Vẫn chưa thể mua Note 7: một máy được đánh dấu an toàn ở Trung Quốc lại phát nổ

Theo Bloomberg, một chiếc Galaxy Note 7 được đánh dấu an toàn, nhưng lại vừa phát nổ ở Trung Quốc.

Hui Renjie, một chàng trai 25 tuổi sống tại Trung Quốc, vừa mua một chiếc Galaxy Note 7 đã được đánh dấu an toàn trên hộp máy. Tuy nhiên, chiếc Note 7 này vẫn phát nổ, phá hỏng cả chiếc Macbook và gây chấn thương lên bàn tay của anh này - trang tin Bloomberg cho hay.

Renjie cho hay, trong lúc sạc, chiếc Note 7 của anh bắt đầu bốc khói, rồi bắt lửa cháy. Chủ máy Note 7 mới phát nổ này đã đưa hình ảnh lên mạng và cung cấp cho một số trang tin để cảnh báo người tiêu dùng vẫn chưa thể mua lại chiếc phablet cao cấp này.

van chua the mua note 7 mot may duoc danh dau an toan o trung quoc lai phat no

Hình vuông màu đen ở góc dưới của hộp máy, do Samsung đánh dấu, chỉ ra rằng đây là một chiếc Note 7 ''an toàn''. Thậm chí, IMEI của thiết bị, kiểm tra qua dịch vụ trực tuyến của Samsung, cũng được thông báo là không nằm trong diện triệu hồi.

van chua the mua note 7 mot may duoc danh dau an toan o trung quoc lai phat no

Samsung thông báo triệu hồi tới 2,5 triệu máy Galaxy Note 7 lỗi từ vài tuần trước, do lỗi pin, dẫn tới tình trạng cháy/nổ máy khi sạc. Vào thứ 2 vừa qua (26/9), Samsung tuyên bố đã thu hồi được 60% máy Note 7 lỗi ở thị trường Mỹ và Hàn Quốc.

Mặc dù hãng điện thoại Hàn Quốc này từ chối công bố thông tin chi tiết, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng vấn đề nằm ở nhà cung cấp pin cho Note 7.

van chua the mua note 7 mot may duoc danh dau an toan o trung quoc lai phat no Mua smartphone xách tay: Tưởng rẻ thành đắt!

Các mẫu điện thoại hàng xách tay thường có giá rẻ hơn hàng chính hãng từ 3 đến 5 triệu đồng nhưng cũng ẩn chứa ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.