Tử vi hôm nay (8/12) qua lá bài tarot: Tham thì thâm?

Tử vi hôm nay (8/12) qua lá bài tarot cho thấy bạn cần kiểm soát ham muốn của mình, đừng tham quá kẻo gặp điều không hay. 

tu vi hom nay 812 qua la bai tarot tham thi tham

Lá bài số 1

Sự lạnh lùng đôi lúc vô tâm của bạn đang đẩy mối quan hệ với một người bạn thân thiết đến bờ vực đổ vỡ. Khi họ gặp khó khăn và mệt mỏi, bạn (vì vô tâm) mà không có sự chia sẻ, không có những giúp đỡ cũng như động viên kịp thời khiến cho họ cảm thấy bị bỏ rơi. Có lẽ để cứu vãn mối quan hệ này, bạn cần thể hiện sự ấm áp và quan tâm nhiều hơn, như cách họ đã dành cho bạn trong thời gian dài vừa qua. Tình cảm dù là yêu đương, bạn bè hay gia đình thì cũng đều cần sự tương tác, sự nỗ lực của cả hai phía. Nếu bạn chỉ muốn nhận thôi, không muốn có những quan tâm và chia sẻ ngược lại với họ thì chẳng mấy chốc, họ sẽ dần mất kiên nhẫn với bạn, muốn rời xa bạn. Hãy dành thời gian chăm chút, bảo vệ những gì mình đang có nhé. Chúng thực sự quí giá mà tiền bạc cũng không mua được.

Lá bài số 2

Bạn đang đứng trước thử thách khá lớn trong công việc, nếu vượt qua bạn sẽ có được vị trí cũng như thu nhập mà mình mong muốn. Nếu không vượt qua, bạn sẽ không mất việc nhưng bản thân chắc chắn buồn bực, cảm thấy tự ti và thất vọng về mình. Vậy thì làm sao để vượt qua? Lá bài khuyên bạn ngoài sự nỗ lực cần phải có niềm tin ở bản thân. Bạn luôn so sánh mình với người khác, luôn nghĩ rằng bản thân kém cỏi... điều đó không hẳn tốt, thậm chí là rất tệ trong những cuộc đua nước rút cần thể hiện bản lĩnh như lúc này. Hãy mạnh dạn hơn, tin tưởng hơn với năng lực mà bạn đang có. Lá bài chúc bạn thành công!

Lá bài số 3

Bạn đang có một mức thu nhập tốt, nhưng dường như bạn không hề hài lòng, muốn được nhiều, có nhiều hơn nữa. Lá bài nhận thấy rằng nếu không kiểm soát tham vọng của bản thân, bạn có thể sẽ rơi vào hố sâu do chính mình tạo ra. Mong muốn có thu nhập cao và không ngừng cải tiến là chính đáng, nhưng đồng thời với đó phải là sự nỗ lực trong công việc, phấn đấu phát triển bản thân. Nhưng lúc này, liệu bạn đã nỗ lực trong công việc chưa? Hay vẫn muốn vừa nhàn vừa đầy túi? Đừng tìm cách làm giàu chóng vánh. Bạn cần xác định rõ mục tiêu, xây dựng cho mình lộ trình rõ ràng... có như vậy bạn mới không chấp chới, lo lắng và gặp rủi ro. Đó cũng là cách làm giàu bền vững, tạo ra giá trị lâu dài cho bản thân bạn.

Lá bài số 4

Bạn cần kiểm soát cảm xúc, chớ nên vì một vài giây thiếu bình tĩnh mà có những phát ngôn khiến bản thân phải ân hận sau này. Lá bài nhận thấy đây sẽ là một ngày rất khó khăn đối với bạn. Thậm chí bạn còn muốn trốn tránh đến nơi nào đó mà không phải gặp ai, không phải giải quyết bất cứ rắc rối nào. Nhưng bạn cần hiểu rằng "đời không như là mơ", chạy trốn chưa bao giờ là giải pháp tốt. Dù khó khăn, lá bài cũng mong bạn có thể vững vàng, bình tâm đối diện với thực tế, từ từ tháo gỡ rắc rối đang quàng lấy chân bạn. Hôm nay giải quyết xong thì ngày mai sẽ cực kì dễ chịu và nhẹ nhõm. Nếu bạn để mặc đó, ngày mai, thậm chí là ngày kia sẽ còn nặng nề gấp bội ngày hôm nay. Như vậy có đáng không? Đằng nào cũng phải giải quyết, hãy giải quyết xong dứt điểm trong ngày hôm nay đi.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 812 qua la bai tarot tham thi tham Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot cho thấy rằng "lửa thử vàng, gian nan thử sức", bạn cần phải vượt qua chính mình ...

tu vi hom nay 812 qua la bai tarot tham thi tham Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp 'hên'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn gặp hên, tuổi Hợi thu nhập khá.

tu vi hom nay 812 qua la bai tarot tham thi tham Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tăng tưởng 'thần tốc'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư tăng tưởng thần tốc, Xử Nữ nhiều cơ hội ...

tu vi hom nay 812 qua la bai tarot tham thi tham Tử vi tháng 12/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 812 qua la bai tarot tham thi tham Tử vi tháng 12/2018 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 812 qua la bai tarot tham thi tham Tử vi tháng 12/2018 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Xử Nữ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.