Tử vi tháng 01/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương công việc ổn, Bọ Cạp mâu thuẫn tình cảm

Tử vi tháng 01/2018 của 12 cung hoàng đạo sẽ ra sao? Trong năm mới, chòm sao nào sẽ đạt được nhiều thành công, may mắn?
tu vi thang 012018 cua 12 cung hoang dao bach duong cong viec on bo cap mau thuan tinh cam
12 cung hoàng đạo (Ảnh: Pinterest)

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương tháng này sẽ có động lực để hoàn thành những mục tiêu lớn của bản thân trong tháng đầu tiên của năm 2018.

Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương không được thuận lợi cho lắm! Nếu đang có ý định bắt đầu một mối quan hệ mới thì có lẽ bạn nên hoãn ý định đó lại, vì đây chưa phải là thời điểm thích hợp.

Về công việc, đầu tháng 01/2018 mở ra cho Bạch Dương những thuận lợi và may mắn trong công việc cũng như tài chính. Nhờ cách tiêu tiền thông minh và tính toán hợp lí nên bạn sẽ luôn trong tình trạng dư dả tài chính.

Vào cuối tháng, bạn có việc phải chi tiêu lớn nên khả năng vung tay quá trán rất cao, cần lưu ý điều này để cuối tháng cẩn trọng tài chính.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu trong tháng 01/2018 sẽ có sự tiến triển về công việc một cách vô cùng thuận lợi và êm đẹp, như những gì mà bạn hằng mong đợi.

Kim Ngưu khởi đầu một năm mới suôn sẻ với một công việc mới, môi trường làm việc cũng thoải mái và dễ chịu hơn nên tinh thần của bạn luôn trong trạng thái sẵn sàng. Cùng với sự ủng hộ hết mình của gia đình, cấp trên và đồng nghiệp giúp cho công việc của bạnngày càng phát triển. Chức vụ trong công việc vì thế cũng được củng cố, thăng tiến.

Về chuyện tình cảm của Kim Ngưu tuy khá êm đềm nhưng lại không tránh khỏi những xích mích, cãi vã nhỏ. Tuy những mâu thuẫn này không có gì nghiêm trọng nhưng lại diễn ra thường xuyên như cơm bữa, trở thành điều báo động cho mối quan hệ của cả hai. Do đó, hãy cẩn thận và chú ý đến lời nói của bản thân để tránh gây hiểu lầm nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tháng 01/2018 Song Tử bận rộn chuyện công việc hơn gia đình. Vì thế, bạn nên tập trung để phát triển sự nghiệp và tạm gác những vấn đề của nhà mình sang một bên. Sự chăm chỉ trong công việc đem lại cho Song Tử những kết quả rất xứng đáng, công việc chuyển biến theo hướng tích cực, thu nhập vì thế cũng tăng lên không ít. Hãy đặt cho mình một mục tiêu cá nhân trong năm nay, chắc chắn bạn sẽ đạt được.

Về tình cảm, Song Tử đang phát chán một cuộc tình êm đềm và muốn tìm kiếm một mối quan hệ mới mẻ và thú vị hơn. Đó chính là lí do khiến cho chuyện tình cảm của Song Tử dạo gần đây trở nên nhạt dần và xuất hiện những rắc rối không đáng có. Vậy thì tháng này có lẽ chính là lúc để Song Tử đưa ra quyết định thẳng thắn cho mình rồi đấy.

Về sức khỏe, cảm giác căng thẳng sẽ xuất hiện bởi áp lực công việc dồn dập vào những ngày đầu năm. Tuy nhiên, đến tuần thứ 3 mọi chuyện sẽ ổn định. Bạn cần sắp xếp công việc sao cho hợp lí để tránh mệt mỏi trong thời gian này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khởi đầu năm 2018 Cự Giải sẽ có nhiều cơ hội để biến ước mơ thành hiện thực.Công việc ngày càng nhiều và dồn dập khiến cho bạn phải chạy hết tốc lực để bắt kịp tiến độ. Tuy nhiên, việc này đem lại cho Cự Gi ải khả năng linh hoạt để xử lí vấn đề và đạt được thu nhập tốt hơn hẳn những tháng trước.

Về tình cảm, bạn không gặp may mắn trong tháng này. Chuyện tình cảm của Cự Gi ải có cái kết không đẹp, do đó cả hai nên thẳng thắn nhìn nhận và đối diện một cách văn minh nhất. Với Cự Gi ải độc thân, tháng này không phải là một tháng để bạn tìm thấy nửa kia của mình.Lại một cung hoàng đạo nữa không mấy may mắn về tình duyên trong tháng này

Về sức khỏe, do làm việc quá sức, ăn uống không đủ chất nên bạn gặp vấn đề về huyết áp và bệnh đau đầu. Hãy cẩn thận.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đây là tháng mà Sư Tử nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn. Về công việc, bạn gặp nhiều may mắn về công việc cũng như tiền bạc. Nguồn vốn phong phú đến từ nhiều nguồn khác nhau giúp cho bạn có thêm nhiều thuận lợi cho việc đầu tư của mình. Cộng với khả năng chi tiêu nhạy bén và khéo léo, đảm bảo rằng tài chính tháng này.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Sư Tử gặp không ít biến động khiến cho bạn cảm thấy bất mãn và khó chịu. Nhưng dù vậy, bạn cũng nên cố đừng để cảm xúc chi phối mình quá nhiều. Hãy suy nghĩ về khoảng thời gian tươi đẹp vừa qua để có thêm động lực vun đắp lại cho tình yêu của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lời khuyên cho Xử Nữ trong tháng này là nên lắng nghe những góp ý và lời khuyên của mọi người. Hãy hạn chế việc tự mình hành sự bởi trong tháng này, bởi bạn có thể đạt được mục tiêu nhờ sự trợ giúp của những người khác. Bên cạnh đó, đây cũng là thời gian khá tất bật Xử Nữ, không chỉ phải hoàn thành nhiệm vụ ở cơ quan mà còn khá “bận rộn” với những mối quan hệ mới nữa đấy.

Về công việc, tháng này đem lại cho Xử Nữ nhiều may mắn, vì thế, hãy bắt đầu một năm làm việc thật chăm chỉ, về chi tiêu thì có chút thiếu hụt trong những ngày đầu tháng, nhưng đừng lo, mọi việc sẽ đi vào ổn định hơn vào cuối tháng nhờ những món tiền thưởng bất ngờ.

Về chuyện tình cảm, với Xử Nữ độc thân thì trong tháng này có cơ hội tìm thấy người ấy, còn với Xử Nữ đang hẹn hò thì chuyện tình của bạn tuy khá êm đềm nhưng đôi lúc cũng sẽ gặp những bất đồng nho nhỏ. Hãy xem nó như một gia vị để làm cuộc sống tình yêu của hai người thêm nhiều màu sắc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tháng 01/2018 củaThiên Bình sẽ khá bận bịu nhưng là tiền đề tốt của năm 2018 với nhiều thu hoạch tích cực về kinh nghiệm, tài chính trong công việc. Đây cũng là tháng mà Thiên Bình có khả năng cao tìm được một công việc như ý hoặc được thăng chức, tăng lương.

Về tình cảm, đây cũng là tháng mà các Thiên Bình có nơi có chốn nên dành thời gian cho nửa kia của mình để hâm nóng tình cảm, một cuộc hẹn hò lãng mạn với hoa và nến, hay đơn giản chỉ là một buổi xem phim cùng nhau cũng sẽ khiến tình yêu của Thiên Bình được tô thêm màu hồng.

Với những Thiên Bình có gia đình thì nên dành thời gian cho gia đình, chăm chúy nhà cửa, thăm nom cha mẹ để tháng đầu năm của Thiên Bình thật ấm áp, tràn đầy yêu thương.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp trong tháng này nên bắt đầu bằng một vài thay đổi trong ngoại hình của mình đó. Có lẽ những kiểu tóc hay quần áo bạn mặc đã quá nhàm chán so với cuộc sống màu sắc này rồi. Vậy thì tại sao không tạo dựng cho mình một hình ảnh hiện đại và thời trang hơn nhỉ?

Về công việc, Bọ Cạp có nhiều cơ hội để gia tăng tài chính, lợi nhuận từ các dự án kinh doanh cùng với những khoản lãi lộc từ tiền tiết kiệm giúp cho Bọ Cạp ổn định tài chính của những ngày đầu năm và cũng đồng thời bù đắp vào phần “thua lỗ” dư âm từ những tháng trước.

Về tình cảm, có vẻ như Bọ Cạp đang có một vài mâu thuẫn nho nhỏ với “nửa kia” của mình. Thêm vào đó, những tính cách tiêu cực của Bọ Cạp càng ngày càng khiến cho mối quan hệ này đang trên đà rạn nứt

. Điều này quả thật không ổn chút nào, bởi vì nó sẽ làm cho cuộc sống của bạn mất cân bằng nhanh chóng đấy. Lời khuyên dành cho Bọ Cạp đây: cần thận trọng trong lời nói và cách suy nghĩ của mình và cố gắng quan tâm đối phương nhiều hơn.

Về sức khỏe, trong tháng này bạn nên thưởng cho mình một khoảng thời gian để đi đây đó hoặc đơn giản là đến một spa để được chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tháng này có sự lục đục bởi sự mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình. Tháng 01/2018 cũng là lúc bạn phải hoạch định lại kế hoạch của mình, thay đổi cho phù hợp vì năm ngoái bạn đã bị "fail" một số kế hoạch.

Về công việc, nếu đang tìm kiếm cho mình một công việc phù hợp thì đây quả là một tháng đầy may mắn để thực hiện kế hoạch này. May mắn tài chính cũng đang “bay vèo” đến với bạn, đem lại lượng tiền nong rủng rỉnh và giúp cho Nhân Mã có một tháng vô cùng sung túc. Tuy nhiên, bạn cũng không nên tiêu xài quá hoang phí vì vận may này chỉ “ghé thăm” đến tuần thứ ba thôi.

Về tình cảm, Nhân Mã có chút lận đận trong chuyện tình cảm, tuy nhiên bạn có thể nhẹ nhàng giải quyết bằng cách chia sẻ những bức bối trong lòng thay vì im lặng, mẫu thuẫn sẽ được hóa giải.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự phấn đấu không ngừng của Ma Kết trong tháng cuối năm sẽ là tiền đề tốt cho tháng 01/2018 của bạn. Những cơ hội làm ăn đã biến thành hiện thực trong tháng này. Vì vậy, hãy tự thưởng cho bản thân một vài món quà để động viên chính mình và tiếp tục cố gắng trên con đường phía trước.

Vấn đề tình cảm rắc rối của những ngày đầu năm khiến cho Ma Kết phải đau đầu giải quyết. Hãy vận dụng sự khéo léo và thông minh của mình để cứu vớt mối quan hệ này mà không gây tổn thương hay mất mát cho cả hai.

Về sức khỏe, áp lực từ công việc và chuyện tình cảm rắc rối khiến cho Ma Kết mệt mỏi và căng thẳng. Có lẽ bạn nên bình tâm lại và vứt bỏ những suy nghĩ tiêu cực đó đi. Dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân cũng là một gợi ý không tồi. Một kiểu tóc mới hoặc một phong cách ăn mặc mới có thể giúp Ma Kết tìm lại được con người vui vẻ của ngày nào .

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cuộc sống của Bảo Bình sẽ có nhiều thay đổi lớn trong tháng này. Về công việc, những khó khăn sẽ được tháo gỡ bởi cấp trên hoặc cộng sự, bạn đừng ngại ngần trao đổi với mọi người để được hỗ trợ. Về tài chính, Bảo Bình vẫn gặp vài rắc rối nhỏ, tuy nhiên nếu tiết kiệm hoặc có phương án thu chi thì bạn vẫn sống tốt và không lâm vào cảnh thiếu thốn.

Về chuyện tình cảm, Bảo Bình gặp thuận lợi trong tháng này. Do đó, nếu đang có ý định thiết lập một buổi hẹn hò, chắc chắn rằng Bảo Bình nên nhanh tay nắm bắt cơ hội này thật tốt và tạo ra cho mình những kỉ niệm thật ngọt ngào và khó quên.

Sức khỏe của Bảo Bình trong tháng giêng nhìn chung khá ổn, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều vì chẳng có bệnh tật nào có thể làm hại bạn được đâu. Duy chỉ có một điều cần lưu ý đó là Bảo Bảo nên cẩn thận hơn khi tham gia giao thông.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư trong tháng này có thể tham gia vào các hoạt động xã hội khá nhiều. Nhờ vậy mà bạn sẽ có cơ hội thiết lập thêm nhiều mối quan hệ giúp ích cho sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, một điều tối quan trọng hơn nữa là bạn phải không ngừng trau dồi kiến thức và kĩ năng của mình nữa nhé.

Về công việc, có thể sẽ bị "out" khi tìm một công việc mới. Điều này sẽ khiến bạn mệt mỏi và chán nản, tuy nhiên hay không ngừng tìm kiếm, hoàn thiện kĩ năng mềm và chuyên môn của mình trong thời gian tìm việc thay vì chán nản bản thân mình.

Về tình cảm, Song Ngư khá đau đầu trong mối quan hệ gia đình và chuyện tình cảm cá nhân, bên tình - bên hiếu khiến bạn stress. Lời khuyên là bạn cần phải cân bằng hài hòa giữa cả hai, tránh trường hợp vướng phải những rắc rối không đáng có, Song Ngư nhé.

Xem thêm

tu vi thang 012018 cua 12 cung hoang dao bach duong cong viec on bo cap mau thuan tinh cam Tử vi tháng 12/2017 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình stress, Nhân Mã mĩ mãn

Tháng 12/2017 của 12 cung hoàng đạo có gì thú vị? Điều gì sẽ chờ đón các chòm sao ở tháng cuối cùng trong năm?

tu vi thang 012018 cua 12 cung hoang dao bach duong cong viec on bo cap mau thuan tinh cam Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018

Tử vi năm 2018 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 16/02/2018 đến hết ngày 04/02/2019 Dương Lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.