Tử vi hàng ngày (30/11): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hôm nay (30/11) của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân cần ứng xử tế nhị, tuổi Ngọ tránh đem tình cảm ra làm trò đùa. 
 

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới 30/11.

tu vi hom nay 3011 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Tý

Con số may mắn: 03

Tuổi Tý cần chú ý đến các con số, số liệu trong ngày, đặc biệt là số liệu thu chi tài chính. Có vẻ như hôm nay bạn sẽ phải chịu thua thiệt vì sự nhầm lẫn không đáng có. Hãy thật tỉnh táo và cẩn thận khi rà soát, tự mình thực hiện chứ đừng nhờ ai làm giúp công việc này nhé.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 04

Tuổi Sửu nên dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là việc thăm hỏi sức khỏe của người thân. Sự quan tâm đúng lúc của bạn sẽ trở thành động lức lớn lao cho mọi người, đồng thời giúp tình cảm gia đình thêm bền chặt. Bạn cũng có thể biếu một khoản tiền hoặc là mua quà để việc hỏi thăm thêm ý nghĩa.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 07

Tuổi Dần nên quẳng gánh lo đi mà vui sống. Bạn lo mãi cũng không hết được. Việc thường xuyên nghĩ cho người khác thay vì nghĩ cho bản thân khiến bạn dễ tổn thương, chịu thua thiệt. Ngày hôm nay nếu không biết điều chỉnh cảm xúc, để cho tinh thần được thư thái tự do thì bạn sẽ còn khổ nhiều lắm.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 04

Tuổi Mão cần tránh mở quỹ xuất tiền đầu tư hoặc là thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng trong ngày, dễ gặp vận xui. Bạn nên chăm chút cho các mối quan hệ xã hội, những người làm cùng trong lĩnh vực bạn theo đuổi để học hỏi thêm kiến thức, kinh nghiệm, đồng thời thêm cơ hội hợp tác làm ăn.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 11

Tuổi Thìn cần biết giữ chữ tín, đừng "hứa thật nhiều, thất hứa cũng thật nhiều". Chữ tín cần bạn xây dựng trong từng hành động nhỏ. Nếu cứ lấy lời hứa ra làm quà, rồi thất hứa thì còn ai có thể tin bạn đây? Việc thất hứa cũng sẽ khiến bạn mất đi nhiều người bạn, mất đi cả cơ hội phát triển bản thân.

tu vi hom nay 3011 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 03

Tuổi Tỵ nên cởi mở hơn với các mối quan hệ, đừng nghĩ xa quá, nghĩ nhiều quá, cứ vui trước đã. Nếu đối phương muốn chăm sóc bạn, hãy để cho họ được làm điều đó. Đừng gò mình vào những luật lệ, qui chuẩn mà chính bạn cũng không chắc chắn là đúng hay sai. Tận hưởng niềm vui đi nhé!

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 06

Tuổi Ngọ hôm nay nên nghiêm túc, tránh mang tình cảm của người khác ra làm trò đùa dù chỉ là vô tình. Đối phương nhạy cảm hơn bạn nghĩ, họ cũng rất dễ tổn thương chỉ vì một vài câu nói của bạn. Hãy giữ nhịp câu chuyện ở mức vừa phải, bạn có không thích đối phương thì cũng hãy để đối phương cảm nhận thiện chí, tôn trọng mà bạn dành cho họ.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 26

Tuổi Mùi hãy tự tin vào bản thân, bạn quyến rũ, bạn tài năng, vậy thì tại sao phải sợ hãi đám đông, tại sao phải chạy trốn ánh hào quang? Hãy dũng cảm đối diện với mọi người, mạnh dạn thể hiện năng lực cũng như cá tính của mình. Kết quả sẽ khiến bạn rất bất ngờ.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 06

Tuổi Thân có thể sẽ gặp khó khăn trong công việc, một sự cố xảy ra nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Hãy thật bình tĩnh và "gọi điện thoại cho người thân" để nhờ trợ giúp. Đừng sĩ diện gì trong tình huống này vì việc giải quyết sự cố mới là quan trọng.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 15

Tuổi Dậu cần cởi mở hơn với đồng nghiệp, đừng sắm vai "người khó tính" ở công sở nữa. Hãy để mọi người được thấy bạn vui tính và dễ mến đến nhường nào. Bộ mặt cáu kỉnh trưng ra chẳng để làm gì cả, chỉ khiến mọi người sợ và muốn tránh xa bạn, trong khi bản chất con người bạn đâu có khó chịu như thế...

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 02

Tuổi Tuất có thể sẽ gặp khó khăn với việc thay đổi bản thân cho phù hợp với hoàn cảnh, cá tính và lòng kiêu hãnh của bạn quá lớn. Lời khuyên cho tuổi Tuất là hãy cân nhắc thiệt hơn. Cá tính có thực sự cần thiết nếu điều đó đẩy bạn ra khỏi tập thể và gặp khó khăn sau này trong công việc? Cư xử khôn khéo thì hơn chăng?

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 21

Tuổi Hợi cần công tư phân minh, không để cho tình cảm xen vào công việc. Bạn luôn nghĩ rằng mình khách quan, nhưng thực tế bạn không khách quan lắm đâu. Ngày hôm nay có thể bạn sẽ ở trong tình huống khó xử, công - tư mà không phân minh thì tuổi Hợi sẽ mệt lắm đấy!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 3011 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 3011 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 3011 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Xử Nữ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 3011 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Nhân Mã, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 3011 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Sư Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 3011 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Cự Giải, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 3011 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.