VFF nói gì về việc bảo vệ bán vé trận Việt Nam-Philippines ra chợ đen?

Hôm qua, thông tin nhân viên bảo vệ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam thuộc VFF bị phát hiện bán một số vé trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines ra ngoài chợ đen gây xôn xao dư luận.

Theo đó, công an quận Nam Từ Liêm đã bắt hàng loạt đối tượng phe vé. Trong số vé chợ đen bị thu giữ, có cả những tấm vé mời không ghi giá, bị chào bán với giá lên tới 10 triệu đồng/cặp. Các mệnh giá vé còn lại từ 200.000-500.000 đồng/vé bị thét giá lên gấp 6 lần. Tổng cộng 12 đối tượng đã bị bắt giữ, thu giữ hơn 100 vé.

Trong số này có một đối tượng là trưởng ca 2 tổ bảo vệ thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, trực thuộc LĐBĐ Việt Nam (VFF), với 4 cặp vé mời tầng 5 khán đài A. Người này được xác định là Trịnh Ngọc Trung.

vff noi gi ve viec bao ve ban ve tran viet nam philippines ra cho den
Số lượng vé được tuồn ra "chợ đen" theo nhiều nguồn khác nhau

Trong cơn sốt vé được đẩy lên đỉnh điểm, rõ ràng chưa biết đúng sai thế nào, việc người của VFF bán vé ra ngoài chợ đen đã gây ảnh hưởng rất xấu tới hình ảnh tổ chức này.

Chia sẻ trên báo chí, ông Trương Hải Tùng, Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF khẳng định sẽ xử lý nghiêm vụ việc.

Ông Tùng cho biết, đối với những trận đấu quốc tế như AFF Cup, mỗi cán bộ nhân viên của Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Nam được VFF tạo điều kiện mua 3 đôi vé và phát 1 cặp giấy mời phục vụ gia đình và đối ngoại. Anh Trung là bảo vệ của Trung tâm, có vợ là tạp vụ nên lượng vé mua theo tiêu chuẩn cao hơn người khác.

“Anh Trung có giải thích rằng do không có nhu cầu đi xem bóng đá nên khi thấy vé chợ đen có giá cao, đã quyết định bán ra ngoài để lấy tiền chênh lệch”, ông Tùng cho hay.

“Điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh Trung tâm nói riêng và VFF nói chung. Quan điểm của chúng tôi là phải xử lý nghiêm những vi phạm này. Trước mắt, chúng tôi yêu cầu anh Trung phải nghiêm khắc kiểm điểm”, ông Trương Hải Tùng khẳng định.

Công an quận Nam Từ Liêm cho hay, các đối tượng phe vé ngày càng tinh vi trong các thủ đoạn đối phó với lực lượng công an. Trong những ngày đầu, có trường hợp cầm 70 vé trên tay, nhưng đến ngày hôm nay, các đối tượng đã xé lẻ vé, huy động người thân đến bán, mỗi người chỉ cầm trên tay vài cặp.

Cho đến hôm nay, tức là trận đấu giữa Việt Nam và Philippines chỉ còn tính bằng giờ, phe vé vẫn tập trung rất đông ở khu vực cổng VFF, cổng SVĐ Mỹ Đình, Hàng Đẫy, không ngừng mời người đi đường và cũng sẵn sang “thu gom” số lượng lớn nếu ai có nhu cầu bán lại.

vff noi gi ve viec bao ve ban ve tran viet nam philippines ra cho den Đội hình dự kiến Việt Nam vs Philippines, bán kết AFF Cup 2018: Quang Hải nghỉ ngơi là thượng sách

Với những tính toán của mình, HLV Park Hang-seo rất có thể sẽ cho Quang Hải nghỉ ngơi ở trận đấu lượt về bán kết ...

vff noi gi ve viec bao ve ban ve tran viet nam philippines ra cho den Bán kết AFF Cup 2018 - Việt Nam vs Philippines: Những lí do khiến 'thầy Park' phải lo ở trận lượt về

Mặc dù đang nắm lợi thế không nhỏ sau trận lượt đi trên sân Panaad, nhưng vẫn còn đó những lí do khiến HLV Park ...

vff noi gi ve viec bao ve ban ve tran viet nam philippines ra cho den Vé xem Việt Nam vs Philippines, bán kết AFF Cup 2018: Khi tình yêu đi kèm sự nghi ngờ

Ngay khi VFF tuyên bố sẽ bán online vé bán kết lượt về AFF Cup 2018 trận Việt Nam vs Philippines, nhiều CĐV đã vô ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.