Tử vi tuần mới (11/2 - 17/2) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu được giúp đỡ, Song Tử gặp thuận lợi

Cùng xem Tử vi tuần mới (11/2 – 17/2) dự đoán điều gì về công việc của 12 cung hoàng đạo trong tuần này nhé?
 
tu vi tuan moi 112 172 ve cong viec cua 12 cung hoang dao kim nguu duoc giup do song tu gap thuan loi

Tử vi tuần mới (11/2 - 17/2) về công việc của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (11/2 - 17/2) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về công việc của 12 cung hoàng đạo trong tuần từ 11/2/2019 đến 17/2/2019.

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Tử vi cho thấy Bạch Dương đã sẵn sàng để đương đầu với thách thức trong tuần này. Những kỹ năng giao tiếp xuất sắc sẽ khiến công việc của bạn trôi chảy. Tuy nhiên vào giữa tuần, tâm trí của bạn dường như ở đâu đó ngoài nơi làm việc. Đây là thời điểm tốt để bạn bắt đầu lên lịch cho những điều bạn muốn làm mà không liên quan đến công việc. Đó không phải là một chuyện vô nghĩa bởi lấy lại cân bằng luôn là chuyện cần thiết với mỗi con người.

Vào cuối tuần, sự tin tin và lòng nhiệt tình của bạn sẽ gây ấn tượng cho “sếp” và thậm chí là khách hàng của bạn. Bạch Dương hãy tận hưởng một tuần đầy năng lượng của mình nhé!

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu sẽ nhận được nhiều hỗ trợ cần thiết vào đầu tuần, nhưng đây chưa phải tất cả những gì bạn cần. Đừng ngại đưa ra yêu cầu đối với đồng nghiệp trong nhóm của bạn nếu như bạn cho điều đó là đúng đắn. Thời gian làm việc tại văn phòng vào khoảng giữa tuần có thể không hiệu quả như mong đợi. Nếu có thể, bạn hãy làm việc bên ngoài nơi có ít phiền nhiễu hơn và nhà có thể là nơi thích hợp để bạn tìm kiếm sự tiến bộ trong công việc.

Hãy lên lịch một cuộc họp ngoài văn phòng vào cuối tuần hoặc tham gia một sự kiện xã hội nào đó vào cuối tuần này. Kim Ngưu rất sáng tạo và có thể dẫn dắt những người xung quanh, hãy tận dụng khả năng này nhé.

tu vi tuan moi 112 172 ve cong viec cua 12 cung hoang dao kim nguu duoc giup do song tu gap thuan loi
Nguồn: Internet

Song Tử | 21/5 – 21/6

Tử vi dự đoán vào đầu tuần, Song Tử sẽ gặp thuận lợi khi xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự, giao dịch với khách hàng hoặc tiếp xúc với công chúng. Vào giữa tuần, bạn có thể muốn treo biển “không làm phiền” ở trước cửa phòng mình vì bạn cần giải quyết một dự án riêng nào đó.

Bạn cũng cần tránh những cuộc họp nhóm không cần thiết để không lãng phí thời gian cho tiến trình của bạn. Vào cuối tuần, bạn hãy tìm một cách mới hơn để trình bày về những ý tưởng tuy cũ nhưng vẫn rất tuyệt vời của bạn. Bạn sẽ nhận được sự ủng hộ nếu có thể đề xuất những ý tưởng này đúng cách.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Ai đó có thể cho bạn những lời khuyên chính xác để giải quyết những thách thức vào đầu tuần. Người này không nhất định là đồng nghiệp của bạn đâu nhé. Hãy làm việc thật kỷ luật trong tuần này, bạn đang đảm nhận một vai trò quan trọng trong nhóm. Nếu bạn làm việc nghiêm túc, bạn sẽ được thừa nhận, đó là một cảm giác tuyệt vời.

Cuối tuần này, hãy dành thời gian một số hoạt động có tính sáng tạo như các sự kiện nghệ thuật, điều này sẽ giúp thúc đẩy trong bạn một số ý tưởng hay ho đấy.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Sư Tử nên kết nối với đúng người để có thể giải quyết đúng việc. Tử vi khuyên bạn nên tiến hành việc đó ngay từ đầu tuần. Vào giữa tuần, công việc ở chỗ làm và công việc ở nhà có thể có chút căng thẳng nhưng mọi sự vẫn đi theo chiều hướng tốt. Hãy củng cố những mối quan hệ của mình và cố gắng tận dụng chúng cho sự phát triển của bạn.

Vào cuối tuần, hãy lên kế hoạch để đi đâu đó thay đổi không khí. Nhớ mang theo máy tính xách tay hoặc thiết bị cầm tay của bạn để ghi lại những ý tưởng phát sinh trên đường đi bạn nhé!

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Nếu công việc đòi hỏi bạn phải chăm sóc khách hàng hoặc khiến khách hàng cảm thấy như mọi nhu cầu của họ sẽ được đáp ứng, thì bạn nên thực hiện công việc đó vào đầu tuần. Đừng lãng phí kỹ năng của mình vào những việc vô ích. Một buổi chiều bình yên bên gia đình vào giữa tuần sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng và bứt phá vào những ngày tiếp theo.

Cuối tuần là thời gian để bạn sống với đam mê của mình ngoài công việc. Bạn không thể biết thành công sẽ đến vào lúc nào, nhưng chắc chắn, thành công tiềm ẩn trong những niềm đam mê.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Tử vi cho thấy, nếu bạn muốn đề xuất hoặc thuyết trình gì đó thì đừng chần chừ, hãy làm ngay trong thứ Hai hoặc thứ Ba, mọi chuyện sẽ rất thuận lợi dành cho bạn. Vào giữa tuần, bạn sẽ đạt được nhiều thành quả bằng cách làm việc với những người tâm huyết trong nhóm của bạn. Bạn sẽ là người nhanh nhất nhận ra sức mạnh của mỗi thành viên. Hãy biết cách phân công công việc hợp lý để hoàn thành đúng thời hạn.

Một chút giải trí nghệ thuật sẽ kích thích tâm trí và trí tưởng tượng của bạn và cuối tuần. Hãy để mình được thả lỏng sau một tuần vất vả.

tu vi tuan moi 112 172 ve cong viec cua 12 cung hoang dao kim nguu duoc giup do song tu gap thuan loi
Nguồn: Internet

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp nên vạch những chiến lược cho công việc của mình ngay từ đầu tuần. Đừng lo lắng nếu bạn cảm thấy bế tắc, vì sớm thôi, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của những người quanh bạn. Vào giữa tuần, tử vi khuyên bạn nên sẵn sàng đối mặt với một số phiền nhiễu bất thường. Trong trường hợp không sẵn lòng, bạn có thể làm việc ở nhà. Một thành viên nào đó trong gia đình có thể đưa ra cho bạn một số lời khuyên hoặc hỗ trợ liên quan đến tài chính.

Vào cuối tuần, bạn càng có cách tiếp cận sáng tạo với các vấn đề của mình thì bạn lại càng đạt được những kết quả tốt. Hãy biến công việc thành thú vui!

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Một ý tưởng sáng tạo có thể đến với bạn ngay từ đầu tuần, nhưng bạn sẽ cần sự nhạy bén và giúp đỡ của người khác để đưa ý tưởng này vào với thực tế. Vào giữa tuần, tử vi khuyên bạn hãy có một cái nhìn sâu sắc về mối quan hệ với đồng nghiệp tại nơi làm việc. Bạn nên có cách tiếp cận chủ động và thay đổi cách nghĩ về người khác, phản ứng tích cực sẽ đến ngay lập tức.

Vào cuối tuần, Ma Kết vẫn sẽ chưa xong việc với những ý tưởng của mình. Có thể bạn sẽ cần ai đó có vị thế hơn để giúp bạn thực hiện những ý tưởng này.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Bảo Bình hãy chia sẻ những kinh nghiệm chuyên môn của mình với đồng nghiệp và đối tác từ đầu tuần. Việc trao đổi kiến thức, kinh nghiệm sẽ giúp bạn trau dồi thêm và tiến về phía trước. Vào khoảng giữa tuần là thời gian để bạn làm ấm hơn các mối quan hệ trong công việc và gia đình. Tham gia vào các buổi tụ tập của bạn bè hay lên kế hoạch cho một bữa trưa với nhóm của bạn sẽ khiến công việc trở nên thú vị và hiệu quả hơn.

Cuối tuần là khoảng thời gian bạn nên kiểm tra và đánh giá lại những công việc đã thực hiện. Còn nhiều điều nữa mà bạn phải rút kinh nghiệm nếu muốn hoàn thiện bản thân.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi khuyên Song Ngư nên có một cuộc đối thoại cởi mở với sếp, đồng nghiệp hoặc đối tác vào đầu tuần. Nếu mọi người đều có một nhận thức chung về sự kỳ vọng và mục tiêu cần đạt được thì sẽ rất dễ dàng để liên kết họ với nhau. Bạn sẽ gặp một số vấn đề đau đầu liên quan đến quản lý vào giữa tuần. Lên một kế hoạch với thời gian hợp lý và sự hỗ trợ của những người khác, bạn có thể giải quyết mối đau đầu này.

Vào cuối tuần, bạn nên tiếp tục nhào nặn quan điểm của mình, củng cố nó trong tâm trí của bạn và chuẩn bị cho cuộc họp vào tuần kế tiếp.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.