Tử vi hôm nay (5/12) về tài chính 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tiền đủ tiêu

Tử vi hôm nay (5/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã tiền đủ tiêu, Bạch Dương thu nhập khá. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 5/12.

tu vi hom nay 512 ve tai chinh 12 cung hoang dao nhan ma tien du tieu

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Bạch Dương có một ngày tài chính bội thu, các khoản thu vượt gấp nhiều lần khoản phải chi. Tiền bạc rủng rỉnh giúp cho Bạch Dương dễ dàng quyết đoán trong việc mua sắm, đầu tư dự án mới. Bạch Dương chỉ cần tránh cho vay tiền là được.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài lộc của Kim Ngưu hôm nay không có gì nổi bật, vẫn là những khoản thu chi nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Kim Ngưu thực sự muốn tạo nên bước đột phá nhưng không hề dễ dàng. Hiện tại chưa phải là lúc phù hợp để bạn bung sức làm ăn lớn, hãy cẩn trọng thì hơn.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Song Tử hôm nay bình ổn, không có khoản thu nào đột biến cũng không có khoản chi nào lớn. Bạn sẽ gặp khó khăn trong công việc, nếu không tập trung và quyết tâm tháo gỡ thì có thể Song Tử sẽ đánh mất cơ hội thăng tiến cũng như bổng lộc vào cuối năm.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Cự Giải hôm nay có tâm lí chơi là chính vì thế bạn không mong muốn thực hiện công việc gì nhiều, nguồn thu rất ít. Tuy ví lép nhưng bản thân Cự Giải lại cảm thấy cực kì vui vẻ nhẹ nhõm. Có lẽ cần nhiều hơn những ngày như thế này để Cự Giải được cân bằng cảm xúc, giải tỏa stress chăng?

tu vi hom nay 512 ve tai chinh 12 cung hoang dao nhan ma tien du tieu

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Sư Tử hôm nay tài chính tốt, thu nhập đến từ các việc chính lẫn phụ. Tuy nhiên do tính cả nể và hào phóng mà Sư Tử chi tiêu không ít. Bạn cần học cách cân đối nếu như muốn có tích lũy tốt. Cứ tiêu xài phóng khoáng quá thì Sư Tử biết bao giờ mới giàu?

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Tiếp tục là một ngày bội thu dành cho Xử Nữ, bạn có tiền từ các việc làm thêm, trong khi việc làm chính cũng trả về thù lao cao vút. Có lẽ Xử Nữ đã có thể tạm mỉm cười hài lòng, để cho bản thân được ngơi việc một chút, dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Sau đó khi trở lại sẽ mạnh mẽ và giàu năng lượng hơn.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Tài chính Thiên Bình cực kì ảm đạm, lí do là bạn phải chi quá nhiều khoản cho ma chay, hiếu, hỉ... trong khi công việc phải tạm dừng nên nguồn thu không có nhiều. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy cân đối sao cho hợp lí, đừng để bản thân bị áp lực quá bởi những món tiền này. Bạn coi như đó là việc phải làm, qua ngày mai trở lại công việc thì thu nhập sẽ lại tốt hơn.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Bọ Cạp hôm nay phải cẩn trọng lắm mới không hao hụt, lí do là bạn cần có sự thay đổi về nhận thức đối với việc cả nể và quan hệ anh em, bạn bè. Nếu cứ coi là người thân và đối đãi theo kiểu "không tiếc gì", bạn sẽ luôn phải nhận thua thiệt về mình.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Nhân Mã hôm nay làm đủ tiêu, tiền bạc không rủng rỉnh nhưng vẫn đủ để bạn mua sắm, chi các khoản cần thiết. Công việc kinh doanh của Nhân Mã tiến triển khá thuận lợi, có thêm được vài đối tác mới. Tuy nhiên để nói là đang trên đà phát triển vượt bậc thì không. Có lẽ Nhân Mã cần nghiêm túc nghiên cứu, tìm hướng đi khởi sắc hơn trong thời gian tới.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Ma Kết duy trì ở mức khá, không có khoản thu nào lớn cũng không có khoản chi nào đột biến. Bạn vẫn điều hành công việc tốt, quan hệ đồng nghiệp và đối tác tốt đẹp. Duy chỉ có sức khỏe Ma Kết là đang gặp vấn đề, bạn nên cẩn trọng hơn.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bảo Bình hôm nay thu nhập thấp, bạn không có nhiều việc để làm, cũng chưa có nhiều ý tưởng mới để phát triển. Có thể thời gian tới Bảo Bình sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc xoay chuyển tình thế. Hãy cứ cố gắng, biết đâu bạn sẽ gặp may.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Các khoản thu chi của Song Ngư hôm nay diễn ra nhịp nhàng, hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát. Có thể bạn sẽ bị hấp dẫn bởi vài lời mời rủ rê làm ăn, đầu tư hợp tác nhưng hãy tránh thật xa những lời mời như vậy, bởi đằng sau bức tranh đẹp mà họ vẽ ra cho bạn có thể chỉ là những giá trị ảo.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 512 ve tai chinh 12 cung hoang dao nhan ma tien du tieu Tử vi hôm nay (4/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp phát lộc, Ma Kết dễ mất tiền

Tử vi hôm nay (3/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp phát lộc, Ma Kết dễ mất tiền.

tu vi hom nay 512 ve tai chinh 12 cung hoang dao nhan ma tien du tieu Tử vi hôm nay (4/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dần đầy túi, tuổi Mùi thất thu

Tử vi hôm nay (4/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi tuổi Dần đầy túi, tuổi Mùi thất thu.

tu vi hom nay 512 ve tai chinh 12 cung hoang dao nhan ma tien du tieu Tử vi hôm nay (4/12) qua lá bài tarot: Cuộc sống chỉ bất công trong mắt người không bao giờ chịu cố gắng

Tử vi hôm nay (4/12) qua lá bài tarot cho thấy cuộc sống chỉ bất công trong mắt người không bao giờ chịu cố gắng

tu vi hom nay 512 ve tai chinh 12 cung hoang dao nhan ma tien du tieu Tử vi hôm nay (5/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý khách quan, tuổi Sửu kiên nhẫn

Tử vi hôm nay (5/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên suy nghĩ khách quan hơn về mọi việc, có như vậy bạn mới ...

tu vi hom nay 512 ve tai chinh 12 cung hoang dao nhan ma tien du tieu Tử vi hàng ngày (4/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (4/12) cho thấy Nhân Mã nên mở lòng, Sư Tử cần suy nghĩ tích cực.

tu vi hom nay 512 ve tai chinh 12 cung hoang dao nhan ma tien du tieu Tử vi hàng ngày (4/12): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hôm nay (4/12) của 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu đừng tò mò, tuổi Thìn nên chú ý sức khỏe.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.