịu.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Bọ Cạp đang băn khoăn giữa việc rót vốn đầu tư hay là giữ tiền ở lại tài khoản, dành cho một "cú nổ lớn" vào đầu năm sau 2019. Một số người thân khuyên bạn nên đầu tư ngay, tuy nhiên Bọ Cạp nên quyết định dựa trên chính phân tích, phán đoán của mình. Không phải lúc nào làm theo số đông cũng là tốt. Một người nhạy bén với tiền bạc như bạn chắc chắn sẽ biết cách làm thế nào là đúng nhất, giúp nguồn vốn mình có đem về lợi nhuận cao nhất.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Nhân Mã hôm nay không còn nhàn nhã, các công việc dồn đến bạn khá nhiều, khiến Nhân Mã đôi lúc mệt mỏi, bối rối. Nhưng đừng lo lắng, sự tinh tế và năng lực của bạn sẽ giúp bạn tháo gỡ được mọi vấn đề. Cuối ngày, bạn sẽ được thưởng một khoản tiền nhỏ vì những cố gắng, nỗ lực trong thời gian qua.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Tình hình tài chính khá ảm đạm với Ma Kết, bạn muốn làm thật nhiều nhưng nguồn vốn không cho phép. Những nơi bạn đầu tư chưa mang về lợi nhuận ngay khiến Ma Kết đôi chút hoang mang với bản thân. Lời khuyên dành cho Ma Kết là hãy tĩnh tâm, bạn cần thực sự tập trung giải quyết các khó khăn hiện tại. Khi vấn đề được tháo gỡ rồi thì đến cuối tuần, bạn sẽ thấy tâm trạng và cả tài chình của mình được cải thiện hơn nhiều.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Mong muốn của Bảo Bình là cuộc sống no ấm, tuy nhiên ngày hôm nay bạn lại không được no ấm chút nào. Rất nhiều việc gia đình, việc xã hội khiến Bảo Bình phải chi tiền, thậm chí là khoản tiền lớn. Bảo Bình nên có sự bình tĩnh, đừng vì xót của mà để mình rơi vào trạng thái tâm lí buồn bã, chán nản.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Sau ngày thứ Năm ảm đạm, tình hình tài chính của Song Ngư hôm nay đã tốt hơn rất nhiều, thần may mắn mỉm cười với bạn, giúp bạn buôn bán - kinh doanh - làm việc được thuận lợi, "tiền về như nước". Tuy nhiên Song Ngư đừng vì thế mà vội chủ quan, xuất tiền tiêu pha hoang phí. Nếu biết tiết kiệm bạn sẽ có tài sản kha khá vào cuối năm, không còn thấy áp lực mệt mỏi khi Tết về nữa.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2610 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song ngu boi thu Tử vi hôm nay (25/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dậu may mắn

Tử vi hôm nay (25/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 2610 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song ngu boi thu Tử vi hôm nay (25/10) qua lá bài tarot: Đừng tự hại mình bằng tâm lí 'nước đôi'

Tử vi hôm nay (25/10) qua lá bài tarot cho thấy bạn nên quyết định dứt khoát, đừng tự làm khó mình bằng tâm lí ...

tu vi hom nay 2610 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song ngu boi thu Tử vi hôm nay (24/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thân đòi hỏi

Tử vi hôm nay (24/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 2610 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song ngu boi thu Tử vi hôm nay (24/10) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ

Tử vi hôm nay (24/10) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, tuổi Sửu tài chính ...

tu vi hom nay 2610 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song ngu boi thu Tử vi hôm nay (24/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu hao hụt ít nhiều

Tử vi hôm nay (24/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu hao hụt ít nhiều, Song Tử tài chính ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.