Từng phát ngôn 'cực gắt' về người thứ 3, liệu An Nguy có 'tự tay vả miệng' hay ẩn giấu bên trong là bí mật chưa nói?

Trước khi lên tiếng khẳng định đủ tỉnh táo để không xen vào mối quan hệ được pháp luật công nhận, An Nguy từng chia sẻ quan điểm cực gắt về người thứ 3.

tung phat ngon cuc gat ve nguoi thu 3 lieu an nguy co tu tay va mieng hay an giau ben trong la bi mat chua noi

Cát Phượng đóng vai gì trong chuyện tình An Nguy - Kiều Minh Tuấn?

Mới đây, An Nguy - Kiều Minh Tuấn đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn với 2Sao.vn về mối quan hệ đang gây sóng gió trên truyền thông suốt một tháng qua. Ngay sau lời thừa nhận: "Chúng tôi đang yêu nhau", hàng nghìn người hâm mộ đã lên tiếng phản đối, "ném đá" hai nhân vật này.

tung phat ngon cuc gat ve nguoi thu 3 lieu an nguy co tu tay va mieng hay an giau ben trong la bi mat chua noi
An Nguy đủ tỉnh táo để không xen vào mối quan hệ được pháp luật công nhận.

Nhiều ý kiến cho rằng nữ vlogger là người thứ 3 chen ngang mối quan hệ đang êm ấm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Việc cả hai "phim giả tình thật" được xem là "cú shock" lớn đối với người hâm mộ. Thế nhưng khi nhắc đến chuyện là "con giáp thứ 13", Kiều Minh Tuấn lại cho rằng người nào cũng không quan trọng bằng mối quan hệ của nhân vật chính đang ở giai đoạn nào.

"Thực ra trong tình yêu không phải là sự cân nhắc mà là 'cắm đầu'. Yêu thì cứ yêu thôi, còn chuyện người thứ 3 hay người thứ 4 không quan trọng bằng mối quan hệ của 2 người hiện tại nằm ở đâu", nam diễn viên lên tiếng.

Về phía An Nguy, cô thẳng thắn: "Tôi khẳng định rằng mình có đủ lý trí và sự tỉnh táo để không bao giờ xen vào một mối quan hệ được pháp luật công nhận". Khi phiêu lưu tình cảm với Minh Tuấn và đứng trước nguy cơ bị chỉ trích "yêu chồng người", An Nguy khẳng định cô không xen vào mối quan hệ được pháp luật bảo hộ.

Lời chia sẻ của An Nguy đã tạo ra dấu hỏi lớn về mối quan hệ thực sự của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng. Bởi trước đó trên báo chí, Cát Phượng từng khẳng định giữa cô và bạn trai họ Kiều đã kết hôn.

tung phat ngon cuc gat ve nguoi thu 3 lieu an nguy co tu tay va mieng hay an giau ben trong la bi mat chua noi
Mối quan hệ thực sự của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn là gì?

Không những thế Kiều Minh Tuấn khi được hỏi thẳng thắn về phát ngôn cả hai đã là vợ chồng hợp pháp hay chưa, nam diễn viên Em chưa 18 lại từ chối bàn luận. Điều này càng khiến dân tình tò mò và muốn tìm hiểu thực hư hay bí ẩn nào được giấu đằng sau phát ngôn "ông nói gà, bà nói vịt" của cặp Tuấn - Phượng.

Giữa lúc mọi chuyện đang "rối như tơ vò", mới đây đoạn clip ngắn có nội dung "An Nguy nói về người thứ 3" được dân tình đào mộ. Trong video, An Nguy liệt kê các kiểu người thứ 3 tiêu biểu từ nhiều năm trước: bao gồm: "Loại vô tình, cố tình và người yêu cũ".

Theo An Nguy, những người vô tình sẽ không có tội và nếu xảy ra hãy nói chuyện nhỏ nhẹ rồi khắc sẽ biết. "Biết mà ngoan, rút lui thì thôi chẳng có vấn đề gì cả", An Nguy chia sẻ. Còn kiểu thứ hai là biết người ta có bạn gái rồi nhưng vẫn thích nhắn tin, gọi điện như "vườn không nhà trống" nhưng lại ra vẻ đường hoàng. Với An Nguy, đây là trường hợp gây ức chế nhất.

"Có một chị nói với mình 'Trong tình yêu, ai không được yêu mới là kẻ thứ 3', xin lỗi chị đi. Bây giờ đi vệ sinh còn phải xếp hàng chứ nói gì yêu đương. Người ta vào nhà vệ sinh rồi chơi phone hay cứ thích ngồi trong đấy thôi chị cũng chẳng làm được gì cả. Bao giờ người ta đi ra chị mới được đi vào. Đi vệ sinh người ta còn văn minh thế huống chi là yêu đương", An Nguy gay gắt.

Đồng thời, nữ vlogger cho biết phản ứng với người thứ 3 như thế nào là do mình. Nếu người yêu không có gì thì sẽ bỏ qua và ngược lại. "Con chó nuôi lâu ngày bị bắt mất còn khóc lên khóc xuống, mất ăn mất ngủ huống hồ là người yêu. Nhưng người yêu không phải là cái bút, quyển vở ai thích lấy đi là lấy được. Nó cũng có suy nghĩ nên thích đi thì cho đi, cái gì của mình là của mình. Trong chuyện tình cảm, nếu không hạnh phúc được với nhau thì giải tán, không yêu nữa thì thôi đừng lừa dối nhau", An Nguy nhắn nhủ.

tung phat ngon cuc gat ve nguoi thu 3 lieu an nguy co tu tay va mieng hay an giau ben trong la bi mat chua noi Cát Phượng đóng vai gì trong chuyện tình An Nguy - Kiều Minh Tuấn?

Cát Phượng vẫn luôn được biết tới như một mẫu ngôi sao nóng nảy. Chuyện cô gặp phải rắc rối bởi cái tật “thẳng như ...

tung phat ngon cuc gat ve nguoi thu 3 lieu an nguy co tu tay va mieng hay an giau ben trong la bi mat chua noi Hành trình công khai tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy

Trong suốt gần 1 tháng qua, An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đã khiến dân mạng xôn xao với nhiều nghi án về tình ...

tung phat ngon cuc gat ve nguoi thu 3 lieu an nguy co tu tay va mieng hay an giau ben trong la bi mat chua noi Có ai như Cát Phượng, vẫn tin Kiều Minh Tuấn 100% dù rằng đã bị phản bội

Nữ diễn viên Cát Phượng từng chia sẻ với truyền thông những suy nghĩ của cô khi chuyện tình của giữa Kiều Minh Tuấn và ...

tung phat ngon cuc gat ve nguoi thu 3 lieu an nguy co tu tay va mieng hay an giau ben trong la bi mat chua noi An Nguy và những cuộc tình làm 'dậy sóng' showbiz Việt

Trước khi nảy sinh tình cảm với Kiều Minh Tuấn, An Nguy từng có mối tình đẹp với Toàn Shinoda, bên cạnh đó còn dính nghi ...

tung phat ngon cuc gat ve nguoi thu 3 lieu an nguy co tu tay va mieng hay an giau ben trong la bi mat chua noi Trước khi tuyên bố yêu An Nguy, Kiều Minh Tuấn từng 'thề non hẹn biển' với Cát Phượng

Câu chuyện “phim giả tình thật” của Kiều Minh Tuấn và An Nguy đang nhận nhiều luồng chỉ trích nặng nề từ dư luận, nhất ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.