Vạch trần gương mặt đàn ông đa tình, lăng nhăng

Trong tình yêu và hôn nhân, tối kị đàn ông lăng nhăng đa tình. Trước khi phụ nữ phải sử dụng tới giác quan thứ 6, có một cách nhận diện những gã đàn ông không chung thủy qua nhân tướng học không mấy phức tạp như sau:
 

Đàn ông đôi khi tự cho mình quyền được phong lưu đa tình mà quên mất rằng, phụ nữ có thể nhận diện ra gương mặt kẻ lăng nhăng rất nhanh. Bởi lẽ đàn ông khi đã thay lòng đổi dạ, “chân đạp hai thuyền”, việc ấy sẽ lộ diện ra rất rõ trên mặt với những đặc điểm sau:

1. Đuôi mắt hơi xếch

Trong tử vi phong thủy, dạng mắt xếch đào hoa của đàn ông được gọi là mắt đa tình. Dạng mắt này còn cho thấy đây là kiểu đàn ông có đời sống tình cảm phức tạp, không thật lòng. Nhờ vẻ ngoài bắt mắt, họ luôn gây được ấn tượng tốt với phái yếu, khiến nhiều cô gái thương nhớ ngay từ lần gặp đầu tiên.

vach tran guong mat dan ong da tinh lang nhang
(Ảnh: Astro Sohu)

Tuy nhiên họ thường coi tình yêu là trò đùa, không biết trân trọng người con gái đang ở cạnh mình. Khi đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc, họ luôn tự mặc định cho mình cái quyền được phong lưu, bắt cá hai tay.

2. Lông mày bên ngắn bên dài

Trong nhân tướng học, lông mày tượng trưng cho sự thay đổi và biến hóa trong mối quan hệ xã giao và được gọi là cung Huynh đệ. Đàn ông có lông mày khác lạ thường phần lớn cũng có những thói quen khác người trong chuyện tình cảm.

vach tran guong mat dan ong da tinh lang nhang
(Ảnh: Sina)

Dưới góc độ tử vi phong thủy, người có lông mày bên ngắn bên dài hoặc bên cao bên thấp không đều nhau đa phần được nhận định là người không mấy chung thủy trong tình yêu. Bởi lẽ họ thích thay đổi, “cả thèm chóng chán”, đôi khi không phân biệt được tình cảm họ dành cho ai mới là sâu đậm, ai “bật đèn xanh” trong chuyện tình cảm trước cũng chấp nhận và tiến tới ngay khi đã là hoa có chủ.

3. Sơn căn có hằn ngang

Tương tự như lông mày, sơn căn cũng là bộ phận thể hiện rõ nét sự biến động, thay đổi trong mối quan hệ với người khác giới rất rõ nét trên gương mặt. Sơn căn vừa là cái gốc của phần mũi, lại nằm giữa đôi mắt (tuy là ở bên dưới), vị trí này tối kị không được có vết sẹo hay hằn ngang.

vach tran guong mat dan ong da tinh lang nhang

Nếu có bất cứ dấu vết đặc biệt bẩm sinh như đường hằn ngang rõ nét thì người này dễ gây gổ với bạn bè bằng hữu, không thân thiện với người yêu, bạn đời, đôi khi có khuynh hướng bạo lực hơi đáng sợ.

Khác với 2 kiểu người có nhân dạng như trên, đàn ông có sơn căn hằn ngang hoặc có sẹo thường chủ động đi tìm kiếm tình cảm mới chứ không phải là người bị động. Họ rất thích cảm giác khám phá, lén lút nên không thể nào thay đổi tính cách.

4. Môi dày và hơi trề

Đàn ông có môi kiểu này trong nhân tướng học được nhận định là tuýp người có nhu cầu cao, họ đề cao “chuyện ấy” trong tình yêu với người khác giới. Họ thích gây sự chú ý và luôn tìm cách thu hút phái nữ để thể hiện bản thân.

vach tran guong mat dan ong da tinh lang nhang
(Ảnh: Sina)

Với họ, càng có nhiều người hâm mộ, họ càng thấy thích thú và thỏa mãn cái tôi kiêu ngạo. Đây chính là tuýp đàn ông mà chị em phụ nữ nên tránh xa, bởi lẽ, họ luôn mặc định rằng mình lúc nào cũng đúng, ngay cả khi bị phát hiện ngoại tình, họ cũng không bao giờ nhận lỗi và ép nửa kia phải chấp nhận chuyện này. Nếu cô gái có ý định đặt tình yêu đôi lứa lên bàn cân thì họ sẽ phũ phàng từ chối và chia tay ngay lập tức.

XEM THÊM

vach tran guong mat dan ong da tinh lang nhang Tử vi hôm nay (2/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thêm danh tiếng, Xử Nữ tràn ngập ý tưởng

Tử vi hôm nay (2/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có vẻ cô độc nhưng bạn không hề cô đơn. Bạn sẽ lắng ...

vach tran guong mat dan ong da tinh lang nhang Tử vi hôm nay (2/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn làm việc năng suất, tuổi Tỵ tích lũy cho tương lai

Tử vi hôm nay (2/8/2018) của 12 con giáp: Đây sẽ là một ngày tràn đầy năng lượng với tuổi Tý, vì thế bạn hãy ...

vach tran guong mat dan ong da tinh lang nhang Bật mí 4 nốt ruồi phú quý 'lộc lá' quanh năm và 3 nốt ruồi tán lộc xui xẻo vạn phần

Có những nốt ruồi không phải màu đỏ nhưng lại giúp chủ nhân “son” hơn người, phú quý “lộc lá” quanh năm. Và ngược lại, ...

vach tran guong mat dan ong da tinh lang nhang Nhận diện 7 kiểu người nghèo khổ cả đời, may mắn lắm phải qua trung niên mới cải vận

Có những người ngay từ khi sinh ra đã gắn lấy số phận là nghèo khổ một đời, may mắn lắm nếu thanh xuân cố ...

vach tran guong mat dan ong da tinh lang nhang Sở hữu 6/8 đặc điểm này trên gương mặt, đàn ông muốn nghèo khổ cũng khó

Dưới đây là 8 đặc điểm trên gương mặt mà chỉ người đàn ông phú quý giàu sang mới sở hữu. Nếu ai may mắn ...

vach tran guong mat dan ong da tinh lang nhang Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

vach tran guong mat dan ong da tinh lang nhang Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

vach tran guong mat dan ong da tinh lang nhang Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Dần

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Dần thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn tích ...

vach tran guong mat dan ong da tinh lang nhang Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ổn định, Kim Ngưu gặp thử thách

Cùng dự đoán xem 12 cung hoàng đạo trong tháng 8/2018 có điềm báo gì may mắn?

vach tran guong mat dan ong da tinh lang nhang Phụ nữ có nét tướng này, chắc chắn lăng nhăng

Có những người phụ nữ chỉ cần nhìn vào nét tướng mặt là biết họ đoan trang hay lăng nhăng hay không. Đây cũng là ...

vach tran guong mat dan ong da tinh lang nhang Chị em có nốt ruồi này, ắt đa tình nhất thế gian

Chị em nào sở hữu những vị trí nốt ruồi này trên gương mặt chứng tỏ đây chính là tướng mạo của người đào hoa ...

vach tran guong mat dan ong da tinh lang nhang Số đào hoa của 12 con giáp: Con giáp nào đa tình, con giáp nào thường bắt cá hai tay?

Trong 12 con giáp, con giáp nào có số đào hoa nhất? Con giáp nào đa tình, thường bắt cá hai tay, con giáp nào ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.