Vé ghi hình Táo Quân 2019 bị hét 14,5 triệu đồng một cặp, phe vé 'làm ăn' ngay cổng Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô

Chỉ còn vài giờ nữa buổi ghi hình chương trình Táo quân 2019 chính thức diễn ra, tình trạng phe vé chợ đen lại tái diễn không khác mùa bóng đá AFF Cup vừa qua, ngay tại cổng Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô, với giá lên tới 14,5 triệu đồng/cặp.
 

Dân phe vé hét giá hàng chục triệu một cặp vé tại địa điểm ghi hình

Buổi ghi hình chương trình Táo quân năm 2019 diễn ra trong ba tối 25, 26 và 27/1, tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô. Đây vốn là chương trình từ trước đến nay không hề bán vé, chỉ sản xuất vé mời.

ve ghi hinh tao quan 2019 bi het 145 trieu dong mot cap phe ve lam an ngay cong cung van hoa huu nghi viet xo
Dân phe vé Táo quân 2019 ngồi thành nhóm từ sáng tới tối tại cổng Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô với những tập vé dày trên tay. (Ảnh: Hương Nguyễn).

Tuy nhiên, nắm bắt thị hiếu của người hâm mộ, hàng loạt phe vé đã xuất hiện cả trên mạng xã hội và tại địa điểm diễn ra buổi ghi hình, với giá vé thấp nhất được rao là 3,8 triệu đồng/cặp. Riêng các hạng vé tại tầng 1 có giá từ 9 triệu đồng đến 15 triệu đồng/cặp.

Theo ghi nhận của chúng tôi ngày 27/1, tại cổng Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô xuất hiện tình trạng phe vé chẳng khác gì mùa bóng đá AFF Cup vừa qua. Những người này ngồi la liệt và thường tụ tập thành từng nhóm 5 - 7 người, với những tập vé dày trên tay và nhiệt tình mời chào mua vé. Hầu hết đều là những gương mặt phe vé quen thuộc tại các trận AFF Cup trước đó.

Trao đổi với nhiều dân phe vé, được biết giá một cặp vé tại tầng 1 số ghế P18, P20 là 7 triệu đồng.

Đáng chú ý, ở những vị trí đẹp hơn như tại vị trí M10, M12, M14, M16, M18, M20 có giá 9 triệu đồng một cặp. Bên cạnh đó, tại số ghế K13, K15 có giá 10 triệu đồng một cặp.

ve ghi hinh tao quan 2019 bi het 145 trieu dong mot cap phe ve lam an ngay cong cung van hoa huu nghi viet xo
Cận cảnh những cặp vé xem buổi ghi hình Táo quân ngày 27/1. (Ảnh: Nguyễn Thanh).

Cá biệt, tại hàng ghế E tầng 1, vé được đưa ra hai giá khác nhau. Trên mạng xã hội có người rao 12,5 triệu đồng, tại cổng Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô có người rao bán 14,5 triệu đồng một cặp.

Chị Trần Thị V., một phe vé tại địa điểm ghi hình Táo quân, cho hay: “Người dân có nhu cầu xem Táo quân khá nhiều. Tuy nhiên, vé thường được bán chạy vào buổi chiều, buổi tối rất ế. Như hôm qua tôi bị lỗ tới 4,8 triệu một cặp vé vì mua vào 5 triệu đồng một cặp nhưng bán ra có 200.000 đồng sát giờ ghi hình”.

Tuy nhiên, buổi sáng hôm nay tôi lại bán được khá nhiều vé, vừa bán được một cặp vé trị giá 14,5 triệu đồng nên cũng gỡ gạc được phần nào ngày hôm qua.

Anh Vũ Thành Vinh (Tây Hồ, Hà Nội) chia sẻ: “Giá xem ghi hình vé Táo quân 2019 tại chợ đen quá cao mặc dù đây là vé mời không bán. Tôi rất muốn được tận mắt xem các Táo diễn tại sân khấu, nhưng với giá thế này chắc phải về nhà xem qua màn hình tivi vì không đủ tiền để mua, dù đã mặc cả khá lâu nhưng các cò vé vẫn không chịu bán”.

Trên mạng xã hội, phe vé càng rầm rộ. Thậm chí là trước khi có lịch ghi hình Táo quân, lượng vé được rao bán đã rất đa dạng, với mức giá trên trời khiến nhiều người ngao ngán.

ve ghi hinh tao quan 2019 bi het 145 trieu dong mot cap phe ve lam an ngay cong cung van hoa huu nghi viet xo
Khi được hỏi về giá vé, dân phe vé nhiệt tình tư vấn vị trí xem và sô tiền tương ứng. (Ảnh chụp màn hình).

Chương trình Táo Quân năm 2019 vẫn với sự góp mặt của các nghệ sĩ quen thuộc, như NSND Tự Long, NSƯT Minh Hằng, NSƯT Chí Trung, NSƯT Công Lý, NSƯT Minh Vượng, NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Xuân Bắc, diễn viên Vân Dung, Trung “ruồi”, Dũng “hớn”, Duy Nam, Minh “tít” và ca sĩ Minh Quân. Người đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình vẫn là MC Thảo Vân.

Sau hơn ba tuần tập luyện, tối 25 và 26/1, ekip Táo Quân 2019 đã tiến hành tổng duyệt, ghi hình. Tối nay, ngày 27/1 sẽ là buổi ghi hình cuối cùng của chương trình Táo quân năm 2019, được phát sóng vào 20h00 ngày 30 Tết Âm lịch, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ

ve ghi hinh tao quan 2019 bi het 145 trieu dong mot cap phe ve lam an ngay cong cung van hoa huu nghi viet xo Phố vàng mã Thủ Đô tấp nập chuẩn bị tiễn Táo quân về trời

Mặc dù phải 2 ngày nữa mới tới ngày tiễn Táo quân về trời theo quan niệm truyền thống nhưng từ vài ngày nay phố ...

ve ghi hinh tao quan 2019 bi het 145 trieu dong mot cap phe ve lam an ngay cong cung van hoa huu nghi viet xo Vé chợ đen tiền triệu và những chuyện trong hậu trường Táo Quân 2019

Nói như Quang Thắng là nhiều nghệ sĩ đã “dành cả thanh xuân để làm Táo”. Do vậy, không khó để thấy họ chẳng còn ...

ve ghi hinh tao quan 2019 bi het 145 trieu dong mot cap phe ve lam an ngay cong cung van hoa huu nghi viet xo Bức xúc về giáo dục, trẻ trâu đi bão 'lên sóng' Táo Quân 2019

Buổi ghi hình Táo quân 2019 đầu tiên làm khán giả thoả mãn khi điểm không sót những vấn đề gây bức xúc trong năm.

ve ghi hinh tao quan 2019 bi het 145 trieu dong mot cap phe ve lam an ngay cong cung van hoa huu nghi viet xo VTV đăng kí bản quyền tại Mỹ cho Táo quân 2019

Chương trình Táo quân 2019 được ghi hình từ 25-27/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị, trước đó nhà đài đăng kí bản quyền chương ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.