Tử vi tuần mới (28/1 - 3/2) về công việc của 12 con giáp: Dần gặp trục trặc, Thân bị hiểu lầm

Tử vi tuần mới (28/1 - 3/2) dự báo như thế nào về công việc của 12 con giáp?  
 
tu vi tuan moi 281 32 ve cong viec cua 12 con giap dan gap truc trac than bi hieu lam

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Tý nên hợp tác kinh doanh với ai đó. Điều này sẽ mang lại “trái ngọt” cho cả bạn và người đó. Mọi người tương trợ nhau trong công việc, nhờ vậy, hiệu quả công việc sẽ tăng cao. Người đó sẽ có những thứ mà bạn đang tìm kiếm, đó có thể là một ý tưởng đầu tư sáng tạo hay một dự án khởi nghiệp tiềm năng. Bạn nên khai thác những điểm mạnh từ họ để hoàn thiện bản thân. Bạn và người đó là hai cá thể riêng biệt, vì vậy, không thể tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm. Điều mà cả hai cần làm là phải biết lắng nghe!

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu không nên giữ thái độ bảo thủ trong bất cứ chuyện gì, đặc biệt là trong công việc. Bạn bảo thủ chính là bạn đang kìm hãm sự phát triển của bản thân. Một khởi đầu mới sẽ đến và bạn sẽ có những thuận lợi nhất định trong công việc, nhưng những ngày tiếp theo có thể sẽ khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng hơn. Bạn cũng đừng lo lắng, kết quả đạt được sẽ xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Tử vi cũng khuyên bạn không nên mạo hiểm đầu tư lớn trong tuần này.

Tuổi Dần

Những dự án công việc mà tuổi Dần đã lên kế hoạch từ trước có vẻ như sẽ bị gián đoạn bởi những tình huống nằm ngoài dự đoán. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể tận dụng các mối quan hệ cá nhân, ví dụ như tìm kiếm sự giúp đỡ từ phía những người đồng nghiệp. Có vẻ như trục trặc này sẽ khiến tuổi Dần có đôi chút hoài nghi về năng lực bản thân. Thay vì lãng phí thời gian cho những hoài nghi vô ích, bạn hãy tận dụng nó để lập kế hoạch cho bản thân, mục tiêu nghề nghiệp và xác định con đường mình muốn đi.

Tuổi Mão

Tuần này tuổi Mão có thể sẽ phải nhận một số nhiệm vụ khó khăn từ cấp trên. Sự khó khăn này xuất phát từ kinh nghiệm non nớt của bạn. Với sự cạnh tranh lớn trong công việc hiện nay, bạn cần phải thường xuyên rèn luyện kĩ năng cũng như không ngừng học hỏi. Để tiến bộ nhanh chóng, bạn nên làm việc với những người giỏi, có nhiều kinh nghiệm và sẵn sàng chia sẻ sự hiểu biết cho thế hệ sau.

Tuổi Thìn

Theo tử vi thì có vẻ như tuổi Thìn sẽ gặp một vấn đề nho nhỏ trong công việc tuần này. Bạn có suy nghĩ muốn thay đổi công việc vì những áp lực và cạnh tranh mà công việc hiện tại mang lại. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi cũng như suy nghĩ kỹ càng để xác định bạn đang thật sự muốn gì và cần gì.

Tuổi Tỵ

Tuần này có thể là một tuần thuận lợi cho việc phát triển các mối quan hệ trong công việc. Quan hệ giữa bạn bè, đồng nghiệp, với cấp trên hay với các đối tác đều là những mục tiêu cần cải thiện và nâng cấp của bạn trong tuần này. Tử vi khuyên bạn nên mềm mỏng hơn trong giao tiếp và cần phải xác định được mong muốn thật sự của người đối diện. Muốn vậy, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về những người mà mình muốn nâng tầm quan hệ, hãy đặt mình vào vị trí người khác để hiểu họ. Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng!

tu vi tuan moi 281 32 ve cong viec cua 12 con giap dan gap truc trac than bi hieu lam
(Nguồn: deccanchronicle.com)

Tuổi Ngọ

Nếu như bạn là một người có niềm vui thú trong việc đi lại, thì tuần này có thể bạn sẽ được thỏa mãn đấy. Tử vi cho thấy bạn sẽ có cơ hội đi công tác xa để thực hiện một nhiệm vụ nào đó của công ty. Bạn có thể không muốn phải rời xa gia đình trong lúc này, nhưng hãy cân nhắc thật kỹ. Đó không chỉ là cơ hội để bạn khám phá một vùng đất mới mà còn là cơ hội để bạn khám phá năng lực của bản thân và ghi dấu ấn với đồng nghiệp và cấp trên ở nơi làm việc.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi đang phân vân về con đường mình đang chọn, về công việc và tương lai. Bạn có thể có bắt đầu không tệ, nhưng hiện giờ, bạn như thể đang đứng ở một ngã ba đường. Đi tiếp hay rẽ ngang, tiếp tục công việc hiện nay hay tìm kiếm cho mình một cơ hội mới, một thách thức mới. Trong tuần này, tử vi chỉ ra rằng bạn sẽ có câu trả lời cho mình. Câu trả lời có thể đến từ những người kinh nghiệm quanh bạn hoặc từ chính bản thân bạn. Nhưng dù bạn chọn đi tiếp hay rẽ ngang, hãy tin tưởng vào quyết định của mình!

Tuổi Thân

Tử vi tuần này cho thấy tuổi Thân có thể bị ai đó hiểu lầm trong công việc. Bạn có thể mất bình tĩnh hoặc tức giận, điều đó cũng dễ hiểu. Nhưng rất nhanh thôi, bạn sẽ biết vận dụng năng khiếu giao tiếp và sự khéo léo của mình để chứng minh bản thân. Những tình huống như vậy có thể khiến bạn “trầy da” một chút, nhưng nếu vượt qua được, sẽ không ai có thể hiểu lầm bạn trong những tình huống tương tự nữa, bạn sẽ an toàn cả với những người nói xấu sau lưng. Hãy bình tĩnh và kiên nhẫn bạn nhé!

Tuổi Dậu

Bạn có quyền nghỉ ngơi trong tuần này sau những ngày tháng làm việc quên mình ở công ty. Tử vi khuyên bạn nên dành thời gian cho bản thân, bạn bè và gia đình trong tuần này. Điều đó sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Đừng biến mình thành nô lệ của công việc, hãy điều khiển nó một cách chủ động.

Tuổi Tuất

Sự thẳng thắn khiến bạn dễ làm ai đó mất lòng trong công việc. Tử vi khuyên bạn nên đánh giá lại các mối quan hệ công việc trong tuần này để cải thiện chúng theo cách hợp lý. Bạn không thể làm mọi thứ một mình, thế nên có quan hệ tốt với đồng nghiệp là điều rất cần thiết. Bạn cần tăng thêm thời gian học hỏi kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp. Mềm mỏng là tốt nhưng đôi khi, bạn cũng không cần ép mình theo khuôn khổ của người khác.

Tuổi Hợi

Sự may mắn trong công việc của bạn nhiều khi làm người khác ghen tị. Tử vi cho thấy đây sẽ là một tuần khó khăn hơn bình thường đối với tuổi Hợi. Bạn có thể kết thúc tuần này với những công việc còn dang dở. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng, tuy đó không phải là thói quen của bạn, nhưng đó chỉ là thử thách cần thiết dành cho sự nghiệp của bạn. Hãy nỗ lực hơn và đừng bao giờ ỷ lại vào may mắn của mình bạn nhé!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

tu vi tuan moi 281 32 ve cong viec cua 12 con giap dan gap truc trac than bi hieu lam Tử vi tuần mới (28/1 – 03/02) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình mất kiên nhẫn với mọi người

Tử vi tuần mới (28/1 - 03/02) của 12 cung hoàng đạo dự báo tuần này, Bảo Bình bỗng nhiên có ít sự kiên nhẫn cho ...

tu vi tuan moi 281 32 ve cong viec cua 12 con giap dan gap truc trac than bi hieu lam Tử vi tuần mới (28/1 - 3/2) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu, đừng để tình cảm xen vào công việc

Tử vi tuần mới (28/1 – 3/2) về công việc của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu sẽ cần thật lý trí để ...

tu vi tuan moi 281 32 ve cong viec cua 12 con giap dan gap truc trac than bi hieu lam Tử vi tuần mới (28/1 – 3/2) của 12 con giáp: tuổi Thân có tiềm năng hết độc thân

Tử vi tuần mới (28/1 – 3/2) của 12 con giáp cho thấy tuần này, vận trình của những người tuổi Tỵ khá suôn sẻ, trong ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.