Tuấn Hưng nói gì khi liveshow kỷ niệm 20 ca hát đột ngột bị tạm dừng?

Theo dự kiến, vào lúc 20 giờ tối 5.10, liveshow Ngựa hoang của ca sĩ Tuấn Hưng sẽ diễn ra tại Cung Thể thao Quần Ngựa (Hà Nội). Tuy nhiên, chương trình đột ngột phải tạm dừng ngay trước khi diễn ra chỉ 1 giờ đồng hồ.
tuan hung noi gi khi liveshow ky niem 20 ca hat dot ngot bi tam dung

Liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng bất ngờ bị dừng diễn

Rất đông khán giả có mặt tại Cung Thể thao Quần Ngựa đã bất ngờ khi đọc được dòng thông báo: “Vì lý do đặc biệt chương trình ca nhạc Tuấn Hưng tạm dừng không biểu diễn”.

Ngay sau đó, vào khoảng 20 giờ 30, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ với báo chí những thông tin liên quan đến việc show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát của anh bất ngờ phải dừng lại. Những giọt nước mắt đã rơi, Tuấn Hưng không giấu được cảm xúc của mình trước sự việc quá bất ngờ này. “Lúc này, tôi cảm thấy mất cân bằng và sụp đổ”, Tuấn Hưng nói.

tuan hung noi gi khi liveshow ky niem 20 ca hat dot ngot bi tam dung
Nam ca sĩ bật khóc. (Ảnh: Hoài An)

“Ê kíp đều đã đạt được sự đồng ý cho một đêm diễn, tuy nhiên có những điều nằm ngoài kiểm soát của tôi. Đó chính là từ bộ phận những người tổ chức chương trình, có thể là từ những người Hưng thuê họ để lo tất cả các khâu về tổ chức. Đó là bên Thăng Long show. Họ làm việc với bên giám đốc Cung Thể thao Quần Ngựa. Thực sự, mọi thứ đến nhanh quá. Bản thân Hưng ít khi có biểu hiện rằng mình sẽ gục ngã, hoặc không tìm được phương án giải quyết bởi Hưng luôn bình tĩnh để giải quyết mọi tình huống. Nhưng Hưng thấy quyết định này khiến mình không cảm thấy tâm phục khẩu phục”, nam ca sĩ nói.

Tuấn Hưng cho biết, liveshow diễn ra vào lúc 20 giờ, nhưng đến 18 giờ anh đã rất bất ngờ nhận được tờ thông báo có đóng dấu Ủy ban nhân dân quận Ba Đình dừng biểu diễn chương trình vì “lý do đặc biệt”. “Khi đó tôi đang chuẩn bị quần áo, mọi thứ trên sân khấu”, Tuấn Hưng nói.

tuan hung noi gi khi liveshow ky niem 20 ca hat dot ngot bi tam dung
Tuấn Hưng chia sẻ với báo chí ngay trong tối 5/10. (Ảnh: Hoài An)

Tuấn Hưng cho rằng, có điều không hợp lý ở đây: “Đúng ra trước khi có thông báo này thì những người làm chương trình hoặc Hưng là người chịu trách nhiệm phải nhận được quyết định chương trình này không được trình diễn vì những lý do cụ thể. Không thể nào tự dưng, 8 giờ diễn, mà 6 giờ hơn lại dán thông báo như thế”.

Thật khó hiểu về “lý do đặc biệt” được đưa ra ở đây. Trên thực tế, nhiều hoạt động giải trí vẫn được diễn ra bình thường tại Hà Nội trong ngày hôm nay. “Sự việc này rất bất thường. Tôi sẽ tìm hiểu ngọn ngành điều gì đã xảy ra”, Tuấn Hưng nói.

Nam ca sĩ cho rằng, trước mắt anh thấy có trách nhiệm với khán giả của mình, bởi nhiều người đã từ nước ngoài bay về Việt Nam, hay từ nhiều thành phố khác về Hà Nội để tham dự.

“Không thể ngờ kỷ niệm 20 năm đi hát nó lại cay đắng như thế này. Cứ tưởng tượng đây sẽ buối tối tuyệt vời nhất, thì nó lại là buổi tối cay đắng nhất trong cuộc đời”, Tuấn Hưng nói. Anh đã không ngăn được những giọt nước mắt của mình.

Tuấn Hưng cho hay, trong thời gian sớm nhất, anh sẽ quyết định về việc trả lại tiền vé cho khán giả, hay dời lại đêm diễn. Tuy nhiên, việc dời đêm diễn cũng rất khó khăn. “Việc dời chương trình sẽ rất kinh khủng. Bởi những nghệ sĩ tham gia phải sắp xếp thời gian trong công việc, gia đình. Ấn định ngày khác cũng khó. Và ngày đấy cũng sẽ mất đi ý nghĩa. Bởi hôm nay cũng là ngày sinh nhật của mình”.

Tuấn Hưng cho biết, hiện tại anh chưa tính được thiệt hại khi chương trình bị dừng lại. Ngay như đầu tư cho âm thanh, ánh sáng đã gần 2 tỉ, chưa kể ê - kíp tham gia thực hiện lên đến cả hàng trăm người.

“Tiền với mình không phải là vấn đè lớn. Với người nghệ sĩ, uy tín của mình với khán giả mới là điều quan trọng nhất”, Tuấn Hưng nói.

tuan hung noi gi khi liveshow ky niem 20 ca hat dot ngot bi tam dung Tin tức sao Việt 5/10: Minh Tú được dự đoán đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia, Trấn Thành khó chịu khi Hari Won bị đổ nước lên người

Tin tức sao Việt 5/10: Diễn đàn sắc đẹp hàng đầu Global Beauties đã dành những lời "có cánh" cho Minh Tú ngay sau thông tin ...

tuan hung noi gi khi liveshow ky niem 20 ca hat dot ngot bi tam dung Tuyển tập những khoảnh khắc đẹp trai 'hút hồn' của Dũng Bino trong Sao nhập ngũ

Ngay những tập phát sóng đầu tiên của Sao nhập ngũ mùa 7, Dũng Bino đã khiến nhiều khán giả “rung động” bởi vẻ đẹp ...

tuan hung noi gi khi liveshow ky niem 20 ca hat dot ngot bi tam dung Sao mặc đẹp 4/10: Á hậu 1 Hoàng Thùy cá tính, Á hậu 2 Mâu Thủy quyến rũ

Sao mặc đẹp 4/10: Hoàng Thùy diện váy bó cùng giày cá tính trong sự kiện Paris Motor. Ngược lại á hậu 2 Mâu Thủy ...

tuan hung noi gi khi liveshow ky niem 20 ca hat dot ngot bi tam dung Tin tức sao Việt 4/10: Hành động của vợ chồng Lan Khuê ngay trước lễ cưới, hậu trường Hậu duệ Mặt trời Việt Nam

Tin tức sao Việt 4/10: Hôm nay (4/10) là ngày diễn ra lễ cưới của Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Diễn viên vừa ...

tuan hung noi gi khi liveshow ky niem 20 ca hat dot ngot bi tam dung Lộ diện 16 trang phục độc đáo của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 (Vietnam International Fashion Week) sẽ có nhiều điểm mới so với 7 mùa trước.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.