Va chạm với xe 3 bánh chở hàng cồng kềnh, 1 nữ sinh nguy kịch

Vào khoảng 8h sáng nay (28/9), một vụ tai nạn đã xảy ra trên đường Lê Đức Thọ (đoạn qua Sân vận động Mỹ Đình) đã khiến 2 nạn nhân nhập viện.

Vào thời điểm trên, 1 chiếc xe 3 bánh đang di chuyển trên đường Lê Đức Thọ (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội), khi chiếc xe đi đến đoạn trước cổng sân vận động Mỹ Đình thì bất ngờ va chạm với một nữ sinh đang đi xe đạp điện.

va cham voi xe 3 banh cho hang cong kenh 1 nu sinh nguy kich
Hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe 3 bánh chở hàng cồng kềnh đã bị lật nghiêng.

Sau cú va chạm bất ngờ cả hai người điều khiển phương tiện đều bị thương. Ngay lập tức các nạn nhân đã được người dân có mặt tại đây đưa đi cấp cứu. Theo một nhân chứng tại hiện trường cho biết, nữ sinh trên là sinh viên của trường Đại học Tài nguyên và Môi trường.

Chỉ ít phút sau lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo thông tin từ Bệnh viện Thể thao Việt Nam, nữ sinh viên Hoàng Thúy Mỹ (19 tuổi) và lái xe Trần Văn Thắng (46 tuổi) đều bị thương khá nặng nên đã được chuyển lên Bệnh việt Hữu nghị Việt Đức để điều trị.
chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.