Tử vi hôm nay (27/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ may mắn, tuổi Mùi chú ý tài chính cá nhân

Tử vi hôm nay (27/7/2018) của 12 con giáp: Trong chuyện tình cảm, có vẻ hôm nay tuổi Dần sẽ gặp một người rất hấp dẫn và hai bạn sẽ bắt đầu một mối quan hệ khá nghiêm túc. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Ngọ và Mùi

tu vi hom nay 2772018 cua 12 con giap tuoi ngo may man tuoi mui chu y tai chinh ca nhan
(Ảnh: 3ce)

Tử vi hôm nay cho thấy một thành viên nào đó trong nhóm của bạn trước đây khá biệt lập so với mọi người sẽ hòa nhập trở lại. Hôm nay tuổi Tý sẽ có những quãng nghỉ trong công việc, hãy dành khoảng thời gian đó để nghỉ ngơi chứ đừng cố làm thêm việc khác.

Trong tình cảm, bạn đang cực kì hào hứng với việc chinh phục nhiều người khác giới và sẽ đạt được mục đích của mình. Tuy nhiên hãy nhớ rằng những tình cảm chân thành xuất phát từ trái tim mới có thể chạm đến trái tim và việc có quá nhiều sự lựa chọn đôi khi không phải là lợi thế.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Ngọ

Hôm nay tuổi Sửu sẽ dành thời gian ở bên, trò chuyện với một người bạn cũ đã mất liên lạc lâu ngày. Bạn sẽ làm việc với mục đích từ thiện chứ không vì tư lợi cá nhân. Dù làm gì thì tuổi Sửu cũng được người ấy ủng hộ hết mình. Bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời bên người ấy.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Dậu

tu vi hom nay 2772018 cua 12 con giap tuoi ngo may man tuoi mui chu y tai chinh ca nhan
(Ảnh: Korea Boo)

Hãy sẵn sàng để vươn lên và tỏa sáng. Nếu không giải quyết những bất đồng trong giao tiếp ngay từ bây giờ thì nó có thể sẽ trở thành một vấn đề lớn trong tương lai. Trong chuyện tình cảm, có vẻ hôm nay tuổi Dần sẽ gặp một người rất hấp dẫn và hai bạn sẽ bắt đầu một mối quan hệ khá nghiêm túc. Nhờ thế mà danh tiếng của bạn cũng được nâng tầm hơn rất nhiều.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tiếp thu và cởi mở trong suy nghĩ sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn. Đây là thời điểm thích hợp để đưa ra những quyết định liên quan đến vấn đề tài chính hoặc kí kết những thỏa thuận có lợi cho bạn. Có vẻ tuổi Mão đang cố gắng để mối quan hệ giữa bạn và người ấy thắm thiết hơn, tuy nhiên điều này cũng gặp phải một chút khó khăn. Dù có thế nào cũng hãy làm điều mà bạn cho là cần thiết.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 35

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

tu vi hom nay 2772018 cua 12 con giap tuoi ngo may man tuoi mui chu y tai chinh ca nhan
(Ảnh: Korea Boo)

Tuổi Thìn nên dành thời gian đi chơi hoặc trò chuyện với bạn bè thân thiết, dù cho hôm nay bạn có bận rộn đến mức nào đi nữa. Trong công việc, bạn sẽ cảm thấy có hứng làm viêc ngoài giờ, tuy nhiên thay vì thế hãy dành thời gian nghỉ ngơi thì tốt hơn. Hãy dùng sức khỏe, các mối quan hệ và sự chân thành để đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Hãy dành thời gian để suy ngẫm lại những gì đã xảy ra trong quá khứ, điều đó sẽ giúp bạn đặt nền móng cho tương lai. Mọi người thường nói rằng chỉ làm việc mà không nghỉ ngơi sẽ không tốt, tuy nhiên điều này không đúng với tuổi Tỵ ở thời điểm hiện tại. Tình cảm giữa bạn và người ấy có vẻ đang tiến triển khả quan hơn.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Mão

tu vi hom nay 2772018 cua 12 con giap tuoi ngo may man tuoi mui chu y tai chinh ca nhan
(Ảnh: 3ce)

Hôm nay tuổi Ngọ gặp khá nhiều niềm vui trong các mối quan hệ xã hội. Trong công nghiệp, nếu hôm nay bạn bắt đầu những dự án chuyên môn thì tỉ lệ thành công sẽ rất cao. Hơn nữa, năng lượng dồi dào sẽ giúp bạn vượt qua hết tất cả những khó khăn thử thách.

Thường thì tuổi Ngọ là người rất nhu mì và dĩ hòa vi quý nhưng trong công việc thì lại cực kì công tâm và quyết liệt, thậm chí đôi lúc hơi tàn nhẫn. Trong chuyện tình cảm, những thăng trầm là điều không thể tránh khỏi, chỉ cần bạn biết rằng mình đang hành động đúng là được.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 19

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Thìn

Sự độc lập là điều thiết yếu trong cuộc sống mỗi người. Hôm nay tuổi Mùi nên chú ý quản lý tài chính cá nhân thật tốt. Bạn thích thể hiện tình cảm một cách mãnh liệt trong tình yêu, tuy nhiên vào thời điểm này có vẻ những sự quan tâm, chăm sóc nhẹ nhàng sẽ giúp bạn ghi điểm hơn với người ấy.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Tỵ

tu vi hom nay 2772018 cua 12 con giap tuoi ngo may man tuoi mui chu y tai chinh ca nhan
(Ảnh: Ulzang)

Mọi người xung quanh sẽ rất thán phục trước khả năng nhìn xa trông rộng của bạn. Hãy khiêm tốn và làm việc chăm chỉ vì cấp trên cũng luôn sẵn sàng “trù” những người dám vượt mặt họ. Trong chuyện tình cảm, tuổi Thân có xu hướng tin vào bản năng và thiên về hành động một cách tự nhiên, cảm tính, không suy xét quá nhiều.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Trước khi làm bất kì việc gì hãy bình tĩnh và suy nghĩ kĩ càng. Trong công việc, tuổi Dậu nên cố gắng thích nghi với những thay đổi và làm việc theo tiến độ, yêu cầu đặt ra thay vì tự làm theo ý mình. Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy có những thay đổi đáng lưu ý. Tuy rằng có thể điều này không hoàn toàn phù hợp trong thời điểm hiện tại nhưng hãy chú ý giữ sự tự tôn và kiên nhẫn trong tình yêu.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

tu vi hom nay 2772018 cua 12 con giap tuoi ngo may man tuoi mui chu y tai chinh ca nhan
(Ảnh: Ulzang)

Có vẻ những người khách không mời mà đến sẽ làm đảo lộn cuộc sống gia đình bạn trong ngày hôm nay. Việc thắt chặt các mối quan hệ với bạn bè hoặc đối tác kinh doanh sẽ được ưu tiên và mang lại lợi ích kinh tế cho bạn. Tối nay có vẻ người ấy sẽ muốn cùng bạn ra ngoài dạo phố, cùng nhau tận hưởng một buổi tối thân mật.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Ngọ

Bạn sẽ dần dần đạt được những thứ mình mong muốn mà không cần phải gấp gáp hay nỗ lực quá sức. Những khoảng tạm dừng trong công việc có thể sẽ khiến bạn hoang mang. Tuy nhiên với năng lượng dồi dào thì bạn sẽ dễ dàng lấy lại được phong độ của mình. Hãy nhớ rằng quá quyết liệt cũng sẽ dẫn tới những rắc rối nhất định và khiến bản thân căng thẳng.

Trong tình yêu, dù có xảy ra vấn đề gì thì bạn và người ấy cũng nên đối diện và giải quyết nó dựa trên những trải nghiệm cá nhân và quan điểm cởi mở, đó chính là chìa khóa giúp mối quan hệ này có thể tiến xa hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.