Tử vi tuần mới (21/5- 27/5) của 12 con giáp: Tuổi Sửu cẩn thận tiểu nhân, tuổi Mão hao tài tốn của

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (21/5 -27/5) con giáp nào gặp may mắn? Con giáp nào cần cẩn trọng?
tu vi tuan moi 215 275 cua 12 con giap tuoi suu can than tieu nhan tuoi mao hao tai ton cua(Ảnh minh họa: Sina)

Tuổi Tý

Về công việc, tuổi Tý đầu tuần khá ổn thỏa do có quý nhân phù trợ, Tuy nhiên, đến cuối tuần bạn cần tập trung hơn trong công việc kẻo có kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế làm mất uy tín cá nhân của bạn.

Về tài chính tuần này có dôi dư, tuy nhiên sẽ có việc khiến bạn phải xuất tiền oan vì sai sót của mình.

Người độc thân trong tuần này vận trình tình duyên vẫn ảm đạm, người có nơi có chốn cẩn thận gia đình mâu thuẫn, lục đục do bất đồng quan điểm.

Tuổi Sửu

Tuần này công việc tuổi Sửu gặp phải những chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Bạn có thể gặp họa tiểu nhân, thị phi dựng chuyện. Nếu bạn không có hành động cụ thể để đáp trả thì e rằng sự việc sẽ leo thang theo hướng tiêu cực với bạn.

Chuyện tình cảm cũng không suôn sẻ, quá nhiều việc phiền nhiễu từ công việc khiến chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng. Bạn tìm cách thoái lui và không muốn mâu thuẫn nhưng đối phương không hiểu cho vấn đề mà bạn đang gặp phải, khiến cả hai đều chiến tranh lạnh với nhau một cách không đáng.

Vận trình tài chính có chút thăng hoa đầu tuần nhưng cũng sẽ tiêu hao ở cuối tuần. Nhìn chung đây là một tuần thu không bù chi của bạn.

Tuổi Dần

Tuổi Dần trong tuần này có may có rủi, hai vận hung cát đan xen, bạn chỉ nên giữ tin thần thắng không kiêu bại không nản, im lặng đi qua thị phi, dồn tâm sức vào các kế hoạch trong công việc, cuộc sống. Có như vậy mới an lành.

Tuần này, vận đào hoa cũng đến với người tuổi Dần, người độc thân nhận được nhiều lời hò hẹn, người có đôi sẽ có dịp ở bên nhau nhiều hơn nhằm thắt chặt mối quan hệ tình cảm.

Vận trình tài chính tuần này dự báo ảm đạm, làm nhiều nhưng không thấy tiền đâu. Tuy nhiên, bạn cần phải cân đối chi tiêu, đừng thấy có tiền trong túi là tiêu bừa phứa, đến khi hóa đơn đến kì là không còn xu nào để trả.

Tuổi Mão

Đây được dự đoán là một tuần kém may mắn của người tuổi Mão. Công việc gặp nhiều khó khăn, trắc trở, vất vả và phải di chuyển khá nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ vượt qua du hơi trầy trật.

Người tuổi Mão còn độc thân vẫn kén chọn, lỡ làng chuyện tình duyên. Do tâm tính bất định, vừa muốn có đôi vừa muốn tự do nên con giáp này hay lưỡng lự chuyện tình cảm, từ đó bỏ qua nhiều cơ hội tốt.

Tuổi Thìn

Tuần này tuổi Thìn lành dữ đan xen, đầu tuần công việc khá thuận lợi, tuy nhiên cuối tuần thì công việc gặp nhiều trở ngại, sự tập trung của bạn cũng yếu dần, tinh thần sa sút và có thể gặp phải những sai sót khi bất cẩn.

Tuần này tuổi Thìn trắc trở, có lẽ hai bạn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để giành được cảm tình cũng như sự ủng hộ từ những người thân yêu nhất.

Tuổi Tỵ

Đây là một tuần may mắn với người tuổi Tỵ. Tuy công việc có nhiều điểm thăng trầm nhưng bạn vẫn vượt qua, vận quý nhân sáng rõ. Tỵ nên cẩn thận đi lại, giao thông trong tuần này có phần đe dọa con giáp này.

Vận trình tình cảm tốt đẹp, cả người có đôi lẫn người độc thân đều có những tin vui đáng chúc mừng. Đáng chú ý là tin vui đến từ người độc thân, khi mà mối quan hệ lãng mạn của bản mệnh đang phát triển theo chiều hướng tích cực, bản mệnh đắm chìm trong biển tình nồng cháy.

Tuổi Ngọ

Tuần này Ngọ thành công lớn trong công việc, hoàn thành được các kế hoạch từ đầu tuần đặt ra. Không những thế, đường tình duyên nồng cháy, người độc thân có thể tìm được một nửa, người có đôi thì tình cảm thêm nồng đượm.

Vận trình tài chính của người tuổi Ngọ hung cát đan xen, có điềm phát tài nhưng cũng có dấu hiệu tán tài. Cẩn thận trước những quyết định về tài chính kẻo mất tiền vì tin người.

Tuổi Mùi

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi không thuận lợi. Cặp đôi có nhiều giận hờn vô cớ song lại không cùng nhau giải quyết mà cứ để mâu thuẫn nhân lên làm mối quan hệ trở nên căng thẳng.

Công việc trong tuần của con giáp này gặp phải nhiều khó khăn. Để hoàn thành được khối lượng công việc trong tuần tuần, tuổi Mùi cần phải tập trung và cố gắng rất nhiều.

Nguồn thu của tuổi Mùi đang trên đà thăng tiến tích cực, người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ nghề tay trái. Người kinh doanh nhận được nhiều hợp đồng đáng kể.

Tuổi Thân

Tuần này tuổi Thân ngồi chơi không cũng có tiền. Vận trình may mắn đang đến với con giáp này kể cả làm công ăn lương lẫn kinh doanh tự do.

Tuy nhiên, đường công việc lại có phần trắc trở, có dấu hiệu tiểu nhân quấy phá. Tuy nhiên, nhờ phúc dày ơn trên và quý nhân mà con giáp này sẽ vượt qua được khó khăn, xui xẻo.

Chuyện tình cảm không có gì tiến triển, mọi sự vẫn như vậy. Con giáp này cần có những bước tiến để đi lên tầm cao mới cho mối quan hệ của mình.

Tuổi Dậu

Tuần này tuổi Dậu thuận hòa ở đầu tuần và vận trình sa sút ở cuối tuần, nhất là về công việc, Vì vậy nếu có thực hiện kế hoạch gì thì nên tập trung làm từ đầu tuần này cho hoàn thiện.

Trong tuần tài lộc khởi sắc, cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng tiến đáng kể, bạn có thể sẽ gặp được những cơ hội phát tài ngoài sức tưởng tượng. Hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội, đừng để tiền tới tay mình rồi còn vụt mất.

Tuổi Tuất

Về công việc, tuần này tuổi Tuất gặp chút trục trặc nhỏ tuy nhiên nhờ khả năng tự lực và vận quý nhân nên mọi sự sẽ qua. Tuy nhiên, đường tình cảm có đôi phần gập ghềnh, trắc trở. Các cặp đôi ở bên nhau quá lâu sẽ nảy sinh cảm giác nhàm chán, cần có nhiều cơ hội để hâm nóng tình cảm giữa hai người thay vì để mặc cho tình cảm lụi tàn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi tuần này dễ gặp phải họa tán tài hao lộc, tiền của trong nhà đội nón ra đi. Tình duyên không có nhiều điều đáng nói. Bạn vẫn đang duy trì mối quan hệ của mình, không có nhiều thăng hoa phát triển nhưng cũng không có nhiều sóng gió dập vùi. Nếu đủ quyết tâm thì tình yêu vẫn có thể cho đơm hoa kết trái chín muồi..

Công việc đang tiến triển khá tốt đẹp, tình hình phát triển ở mức tốt. Đây là tuần để bạn thể hiện năng lực cá nhân của mình, cùng với 1 chút may mắn để tạo động lực đi lên ngày càng cao hơn.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 215 275 cua 12 con giap tuoi suu can than tieu nhan tuoi mao hao tai ton cua Tử vi tuần mới (21/5 - 27/5/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình vất vả, Song Ngư phong độ

Tuần cuối của tháng 5/2018 sẽ có điều gì thú vị chờ đợi 12 cung hoàng đạo?

tu vi tuan moi 215 275 cua 12 con giap tuoi suu can than tieu nhan tuoi mao hao tai ton cua Tử vi tuần mới (14/5 - 20/5/2018): Tuổi Dần cẩn thận tiền bạc, tuổi Mão kém may mắn

Tử vi tuần mới sẽ dự báo gì với 12 con giáp?

tu vi tuan moi 215 275 cua 12 con giap tuoi suu can than tieu nhan tuoi mao hao tai ton cua Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi tuan moi 215 275 cua 12 con giap tuoi suu can than tieu nhan tuoi mao hao tai ton cua Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.